"Chúng ta ăn thịt."

Dịch:We eat meat.

4 năm trước

5 Nhận xét


vanlaem

có câu :" we eat sugar, we eat the sugar" vẫn mang nghĩa là chúng ta ăn đường. nên tớ nghĩ " we eat the meat" cũng đúng chứ nhỉ?

4 năm trước

minht940397

dễ dạy

9 tháng trước

lexuanthai
lexuanthai

we eat the meat không đc ạ?

4 năm trước

tonythangphung

Meat là danh từ ko đếm được. Thêm "the" ám chỉ là meat nói ở đây cả người nghe và nói đều đã biết..ví dụ: cả 2 đang cùng ăn miếng thịt trên bàn..

3 năm trước

queenbarby2004

Nghe như ăn thịt người ấy -_-

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.