"We are in January."

Dịch:Chúng ta đang ở vào tháng Một.

4 năm trước

58 Nhận xét


ChinNguyn

câu này tối nghĩa quá

4 năm trước

TrungPhamV

Rất tối nghĩa luôn. Ad nên lấy vd phù hợp. Câu trên chỉ có nghĩa khi ở trong 1 bối cảnh phù hợp

3 năm trước

bintran2006

rất tối nghĩa

3 năm trước

retiny

Thế cậu cho câu thế nào là 1 câu được

3 năm trước

HongQun10

Đúng

2 năm trước

Geminilotter

yes yes yes.

2 năm trước

bao.g.pham

rất rất tối nghĩa

3 năm trước

OBliss

hẳn là tối

2 năm trước

hoangperfect

chúng tôi sinh vào tháng một thì đúng hơn

3 năm trước

GiaLm1

Nghĩa k hợp lý

4 năm trước

DangQuangHai

quá tối nghĩa yêu cầu mod đổi câu khác.

4 năm trước

dung_9x

chả hieu dịch kiểu j luôn wap này kém quá toàn câu tối nghĩa

3 năm trước

NgynAnhTuan

Hiện tại là tháng một

3 năm trước

Nambh

Mình dịch thế báo sai

3 năm trước

chichi_3103

"chúng tôi đang ở vào tháng một" là sai mà "chúng ta đang ở vào tháng một" là đúng. How different? :)

4 năm trước

nhithi

hì, mình cũng hk hỉu gì hít trơn ^ v ^

3 năm trước

danghienanh

Có gì đâu mà tối nghĩa các cậu phải dịch là" chúng ta đang ở vào tháng một" thì mới đúng hiểu chưa !

3 năm trước

nhithi

hỉu

3 năm trước

RinoYuuki0

cho những người nói tối nghĩa 1 like mạnh

2 năm trước

minh323232

me too

1 năm trước

PhmMinhc17

yes

1 năm trước

baotm123

Câu kì kì làm sao ấy . Ít ra cũng phải cho bt là ở đâu vào tháng một chứ

11 tháng trước

Long394807

Chúng ta đang ở cấp độ cho người mới bắt đầu học. Nên ad dịch xác nghĩa của từ như vậy cũng hợp lý rồi. Câu này theo mình dịch là "chúng ta" thì hợp lý hơn.

3 năm trước

QuangThoi3

vừa học mà cho câu kiểu đó ma mới học

1 năm trước

maiphuong772338

Chuận chuận

2 năm trước

huongquynhsk

khó hiểu quá

2 năm trước

BiNgcPhc

Không tối nghĩa đâu

2 năm trước

VNMr37

Chúng tôi trong tháng một :v đúng lun

2 năm trước

babonbomkt01

đúng

2 năm trước

palovebdsomuch

Nghĩa lạ quá

2 năm trước

youtumbe

dung vay

2 năm trước

lequyminh0

chung ta du hanh khong gian chac

1 năm trước

ChutChit08

cứ kệ đi

1 năm trước

Shankstuhoang

toi nghia qua

1 năm trước

ngnguynanh3

Hình như phát âm chưa chuẩn lắm

1 năm trước

BanTayThep

"Chúng ta ở vào tháng Một" cũng sai ?

4 năm trước

tL.T

Chúng tôi ở vào tháng một ......sai à à à

4 năm trước

TrungQunLN

cau ne nghe rat ki cuc

3 năm trước

LyCoc

Ví dụ này ko phù hợp lắm.

3 năm trước

thuytrang789

ko hiểu nghĩa là gì cả....... tối nghĩa ko sáng tí nào

3 năm trước

anh515151

Tối quá trời tối

3 năm trước

LYNGUYENTH

We aer in january

3 năm trước

maiphuong772338

Gõ sai :v

2 năm trước

Tran813809

H

2 năm trước

BaoToan95

Chúng ta đều ở trong tháng một :3

3 năm trước

vinh.nguyen.vn

Bây giờ là tháng giêng

3 năm trước

nhieumarket

chúng tôi ở tháng một

mình trả lời như này đúng nè

3 năm trước

honganh032005

"Chúng ta trong tháng một " được ko ?(..)_

3 năm trước

neoxix

Câu này nên dịch là: "Hiện giờ đang là tháng một." thì chính xác hơn.

3 năm trước

hocsinhut

Ờ,ad có vẻ đang dùng gu-gồ dịch thì fải,cứ như hồi nhỏ ở quê được mấy cô dịch cho í,cùi bắp

3 năm trước

NgocPhuong2004

chúng tôi thì là tháng một k dc ah?

3 năm trước

nhithi

bạn ơi sao lại dùng cụm từ "thì là" nhỉ????????? trả lời mình sớm nha ^...^

3 năm trước

NgocPhuong2004

Hj!Trình độ lúc đó của mình còn kém.In thì nhầm thành is.Is thì dịch thành "thì là" là đúng rùi!

3 năm trước

nhithi

hì thanks

3 năm trước

PhcTrngNgc

Chúng tôi đang ở vào tháng giêng là sai sao(?)

4 năm trước

Funny_ghost

tháng giêng dành cho lịch âm thôi mình đang học tiếng tây nên dùng tháng một hay hơn.

4 năm trước

anhtuan204

mình dịch là chúng ta đang ở tháng giêng và đáp án đúng.

3 năm trước

nhithi

ở vào ???????

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.