Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are in January."

Dịch:Chúng ta đang ở vào tháng Một.

4 năm trước

16 Nhận xét


ChinNguyn

câu này tối nghĩa quá

4 năm trước

TrungPhamV

Rất tối nghĩa luôn. Ad nên lấy vd phù hợp. Câu trên chỉ có nghĩa khi ở trong 1 bối cảnh phù hợp

3 năm trước

retiny

Thế cậu cho câu thế nào là 1 câu được

3 năm trước

HongQun10

Đúng

2 năm trước

Geminilotter

yes yes yes.

2 năm trước

hoangperfect

chúng tôi sinh vào tháng một thì đúng hơn

3 năm trước

GiaLm1

Nghĩa k hợp lý

3 năm trước

DangQuangHai

quá tối nghĩa yêu cầu mod đổi câu khác.

3 năm trước

dung_9x

chả hieu dịch kiểu j luôn wap này kém quá toàn câu tối nghĩa

3 năm trước

NgynAnhTuan

Hiện tại là tháng một

3 năm trước

chichi_3103

"chúng tôi đang ở vào tháng một" là sai mà "chúng ta đang ở vào tháng một" là đúng. How different? :)

3 năm trước

danghienanh

Có gì đâu mà tối nghĩa các cậu phải dịch là" chúng ta đang ở vào tháng một" thì mới đúng hiểu chưa !

3 năm trước

RinoYuuki0

cho những người nói tối nghĩa 1 like mạnh

2 năm trước

minh323232

me too

1 năm trước

PhmMinhc17

yes

11 tháng trước

baotm123

Câu kì kì làm sao ấy . Ít ra cũng phải cho bt là ở đâu vào tháng một chứ

8 tháng trước