"Mộtconnhện!"

Dịch:A spider!

4 năm trước

38 Nhận xét


hongnguynn16

Khi nào dùng A khi nào dùng An

1 năm trước

NguyenHuuT2466

Khi ở trước danh từ là một nguyên âm thì ta dùng "an" vd: an apple . Nguyên âm là các từ " o,e,a,u,i". Còn lại thì dùng "a"

3 tháng trước

iamcdt

:)

3 năm trước

CngThiDngN

^_^

1 tháng trước

lequangmien

vẫn có an hour mà

2 năm trước

BiQuangHuy1

i am not a spiderman

2 năm trước

tran-truong-anh

tự nhận mình là spiderman cơ à?

1 năm trước

lunhfhng

a ta co not ..

1 năm trước

Ducdagmail

Nhung Ngô Bung

1 năm trước

LVDiqn

A spider

1 năm trước

hang184115

A spider

1 năm trước

ngocanhdinh.vn

a sprider báo là có một lỗi nhỏ nhưng vẫn đúng là sao

4 năm trước

D.Nam

"a spider" mới đúng bạn ạ

3 năm trước

111ivan111

Lỗi sai chính tả đó ban spider chu k phai sprider

3 năm trước

LanTng2

Deggh B

3 năm trước

vanbang559

tuyệt vời :v

3 năm trước

hoaian2004

bạn dư chữ r

3 năm trước

minhkietdg

bạn sai từ spider rồi

4 năm trước

KimhoangLm

Ban sai thi co

1 năm trước

Huelove1325

sao lại là one spider nhỉ . k hiểu

3 năm trước

macarongkoxuong

one spider ms đúng

3 năm trước

iamcdt

Are U spider man?

3 năm trước

NguynBcH3

A spider or one is very different.

3 năm trước

dungmy1912

a hay one mà chẳng được, có khác gì nhau đâu. Trước khi làm Duolingo thì đi học đội tuyển tiếng Anh đi

2 năm trước

inhThng6

Sao khi mk ghi nhầm là "the spider" thi máy hiện ra la "one spider" ms đúng. Mk làm lại máy hỏi câu nv mk ghi là "one spider" thì máy lại hiện ra là " A spider" s đúng. Bạn gthich hộ mk vs.

2 năm trước

tran-truong-anh

wow!

1 năm trước

aoChu1

Ha ha ha ha

1 năm trước

OcpZ

Sao không dùng an spider nhỉ

3 năm trước

HngGiang853758

Mạo từ AN dùng trước danh từ bắt đầu bằng nguyên âm (a e i o u) nhé bạn. Ví dụ như an apple

3 năm trước

Kittypaws120

Cũng có nghĩa là "UE OAI'

3 năm trước

CngChaTomo2

UỂ OẢI đúng hơn

3 năm trước

khongtruongan

UỂ OẢI là gì?

1 năm trước

nhungngobung

Tại sao một con nhện mk ghi là '' The spider'' lại không đúng nhỉ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

The spider = Con nhện :)

4 năm trước

VyPhuongAnh

vì ở đây, conr nhện xuất hiện lần đầu, chưa được xác định từ trước nên phải dùng "a spider"

3 năm trước

Nguyenhieu06

hay

2 năm trước

LSHng

Loài nhện rồi. The dùng cho danh từ nhắc đến mà ng nghe đã biêt

3 năm trước

viGgH2

The k phải là 1 phải là a spider moi dung

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.