Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The girl reads about motors."

Dịch:Cô gái đọc về những động cơ.

4 năm trước

6 Nhận xét


lenguyenbakhang

"Motor " MÌnh dịch là " động cơ" thì báo sai, đưa ra đáp án là " mô tơ ". Gặp câu này chọn " mô tơ" thì lại sai , phải chọn là " động cơ". You may not be crazy but I'm crazy now!

4 năm trước

huuson182

Những động cơ mới đúng nhé bạn, vì là số nhiều, tuy nó không sát nghĩa với lại có nhiều từ nghe mắc cười nhưng quan trọng là quá trình học giúp mình nhớ được từ vựng lâu hơn và biết nhiều cách dùng từ hơn. DuoLingo vẫn đang quá trình hoàn thiện mà!

4 năm trước

nvtun
nvtun

haha, "motors" mà đọc y như là "murders" chắc bị nhiễm phim rồi

3 năm trước

hero_vq109

Bé gái đọc về những động cơ

3 năm trước

ashlynnnguyen

có bạn nào nghe ra mothers không

3 năm trước

vanduc1102

cô gái đọc về những chiếc xe môtô

3 năm trước