"The bear eats an apple."

Dịch:Con gấu ăn một quả táo.

July 21, 2014

33 Nhận xét


kkviphieu

Tại sao " the bear eat an apple" lại sai mà " the cat drink milk" lại đúng nhỉ? "Eat" phải thêm "s" à?

April 26, 2016

NguynThNho4

Đúng r bạn

September 1, 2018

YingHouChong

Bear là số ít thêm s Còn Cat thì có thể hệ thống lỗi

September 26, 2018

NguyenThan574025

February 13, 2019

ngankid2007

an bằng một mà nếu nói con gấu ăn táo thì sai

December 3, 2016

thanhmai296

con gấu ăn táo cũng đúng chứ nhỉ???

September 3, 2014

ThaoNguyen530

Bạn dịch thiếu từ "an" rồi. "An" vừa là một vừa là mạo từ không xác định.

December 6, 2014

laitheloc03bt

Minh cung ghi the ma sao ko dung nhi

March 2, 2015

menjouhare

số 1 ghi bằng chữ hay bằng số

June 29, 2016

lehoang032001

chu.

August 21, 2016

giao402732

Chữ

October 15, 2018

Candy_Yst

Micro có vấn đề mới khổ -_-

July 2, 2016

ViAnhLaGio

sao ở đây lại có " s " sau từ eat nhỉ ?

July 21, 2014

Trang.
Mod

The bear là ngôi thứ ba số ít nên động từ phải thêm s bạn nhé

July 21, 2014

shivakun

Tôi nghĩ dịch là " con gấu ăn táo" cũng đúng mà, tiếng anh thì nó phải sử dụng mạo từ "an", nhưng khi dịch ra tiếng việt thì đâu nhất thiết phải có an=một?...VD: như mình thấy 1 con gấu thực sự đang ăn táo đi, thì theo tiếng việt sẽ là con gấu ăn táo,chứ ai lại nói là con gấu ăn một quả táo?....Từ tiếng anh dịch ra tiếng việt phải linh động 1 chút, cốt là để người ta hiểu đc câu đó, chứ dịch từng chữ ra tiếng việt như thế thì hỏng

May 11, 2015

AnhVuNguye6

con gấu ăn táo cũng đúng sao sai

July 6, 2015

PhamThien1

con gấu ăn táo ?

September 11, 2015

DinhHaMy

không hiểu viết thế này sao sai Con gấu ăn một quả táo.

September 17, 2015

LCngThnh2006

an apple mà

September 20, 2015

22062014

con gấu ăn 1 quả táo :))))

June 20, 2016

TuyenNguye856159

He he

September 26, 2017

TuyenNguye856159

Cai cau nay de qua di

September 26, 2017

tran278102

Fpm8nc

January 17, 2018

CHuyHiu

eat là động từ

March 12, 2018

Minhpc

Bear và bird ở đây sao nghe giống nhau vậy ta?!

April 17, 2018

w7zR8

Con gau ki bo 1 cay tao an co 1 qua thoi ah :))

June 5, 2018

TrmAnhTrnN

Quả táo với trái táo khác nhau chỗ nào vậy

July 23, 2018

nhan254141

(=^•^=)

August 11, 2018

tuan585822

Gấu ăn táo cũng đc mà

August 20, 2018

ThinhNguye397257

Hic cứ gặp từ eat là phát âm sai hoài, không biết phát âm sao cho đúng nữa.

September 23, 2018

KietGoku

Con gau nay moi di tu voi duong tang thi phai

October 16, 2018

KhangnhNg

Nhìn nè Tôi đúng hết cả câu luôn tôi ghê không

January 12, 2019

ducvu680133

Waasce sxxaaxaxaxax

February 22, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.