Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The bear eats an apple."

Dịch:Con gấu ăn một quả táo.

1
4 năm trước

34 Nhận xét


kkviphieu

Tại sao " the bear eat an apple" lại sai mà " the cat drink milk" lại đúng nhỉ? "Eat" phải thêm "s" à?

7
Trả lời2 năm trước

thanhmai296

con gấu ăn táo cũng đúng chứ nhỉ???

3
Trả lời3 năm trước

ThaoNguyen530
ThaoNguyen530

Bạn dịch thiếu từ "an" rồi. "An" vừa là một vừa là mạo từ không xác định.

3
Trả lời3 năm trước

laitheloc03bt

Minh cung ghi the ma sao ko dung nhi

3
Trả lời3 năm trước

menjouhare

số 1 ghi bằng chữ hay bằng số

3
Trả lời2 năm trước

lehoang032001

chu.

3
Trả lời1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

so.

-3
Trả lời8 tháng trước

Candy_Yst

Micro có vấn đề mới khổ -_-

3
Trả lời2 năm trước

ngankid2007

an bằng một mà nếu nói con gấu ăn táo thì sai

3
Trả lời1 năm trước

ViAnhLaGio

sao ở đây lại có " s " sau từ eat nhỉ ?

2
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

The bear là ngôi thứ ba số ít nên động từ phải thêm s bạn nhé

8
Trả lời14 năm trước

shivakun

Tôi nghĩ dịch là " con gấu ăn táo" cũng đúng mà, tiếng anh thì nó phải sử dụng mạo từ "an", nhưng khi dịch ra tiếng việt thì đâu nhất thiết phải có an=một?...VD: như mình thấy 1 con gấu thực sự đang ăn táo đi, thì theo tiếng việt sẽ là con gấu ăn táo,chứ ai lại nói là con gấu ăn một quả táo?....Từ tiếng anh dịch ra tiếng việt phải linh động 1 chút, cốt là để người ta hiểu đc câu đó, chứ dịch từng chữ ra tiếng việt như thế thì hỏng

2
Trả lời3 năm trước

AnhVuNguye6

con gấu ăn táo cũng đúng sao sai

2
Trả lời3 năm trước

PhamThien1

con gấu ăn táo ?

2
Trả lời2 năm trước

DinhHaMy

không hiểu viết thế này sao sai Con gấu ăn một quả táo.

2
Trả lời2 năm trước

buianhvan2007

đúng mà

-1
Trả lời1 năm trước

LCngThnh2006

an apple mà

2
Trả lời2 năm trước

22062014

con gấu ăn 1 quả táo :))))

2
Trả lời2 năm trước

TuyenNguye856159

He he

2
Trả lời10 tháng trước

TuyenNguye856159

Cai cau nay de qua di

2
Trả lời10 tháng trước

tran278102

Fpm8nc

0
Trả lời6 tháng trước

CHuyHiu

eat là động từ

0
Trả lời5 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Bear và bird ở đây sao nghe giống nhau vậy ta?!

0
Trả lời3 tháng trước

w7zR8

Con gau ki bo 1 cay tao an co 1 qua thoi ah :))

0
Trả lời2 tháng trước

TrmAnhTrnN

Quả táo với trái táo khác nhau chỗ nào vậy

0
Trả lời3 tuần trước

luongit.2007

chú gấu ăn một quả táo. sao sai nhi?

-1
Trả lời3 năm trước

Messireignscena

Phải dịch là con bạn ạ

5
Trả lời3 năm trước

Thảo luận liên quan