"The bear eats an apple."

Dịch:Con gấu ăn một quả táo.

4 năm trước

41 Nhận xét


kkviphieu

Tại sao " the bear eat an apple" lại sai mà " the cat drink milk" lại đúng nhỉ? "Eat" phải thêm "s" à?

2 năm trước

NguynThNho4

Đúng r bạn

2 tháng trước

YingHouChong

Bear là số ít thêm s Còn Cat thì có thể hệ thống lỗi

1 tháng trước

thanhmai296

con gấu ăn táo cũng đúng chứ nhỉ???

4 năm trước

ThaoNguyen530
ThaoNguyen530

Bạn dịch thiếu từ "an" rồi. "An" vừa là một vừa là mạo từ không xác định.

3 năm trước

laitheloc03bt

Minh cung ghi the ma sao ko dung nhi

3 năm trước

menjouhare

số 1 ghi bằng chữ hay bằng số

2 năm trước

lehoang032001

chu.

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

so.

11 tháng trước

giao402732

Chữ

4 tuần trước

Candy_Yst

Micro có vấn đề mới khổ -_-

2 năm trước

ngankid2007

an bằng một mà nếu nói con gấu ăn táo thì sai

1 năm trước

ViAnhLaGio

sao ở đây lại có " s " sau từ eat nhỉ ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

The bear là ngôi thứ ba số ít nên động từ phải thêm s bạn nhé

4 năm trước

shivakun

Tôi nghĩ dịch là " con gấu ăn táo" cũng đúng mà, tiếng anh thì nó phải sử dụng mạo từ "an", nhưng khi dịch ra tiếng việt thì đâu nhất thiết phải có an=một?...VD: như mình thấy 1 con gấu thực sự đang ăn táo đi, thì theo tiếng việt sẽ là con gấu ăn táo,chứ ai lại nói là con gấu ăn một quả táo?....Từ tiếng anh dịch ra tiếng việt phải linh động 1 chút, cốt là để người ta hiểu đc câu đó, chứ dịch từng chữ ra tiếng việt như thế thì hỏng

3 năm trước

AnhVuNguye6

con gấu ăn táo cũng đúng sao sai

3 năm trước

PhamThien1

con gấu ăn táo ?

3 năm trước

DinhHaMy

không hiểu viết thế này sao sai Con gấu ăn một quả táo.

3 năm trước

buianhvan2007

đúng mà

1 năm trước

LCngThnh2006

an apple mà

3 năm trước

22062014

con gấu ăn 1 quả táo :))))

2 năm trước

TuyenNguye856159

He he

1 năm trước

TuyenNguye856159

Cai cau nay de qua di

1 năm trước

tran278102

Fpm8nc

9 tháng trước

CHuyHiu

eat là động từ

8 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Bear và bird ở đây sao nghe giống nhau vậy ta?!

6 tháng trước

w7zR8

Con gau ki bo 1 cay tao an co 1 qua thoi ah :))

5 tháng trước

TrmAnhTrnN

Quả táo với trái táo khác nhau chỗ nào vậy

3 tháng trước

nhan254141

(=^•^=)

3 tháng trước

tuan585822

Gấu ăn táo cũng đc mà

2 tháng trước

ThinhNguye397257

Hic cứ gặp từ eat là phát âm sai hoài, không biết phát âm sao cho đúng nữa.

1 tháng trước

KietGoku

Con gau nay moi di tu voi duong tang thi phai

3 tuần trước

luongit.2007

chú gấu ăn một quả táo. sao sai nhi?

3 năm trước

Messireignscena

Phải dịch là con bạn ạ

3 năm trước

duongbk2010

chú gấu ăn một trái táo mà sai. phải con mới đc, chú ko đc. vãi

3 năm trước

NguynLThanhThy

gấu ăn 1 quả táo không được àk

2 năm trước

tiep20056a

dcm

2 năm trước

lequangtinh0022

một con gấu ăn một quả táo cũng phải đúng chứ nhỉ

1 năm trước

phuongtranha0504

Đối với "she, he, it" thì các động từ sẽ phải thêm "s" hiểu chưa?

1 năm trước

phanlc6

Vãi

11 tháng trước

hamy2311

sao chữ ''s'' lại sau chữ eat

1 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.