"I love you too."

Dịch:Tôi cũng yêu bạn.

July 21, 2014

33 Nhận xét


thanhhong123

thank you so much , FA :(


dinhquangt3

Thank you very much


Meo3chan

Câu này nghe dễ thương quá àh. Ai đó nói với mình câu đó đi. Fa lâu quá rồi


MinhQun637990

thả thính ghê thật. Làm đau lòng FA


Minhpc

I love you. Do you love me? Please say clearly yes or no.


hoangde102

mình cũng yêu bạn...nghe thân thiện thế mà sai :(


bathanhmc109

đương nhiên là sai rồi,thế thì I là cái gì


Mastermine9

I là.............................................................................?


Nguyenbangvait

Mình nghĩ câu này có thể nói cho bất kỳ đối tượng nào nên "you" ở đây nên để cho tất cả các từ như "anh" "em" "chị" "bạn" "mẹ" "bố" .... không chỉ riêng "bạn" hay "em"


hopnhung

toi yeu ban qua ! sao lai sai


AnhTrnThc

"too" nghĩa là "cũng" chứ không phải nghĩa là "quá" đâu bạn. Chắc bạn dịch trên Google dịch hả ^-^


NinhThcNh

Phải là tôi cũng yêu bạn


NguyenKieuKhanh

Tôi yêu bạn quá ? Sao lại sai nhỉ


AnhTrnThc

"too" nghĩa là "cũng" chứ không phải nghĩa là "quá" đâu bạn. Chắc bạn dịch trên Google dịch hả ^-^


hongngoc67NBK

cũng hay quá cũng là too bạn. Duolingo cũng dịch vậy mà


trmanh359537

I love you so much mới như bạn nói


ThngNguynH10

too là cũg mà b


Meo3chan

Câu này dễ thương quá àh. Ai đó nói câu này với mình đi... Fa lâu quá rồi.


tramy10052007

Đang ngồi đọc câu này mà có crush bên cạnh thì.....


Jack991481

I love you PUBG !!!


Trangiap

mình tưởng tôi yêu bạn quá chứ ><


[tài khoản đã đóng]

moon_eng_na

    OMG, quỷ sứ hà :vvv


khucdinhvinh

    tại sao dịch t yêu bạn quá lại sai ? Ai giải tích giúp mình too với so khác nhau ở đâu với ?


HuynhTran407073

    I so love you được không nhỉ


happynguye3

    Bot cũng biết thả thính


Hiu783927

    "Tôi cũng yêu bạn vậy" sai à


HaVanHai2

    Tôi cũng yêu bạn

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.