Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I love you too."

Dịch:Tôi cũng yêu bạn.

4 năm trước

25 Nhận xét


hoangde102
hoangde102

mình cũng yêu bạn...nghe thân thiện thế mà sai :(

3 năm trước

bathanhmc109

đương nhiên là sai rồi,thế thì I là cái gì

2 năm trước

Mastermine9

I là.............................................................................?

10 tháng trước

TuanNguyen12072

Duo nó khen mình !

2 ngày trước

thanhhong123

thank you so much , FA :(

3 năm trước

dinhquangt3

Thank you very much

2 tháng trước

Meo3chan

Câu này nghe dễ thương quá àh. Ai đó nói với mình câu đó đi. Fa lâu quá rồi

1 năm trước

Nguyenbangvait

Mình nghĩ câu này có thể nói cho bất kỳ đối tượng nào nên "you" ở đây nên để cho tất cả các từ như "anh" "em" "chị" "bạn" "mẹ" "bố" .... không chỉ riêng "bạn" hay "em"

4 năm trước

hopnhung

toi yeu ban qua ! sao lai sai

3 năm trước

AnhTrnThc

"too" nghĩa là "cũng" chứ không phải nghĩa là "quá" đâu bạn. Chắc bạn dịch trên Google dịch hả ^-^

2 năm trước

NinhThcNh

Phải là tôi cũng yêu bạn

3 tháng trước

NguyenKieuKhanh

Tôi yêu bạn quá ? Sao lại sai nhỉ

2 năm trước

AnhTrnThc

"too" nghĩa là "cũng" chứ không phải nghĩa là "quá" đâu bạn. Chắc bạn dịch trên Google dịch hả ^-^

2 năm trước

hongngoc67NBK

cũng hay quá cũng là too bạn. Duolingo cũng dịch vậy mà

1 năm trước

trmanh359537

I love you so much mới như bạn nói

1 năm trước

Trangiap

mình tưởng tôi yêu bạn quá chứ ><

2 năm trước

Garrix.MM

tụi bây ngu hết

10 tháng trước

ThngNguynH10

too là cũg mà b

2 năm trước

_.jiyeol._

Sếnnn

2 năm trước

Meo3chan

Câu này dễ thương quá àh. Ai đó nói câu này với mình đi... Fa lâu quá rồi.

1 năm trước

kien654570

I love u thơ =)

10 tháng trước

Doan790600

I love you too

4 ngày trước

Ghost_Girl_1812

OMG, quỷ sứ hà :vvv

8 tháng trước

khucdinhvinh

tại sao dịch t yêu bạn quá lại sai ? Ai giải tích giúp mình too với so khác nhau ở đâu với ?

8 tháng trước

tramy10052007

Đang ngồi đọc câu này mà có crush bên cạnh thì.....

1 tháng trước