Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cook cooks the food."

Dịch:Đầu bếp nấu thức ăn.

4 năm trước

78 Nhận xét


phamkhanhh

Nhiều người nghĩ là chỉ cần thêm er vào danh từ là trở thành nghề nghiệp. Ví dụ teacher, driver... nó chỉ đúng trong một số trường hợp. Chứ cooker thì sai hoàn toàn.

2 năm trước

...-Annie-...

cooker là nồi cơm

3 tháng trước

HuyenMark

Giờ mới biết the cook là đầu bếp đó :3

3 năm trước

MINHDUC24

Ngu thế

2 năm trước

cuubangthien

đầu bếp nấu ăn, không được sao ?

4 năm trước

...Bestfriend...

nấu ăn = cook

1 năm trước

cEITy

Chính con bà xác

1 năm trước

HuyNgVinh

me too

2 năm trước

minhquoc123

ko

2 năm trước

dangkien92

Ông nào -1 ở kia thì làm ơn giải thích rõ ràng đi. Bình thường mình vẫn dịch như vậy mà.

1 năm trước

MINHDUC24

không

2 năm trước

LiemNguyen0311

Đầu bếp nấu món ăn.

4 năm trước

cEITy

Chuẩn không cần chỉnh

1 năm trước

phatqn123456789

food là thức ăn chứ ko phải ăn, ăn là eat

3 năm trước

cEITy

Đúng

1 năm trước

tranhahuyvu

The cook khác the chief theo tôi đầu bếp là the cook không thuyết phục

2 năm trước

MnhDngHng

Thì đúng là khác mà bạn. Chief là Sếp mà :D.

1 năm trước

Abstract_thunder

The chef mới đúng là đầu bếp

1 năm trước

CaoNgoc10

Tưởng đầu bếp là chef chứ

3 năm trước

nguyenhungtmx

Chef hình như là bếp trưởng

3 năm trước

CunYeu1

"Đầu bếp làm thức ăn" cũng được mà, lại báo sai, không linh hoạt chút nào cả.

3 năm trước

ngocminh05

Máy tính được lập trình sẵn rồi

3 năm trước

Jos_Quyen

sao không dùng từ the chef

3 năm trước

phamdinhan

cook la đầu bếp sao?

3 năm trước

SonPhan3

Cook với cooker khác gì nhau vậy

3 năm trước

NguynHunhM1

Cooker hình như là cái nồi cơm :v

3 năm trước

thmvng2

Đầu bếp và nồi cơm điện

1 năm trước

VietAnh2608

Cooker là cái bếp bạn ơi

3 năm trước

Hng473561

Cook? Đầu bếp?

3 năm trước

Kittypaws120

trời ơi ! đúng là! cái chữ đó dễ mà!

3 năm trước

tina01234

đúng rồi chữ đó rất dễ nhưng chẳng ai biết đúng không Kittypaws120

1 năm trước

Cyril897706

Đề bài sao kì vậy?

3 năm trước

phuong616389

Cũng được mà

2 năm trước

phong868957

dùng "the" khi nào thế mọi người chỉ em với :(

2 năm trước

tina01234

THE không có nghĩa đâu em

1 năm trước

muoime

wow, the cook là đầu bếp. giờ mới biết

2 năm trước

tina01234

hihi

1 năm trước

maybekull

cơ mà có ng còn bảo m 'cook' là cái nồi cơm điện ...

2 năm trước

chocolate.vn

cooker mới là nồi cơm điện bạn nhé :D

2 năm trước

NhungSibun

The cook cooks food, suy đi nghĩ lại làm gì có cái bếp nấu thức ăn, chỉ có đầu bếp( người nấu) nấu ăn thôi chứ, và liều dịch là người nấu ăn thì đúng, hài thật

2 năm trước

HungHoangV2

Đầu bếp nấu ăn

2 năm trước

thulen123456

Tưởng đầu bếp là cooker chứ

2 năm trước

.Urin.
.Urin.

cooker là nồi cơm điện nha bn

3 tháng trước

Enily08

cooker có lẽ hợp hơn á

2 năm trước

snow-pearl-girl

minh ko ghi dau ma cung sai T.T den di TTTTT

2 năm trước

chinh2692003

chả nghe thấy

2 năm trước

tina01234

COOK LÀ ĐẦU BẾP NHƯNG NẤU ĂN CŨNG LÀ COOK CHÚ Ý NHA

1 năm trước

tina01234

MỌI NGƯỜI SAI HẾT RỒI

1 năm trước

tina01234

HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀM QUEN MỌI NGƯỜI NẾU NHƯ CHO 500LINGOT

1 năm trước

dangkien92

Làm quen thế nào hả bạn :))

1 năm trước

tranquang200997

mình nghe là " the cook cooks a food " mà

1 năm trước

lymeothkk

tôi cứ tưởng là the cook cooks the food nhưng tôi hại sai nên mới báo lỗi

1 năm trước

MaiQuynhAn5

Đều bếp nấu ăn được rồi đúng không Ad? Nếu được xin Ad thêm đáp án này vào nhé! Cảm ơn Ad rất nhiều!

2 tuần trước

hieuvd2

Cooker mới là đầu bếp chứ nhỉ? giờ mới biết the cook là đầu bếp

3 năm trước

MinhThi32004

cooker là nồi cơm điện mà

2 năm trước

cEITy

Đúng rồi đấy Minh Thái

1 năm trước

Enily08

tớ cũng nghĩ như cậu

2 năm trước

HuyenLinh12

tôi cũng nghĩ như vậy

2 năm trước

MjuMju2003

me too ^^

2 năm trước

thanhhuy9789

the cook hả chứ không phải the cooker ha

3 năm trước

tranthaiquang113

The cook la đầu bếp thì chef là gì

3 năm trước

vuhaihau

bếp trưởng nhé bạn

2 năm trước

Uyen965693

Tôi hài hơn.Ghi nhà bếp ^^"

3 năm trước

TrnDng11

Câu nào thua cook cooks

3 năm trước

bachkull1

cảm ơn duolingo. giờ mình mới biết câu này. the cook là đầu bếp

3 năm trước

Tracngoclinh

cook là thợ nấu không được sao

3 năm trước

Duong9x

đầu bếp nấu ăn ? k được ta

3 năm trước

ngocminh05

food = món ăn(thức ăn)

3 năm trước

huynhnhut23

Đầu bếp nấu những món ăn sao lại sai ?!

3 năm trước

ThPhngAnh1

ko phai nhung ma la dau bep nau mon an

3 năm trước

snNaIn

Việt Nam dịch hay quá "nấu ăn nấu thức ăn" hài quá

3 năm trước

TrungQunLN

CHANG HIEU DAU BEP O DAU

3 năm trước

HungBuiHuy1

có thấy chữ dầu bếp đâu mà lại ? hay ghê !

3 năm trước

KhcThnh

" nấu ăn nấu thức ăn " là sao ?

3 năm trước

huynhgiabao

là "đầu bếp" bạn ơi

3 năm trước

haihvtc05

đầu bếp mình tưởng fai là chief cook chứ nhở? Cái này mình dịch là người làm bếp nấu thức ăn mà cũng bị sai

4 năm trước

lkhang95

chief cook hình như là bếp trưởng :)

4 năm trước

tina01234

sai rồi nhé bạn

1 năm trước