Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The student asks a question."

Dịch:Người học sinh hỏi một câu hỏi.

4 năm trước

15 Nhận xét


goforsurevietnam

Có thể dịch là "sinh viên đặt một câu hỏi" mà :)

4 năm trước

simonlaw

the student, toi dich cau hoc sinh thi sai, cau hoc sinh, hoc sinh, hoac nguoi hoc sinh co gi khac dau. choi chu nhieu qua. lam mat interesting.

3 năm trước

keoneo

student là học sinh hay sinh viên gì cũng được mà sao dịch là sinh viên thì cho là sai nhỉ. giờ thì bực mình lắm rùi

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi dịch là " sinh viên hỏi một câu hỏi " và được báo là chính xác . đâu có gì đâu , bạn đăng lại câu dịch của bạn để mọi người xem lại xem tại sao

3 năm trước

beyoo123

có nhiều lúc mình cũng sai kiểu kiểu như bạn nhưng mình thấy bình thường chả có gì mà bực với chả bội cả,thích thì báo lỗi để cho các ad thêm câu trả lời vào, bạn học mà cứ kiểu stress thế thì học mãi cũng chả vào đc tí nào đâu.

3 năm trước

buitruongson02

bạn chắc bên tâm lý học

2 năm trước

lait123

Chắc giờ bạn ý đã hết bực mình rồi

2 năm trước

Loc179303

Chắc bạn viết sai chính tả

3 năm trước

huyminhco123

học sinh hỏi 1 câu hỏi

2 năm trước

Ddbngoc

"Học sinh hỏi một câu" vậy cũng sai

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

"câu " là " sentence " trong khi ở đây là " question " có nghĩa là " câu hỏi " . Bán sai là phải

1 năm trước

sonnguyen88nb

học sinh hỏi 1 câu hỏi Đôi khi chấp nhận số đôi khi lại không

1 năm trước

QNmai
QNmai

Người sinh viên đặt một câu hỏi

Người sinh viên hỏi một câu

1 năm trước

htkh
htkh

Câu tôi đúng nà

1 năm trước

ThiDuyThng1

Một sinh viên cũng được mà. Động từ chia số ít mà

4 tháng trước