Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is a chain for my daughter."

Dịch:Nó là một cái chuỗi dành cho con gái tôi.

4 năm trước

17 Nhận xét


kenzjj

Thiết nghĩ nên sửa lại đáp án là "dây chuyền" hoặc "vòng"...để thế này vô duyên quá :v

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Góp ý của bạn rất chính xác và đã được ghi nhận. Tiếp tục phát huy nhé :)

3 năm trước

LTinChu
LTinChu

Ghi nhận thì sửa đi bạn

3 tháng trước

0-sprectre-0

tui ghi " nó là một cái xích cho con gái tôi vẫn đúng nè " @@ k hỉu

2 tháng trước

dinhquanghieu

VD: nó là một dây xích cho con gái tôi cũng có ý nghĩa tiếng việt nhỉ?

4 năm trước

ct2forever

i think so

4 năm trước

drbao

chuoi không có nghĩa gì với con gái. Chuoi hạt hay day chuyền thi hop ly hon

4 năm trước

Lequangtrung

Đúng vậy

4 năm trước

minidarkbaron

nó là một CÁI chuỗi..mà cũng bị gạch mất chữ cái @@

3 năm trước

azooo333555

"nó là một sợi dây chuyền cho con gái tôi" cũng đúng chứ. SAO LẠI SAI MOD ƠI?

3 năm trước

nguyenlinh_ktqd

đó là một cái vòng của con gái tôi

3 năm trước

nguyenlinh_ktqd

Câu dịch ngang quá

3 năm trước

XuanVu89

I think so !

3 năm trước

Coludy_Love

no la mot cai chuoi cho con gai cua toi cung duoc ma

3 năm trước

diepdongphuong

mình dịch" nó là một xâu chuỗi cho con gái của tôi ?" chuỗi không thì không rõ lắm mình nghĩ xâu chuỗi hợp lý

3 năm trước

chuannm

"Đó là sợi dây chuyền dành cho con gái tôi" Tại sao cứ phải là "nó"?

2 năm trước

PhanVnHin2

Nên dịch thành "Nó là một cái dây chuyền cho con gái tôi" thì hay hơn.

1 tuần trước