"Cô ấy ăn thịt gà ."

Dịch:She eats chicken.

4 năm trước

16 Nhận xét


n_door

có thể dùng là "she eats the chicken" ko vậy nhỉ?

4 năm trước

NguynHing2

Chicken có thể hiểu là thịt gà hoặc con gà còn the chicken chỉ có nghĩa là con gà

3 năm trước

1181262533

cái nào cũng được nhưng bỏ"the" đi nghe hay hơn

2 năm trước

LongTran18

Me too

4 năm trước

Captainbear99

Tại sao ko dùng the được nhỉ

3 năm trước

1181262533

có ai bảo là không được đâu.mỗi tội là bỏ the đi nghe hay hơn

2 năm trước

lose_direction

she eat chicken meat được không?

3 năm trước

NguynHing2

Không được vì đó là từ ghép không đúng nghĩa

3 năm trước

1181262533

eat thêm s

2 năm trước

KichDoc

tại sao là "eats" mà không phải "eat" ???

3 năm trước

NguynHing2

Ngôi thứ 3 số ít ta thêm "s" vào sau động từ

3 năm trước

1181262533

vì he,she,it là số ít

2 năm trước

ngXun

Ad cho hỏi tại sao không dùng " the chicken " đc vậy

3 năm trước

BaoTran538095

Ai biet

2 năm trước

gam563922

Tai sao ma minh ghi la eat ma lai sai vay ,theo minh nghi she la mot minh co ay chu day phai la nhieu nguoi .giup minh nhe

5 tháng trước

Thangvipkt
Thangvipkt

vì she là ngôi thứ 3 nên phải thêm "s"

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.