Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I love cats."

Dịch:Tôi yêu những con mèo.

4 năm trước

18 Nhận xét


phmhuvitan

Tôi yêu con mèo cũng đúng

2 năm trước

nguyenhaan4

Sai rồi bạn ơi

2 năm trước

Takei61
Takei61

I love cats...really love cats ^^ lovely

2 năm trước

takkehoa2108

Tôi thích những con mèo" tại sao lại sai nhỉ?

4 năm trước

TranQuang3

"Tôi têu quý những con mèo cũng sai" là sao nhỉ? Tks

3 năm trước

lenhatthao0812

dịch sát nghĩa nhưng mà lời văn hok hay

3 năm trước

chidung1234

"Tôi yêu quý những con mèo" cũng phải được chấp nhận! Đáp án gạch chữ "quý", yêu và yêu quý đều giống nhau thôi mà.

3 năm trước

theutopia

lũ mèo thì sao

2 năm trước

ThyNguyen594629

Tao yeu may

2 năm trước

phmhuvitan

Haha. Jaiia

2 năm trước

AnNgcLinh

Bởi vì ở đó họ ghi là "cats" chứ không phải là"cat"

2 năm trước

HaDang1

tôi yêu con mèo??? sao lại sai nhỉ

4 năm trước

hhaiwzz

những con mèo mới đúng

3 năm trước

minhthu2008

sao minh viet duoc ma

3 năm trước

hung180

ai mà biết

2 năm trước

nguyenhaan4

Bạn ơi ! Bạn ko thấy họ viết thêm có " s " sao

2 năm trước

daiphan.vn

Tôi yêu loài mèo mà sai nhỉ, những con mèo khác gì loài mèo

2 năm trước

chanhung1

Dien a

2 năm trước