Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cộng đồng nói tiếng Anh."

Dịch:The community speaks English.

4 năm trước

11 Nhận xét


VincentTNguyen

"English speaking community" should be accepted!

4 năm trước

pmyt
pmyt

and now it is accepted.

4 năm trước

pkphung

The community phải dịch là cộng đồng này vì có mạo từ xác định 'The'

3 năm trước

phuong806414

Có mạo từ "the" thì đương nhiên ta biết danh từ theo sau đã được xác định ( tức là dt đã được nhắc đến trước đó hoặc người nói, người nghe đã biết dt đó) thì cần gì phải dịch nghĩa chữ "the" làm chi cho rắc rối.

8 tháng trước

tamtruong020790

community speak English Vì sao phải thêm s sau speak nhỉ?

3 năm trước

Chibi-Cute

chỉ có một cộng đồng mà

2 năm trước

NgcH140759

Số nhiều bạn ạ

2 năm trước

E-di-son

Mình ko ghi chữ '' The " cũng báo sai

1 năm trước

trnhoangvu

Thể ngữ của tôi 1 2 3 4 có tin nhắn nhắn nhắn ngữ tổ chức năng nhỏ giọt thì làm bận kiểu gì thế a, tôi đào mà. Nếu côn t

1 năm trước

trnhoangvu

Còn lại, bài này khó.chịu lại ấn vào ôn tập có lẽ là-tôi đang bận. Tin nhắn vừa giữ cho ko gửi.

1 năm trước

phuong806414

A

8 tháng trước