"Normallywedrinkafterdinner."

Dịch:Thông thường chúng tôi uống sau bữa tối.

4 năm trước

8 Nhận xét


ginkull

cho hỏi tại sao drink la một tha động từ, mà không có kèm theo một từ phía sau câu này?

4 năm trước

apollofantastic

Ý bạn nói nó là một ngoại động từ đúng hong. Drink giống như eat. Nếu không dùng một danh từ theo sao để giải nghĩa thì có nghĩa là uống nước hay rượu đó bạn. Theo người anh thì uôgs rượu còn viet nam chắc ướng nước

4 năm trước

yennguyen94

"Chúng tôi thường uống sau bữa tối" cũng đúng chứ nhỉ?

4 năm trước

MNgcChung

thường thì chúng tôi uống sau khi ăn tối, chữ khi cũng đc có sao đâu

4 năm trước

thuvnl
thuvnl

Mình đang nghĩ ad có phải là người nói tiếng Việt không nhỉ? Mình học tiếng Anh ở trang này để thư giãn thôi, thế mà đọc nhiều câu tiếng Việt ở trang này, mình cảm thấy bị stress luôn.

4 năm trước

NhanLe4

Sau khi ăn tối sao lại sai add ơi

4 năm trước

sutanie

Bữa ăn tối với bữa tối có gì khác nhau??????

3 năm trước

anhhoang2

"Thường thường "và "thông thường" khác sao ?

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.