"Normally we drink after dinner."

Dịch:Thông thường chúng tôi uống sau bữa tối.

July 22, 2014

13 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


MNgcChung

thường thì chúng tôi uống sau khi ăn tối, chữ khi cũng đc có sao đâu


thuvnl

Mình đang nghĩ ad có phải là người nói tiếng Việt không nhỉ? Mình học tiếng Anh ở trang này để thư giãn thôi, thế mà đọc nhiều câu tiếng Việt ở trang này, mình cảm thấy bị stress luôn.


anhhoang2

"Thường thường "và "thông thường" khác sao ?


ginkull

cho hỏi tại sao drink la một tha động từ, mà không có kèm theo một từ phía sau câu này?


apollofantastic

Ý bạn nói nó là một ngoại động từ đúng hong. Drink giống như eat. Nếu không dùng một danh từ theo sao để giải nghĩa thì có nghĩa là uống nước hay rượu đó bạn. Theo người anh thì uôgs rượu còn viet nam chắc ướng nước


yennguyen94

"Chúng tôi thường uống sau bữa tối" cũng đúng chứ nhỉ?


NhanLe4

Sau khi ăn tối sao lại sai add ơi


sutanie

Bữa ăn tối với bữa tối có gì khác nhau??????


Lechcher

Khác nhau nhiều lắm luôn đấy bạn! Bữa ăn tối là chỉ bữa ăn thôi, còn bữa ăn là bao gồn nhiều thứ lắm, Duolingo là vậy đó.


Catle184367

Tra loi dung ma !!!


Duy575701

Ứng dụnh nát qué sau khi đánh vậy cũng không cho


PhatHoai1

Câu này nên để là, Thông thường chúng tôi nhậu sau bữa ăn tối đúng hơn á ahihi


TranLeeam

You app need to be updated

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.