Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Normally we drink after dinner."

Dịch:Thông thường chúng tôi uống sau bữa tối.

0
4 năm trước

7 Nhận xét


ginkull

cho hỏi tại sao drink la một tha động từ, mà không có kèm theo một từ phía sau câu này?

0
Trả lời4 năm trước

apollofantastic

Ý bạn nói nó là một ngoại động từ đúng hong. Drink giống như eat. Nếu không dùng một danh từ theo sao để giải nghĩa thì có nghĩa là uống nước hay rượu đó bạn. Theo người anh thì uôgs rượu còn viet nam chắc ướng nước

0
Trả lời3 năm trước

yennguyen94

"Chúng tôi thường uống sau bữa tối" cũng đúng chứ nhỉ?

0
Trả lời4 năm trước

MNgcChung

thường thì chúng tôi uống sau khi ăn tối, chữ khi cũng đc có sao đâu

0
Trả lời3 năm trước

thuvnl
thuvnl

Mình đang nghĩ ad có phải là người nói tiếng Việt không nhỉ? Mình học tiếng Anh ở trang này để thư giãn thôi, thế mà đọc nhiều câu tiếng Việt ở trang này, mình cảm thấy bị stress luôn.

0
Trả lời13 năm trước

NhanLe4

Sau khi ăn tối sao lại sai add ơi

0
Trả lời3 năm trước

sutanie

Bữa ăn tối với bữa tối có gì khác nhau??????

0
Trả lời3 năm trước