Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What do we have?"

Dịch:Chúng ta có gì?

4 năm trước

26 Nhận xét


NguynHuyHo907930

tôi đọc đúng đàng hoàng mà nó lại ghi sai

10 tháng trước

NguyenQuan255937

Tôi giống như cậu

10 tháng trước

hovanngoc

ai giải thích câu này hộ mình với.Sao trợ động từ do ko dịch nghĩa nhỉ

4 năm trước

daotuoihvtc

Đối với các động từ thường như have thì trong câu hỏi thêm do làm trợ động từ, nên ko dịch nghĩa từ do

3 năm trước

kunkuncha

tớ đang điên đầu đây

3 năm trước

NguynHuyHo907930

điên đầu cái gì

10 tháng trước

KhaNguyend

bbb

2 năm trước

anhxinhdep

nếu rứa thì khó

1 năm trước

anhxinhdep

nsdgj mve vGQ VGV g

1 năm trước

phamhaiquang63

tai sao phai thêm từ "do" vây

10 tháng trước

Danh238739

Ubnd th

3 tuần trước

Danh238739

E h: u Ưupu ý gyyyhp

3 tuần trước

Trung56135

tôi đọc chương trình không nhận

6 tháng trước

phng12413

Vừa ấn cái đọc vừa ấn cái ghi âm

6 tháng trước

NguynVnSan319

phải dịch là '' chúng tôi làm gì'' mới đúng chứ

1 tháng trước

Danh238739

U

3 tuần trước

takkehoa2108

Chúng ta có gì không? tại sao lại sai?

4 năm trước

CunYeu1

"Chúng ta có gì?" có nghĩa là: đã có, nhưng chưa biết có cái gì. "Chúng ta có gì không?" Có nghĩa là: có thể sẽ có hoặc không có cái gì cả. Hoàn toàn khác nhau.

3 năm trước

thanhloancute

mình nghĩ không phải câu hỏi yes no question

4 năm trước

cthien

để chuột vào từ "Do" thì hiện "Làm","Gây Cho" sao tui dịch "chúng tôi làm cái gì?" thì lại báo sai? ai giải thích hộ với.

3 năm trước

quanghuybui

Bạn ơi, ở đây bạn phải nhìn lại về ngữ pháp một chút. (1) Động từ chính ở đây là động từ "Have" có nghĩa là có (thực ra chuẩn nhất là Have got = have, nhưng trong giao tiếp hàng ngày người ta chỉ dùng Have cho gọn) (2) Khi đặt câu hỏi thì đây là một động từ thường nên phải có trợ động từ "Do" ( vì chủ ngữ là số nhiều We). Vì thế ta có What+ do + S (là chủ ngữ số nhiều We) + V (have). Thân!

2 năm trước

duong443820

Có động từ tobe và chủ ngữ số ít thì dùng does à bạn

1 tháng trước

Catherineoso

n

2 năm trước

hien111

chúng ta có gì không tại sao lại sai vậy :(

2 năm trước

lieudat

mình trả lời là "chúng ta có thể làm gì" có được không nhỉ :(

4 năm trước

hoangmike160507

aaaaaaaaaaaaa

3 năm trước

Thảo luận liên quan