Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con nhện có ở dưới phô mai không?"

Dịch:Is the spider under the cheese?

4 năm trước

16 Nhận xét


IceOcean

tại sao is the spider under cheese lại ko được vậy

3 năm trước

windy.nhoc

vi cheese da dc xac dinh roi nen minh phai dung mao tu the nua

3 năm trước

heotoriaa

Mình nghĩ đây là miếng phô mát đã xác định rồi nên cần mạo từ "the" chứ không phải miếng phô mát chung chung

3 năm trước

cowsally

Ơ....! Ờ nhỉ? Tại mình ko biết....!Hi hi!

5 ngày trước

ngochan446894

Vi ban ko cp b

5 tháng trước

lechienbkpro

does spider have under cheese? sai ở đâu hả key?

4 năm trước

trinhviettrinh

thay does bằng is bạn à.

4 năm trước

cowsally

Ờ...hihi

4 ngày trước

Phamlengoc

ko có cấu trúc như vậy đâu b nhé, chỉ có do/does + S + have + something (ko có giới từ) nghĩa là ai đó có .... ko thôi.

3 năm trước

hongyen1987

Is the spider has under the cheese. Khong dung a

4 năm trước

FuHota

Nếu dùng has sao lại là is?

3 năm trước

anhyeuemnhieu

sao" has the spider under the cheese" lại không đúng nhỉ ? ai giải thích hộ mình với

2 năm trước

heotoriaa

Động từ của câu là động từ (to) be nhé bạn. Ở đây thì hiện tại đơn, chủ ngữ "the spider" là danh từ số ít đếm được nên dùng is. Còn "Has" đứng đầu câu hỏi Yes/No Ques chỉ ở hiện tại hoàn thành/hiện tại hoàn thành tiếp diễn thôi

2 năm trước

cedricdicggory95

does spider have under the cheese? sao k dc nhỉ???

2 năm trước

pocasnack

mình dùng beyond được không? tại mình nhớ beyond là ngay bên dưới còn under là phải có một khoảng trống giữa hai vật

2 năm trước

dangquocchanh0

chẳng phải zero là không vậy thì zero là gì?

1 năm trước