"Whatiftheytakeyoualong?"

Dịch:Nếu họ dẫn bạn theo thì sao?

4 năm trước

14 Nhận xét


nguyensinh

"chuyện gì xảy ra nếu họ dẫn bạn theo" cũng đúng mà

4 năm trước

Anhnangbanmai

mình cũng nghĩ vậy

4 năm trước

Nguyenvantien97

What happened if they take you along

2 tháng trước

ThuongHoang

"nếu họ dẫn theo bạn thì sao" không được à bạn?

4 năm trước

Minhpc
Minhpc

Me too

5 tháng trước

nguyenan1991

đề nghị admin thêm nhiều đáp án xíu :P

4 năm trước

ManhLeVan1

Đáp án có lúc lại là "bring"

3 năm trước

minhhoa20

liệu họ có dẫn bạn đi cùng không cũng đúng mà add

1 năm trước

HiThanhNgu

Cau gi ma cha thay nghia gi het vay. Toi nghia kinh

1 năm trước

micky_apple

nếu như thế nào nếu họ dẫn bạn theo???? tại sao dư chữ "như" lại sai =))))

4 năm trước

doanhop1

Ơ câu này từ along có nghĩa gì, ai biết trả lời giùm, cảm ơn.

3 năm trước

yenngoc0901

nghĩa là cùng hoặc theo

3 năm trước

NLT109814

Me too

3 tháng trước

HoangTranD3

" Nếu họ đưa bạn đi thì sao" nên được chấp nhận chứ?

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.