1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cảm ơn và chúc ngủ ngon!"

"Cảm ơn và chúc ngủ ngon!"

Dịch:Thanks and good night!

July 23, 2014

36 Nhận xét


NganCute

thank you k dk ạ?


nguyenthihailan

Bạn đã thêm từ " good night" vào chưa


thamtranho

Các bạn ơi sao mình kêu goodbye and good night mà dongho kêu mình sai kêu


tueman060114

Dễ quá đúng không tụi bay


_kuroko_

tại sao thank ko đc z


Tranvuluan

Thank you and goodnight


0988504437

sao thank lại không được ạ


PhcHaNguyn

Nếu là thank thì phải thên "s" vào đấy "thanks" nha bạn


0988504437

e hieu roi. thanks ah


meo502587

Thank thì phải có you nên dùng thanks


hoaihiep1

Tại thiếu chữ s thôi có j đâu !


ChamVu3

do bạn chưa thêm s vào thôi


thiennhan771249

Làm thế nào có thể phân biệt khi nào dùng thank và khi nào dùng Thank you


Oska861177

Chào. Để mình giải thích cho. ‛Thank’ mình không biết có nghĩa không. Nhưng ‛Thanks’ ,nó đồng nghĩa với ‛Thank you đó.


tTinPhm

Tại sao lại đuôi S sau từ thank nhỉ. Có phải là khi đáp trả lời cảm ơn


Nhi878980

Thanks là Thank you đấy ạ!


Hng638307

Tại sao tôi đúng mà lại là sai


Hieuloiking5

Good evening ko được hả


_kuroko_

thank ko đc vì thank ko là cảm ơn mọi ng mà mn là số nhìu nên phải thêm ''s'' còn thank you chữ thank ko phải thêm ''s" vì you là số ít tui nghĩ z


khoi57320

Tai sao khong duoc tu thank you vay ha


end098765

Thank you cũng đc mà bạn


end098765

Ví dụ: thank you and bye...


bsty.vet

ủa, mình nhớ là thank you mà, đâu phải là thanks


ChamVu3

cho mk xin lingot đi


QunhanhBiN2

sao mình ghi sleep well mà duo lại không cho


ThuyVu490133

Từ xa đằng kia em bước vô

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.