1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cảm ơn và chúc ngủ ngon!"

"Cảm ơn và chúc ngủ ngon!"

Dịch:Thanks and good night!

July 23, 2014

60 Nhận xét


PhmHuNgha

Phần thi này có lỗi


NganCute

thank you k dk ạ?


nguyenthihailan

Bạn đã thêm từ " good night" vào chưa


0988504437

sao thank lại không được ạ


PhcHaNguyn

Nếu là thank thì phải thên "s" vào đấy "thanks" nha bạn


0988504437

e hieu roi. thanks ah


PhuongAnh38636

Hình như lỗi lắm


thiennhan771249

Làm thế nào có thể phân biệt khi nào dùng thank và khi nào dùng Thank you


Oska861177

Chào. Để mình giải thích cho. ‛Thank’ mình không biết có nghĩa không. Nhưng ‛Thanks’ ,nó đồng nghĩa với ‛Thank you đó.


PhuongAnh38636

Ko cần hiểu ko


_kuroko_

tại sao thank ko đc z


LMinh199558

Cảm ơn và chào tạm biệt!


PhuongAnh38636

Cảm ơn và chúc ngủ ngon mới đúng


tanphat2107

Tks and g9! Ko dc :'(


Datvu2001

Tks and gn đc mà pn


thaidt306

Sao lại phải thêm s ở thank vâyh


PhuongAnh38636

Là số nhiều


ThanhNhn317850

Vì nó đứng mình nó muốn không thêm s thì là thank you


vuvwhy

Cảm ơn và chúc nngủ ngon??? Chứ không phải cảm ơn và chào tạm biệt


vuvwhy

ghi đúng vào


vuvwhy

Ôn tốc độ, những nhóm từ!!!


PhuongAnh38636

Quan sát kĩ nha


vuvwhy

Tại sao nhóm??? Đúg rùi mà???


vuvwhy

It is goodbye.


Phongoggy

Ko được từ thank


TrangPham2412

Mời các bạn tham gia câu lạc bộ của mình. Mã là Y564XY nhé.


AnHh2o

Mình gỏ .. thanks , good night ... lại sai tak


tTinPhm

Tại sao lại đuôi S sau từ thank nhỉ. Có phải là khi đáp trả lời cảm ơn


Hng638307

Tại sao tôi đúng mà lại là sai


Hieuloiking5

Good evening ko được hả


Oska861177

Chào mấy bạn. Mình tên là Gia123456789. Đăng nhập của mình nha. Mình cũng có ba tên là thành. Ba mình cũng có chơi duolingo đó. Mời vào!


_kuroko_

thank ko đc vì thank ko là cảm ơn mọi ng mà mn là số nhìu nên phải thêm ''s'' còn thank you chữ thank ko phải thêm ''s" vì you là số ít tui nghĩ z


Nhi878980

Thanks là Thank you đấy ạ!


Tranvuluan

Thank you and goodnight


huongchipi

goodnight phải viết liền chứ ạ??


thuyct

Sai rồi. Good night.


PhuongAnh38636

Khoan hình như good night thì mik bíp


Tho714098

Có ai là army ở đây không


PhuongAnh38636

Thanks and good niht

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.