"We cook the fish again."

Dịch:Chúng tôi nấu con cá lần nữa.

4 năm trước

60 Nhận xét


ngoc_bao

CHÚNG TA NẤU LẠI CÁ THÌ SAI. CHÚNG TÔI NẤU LẠI CÁ THÌ ĐÚNG LÀ SAO HIC HIC

4 năm trước

CuongDno2015

Chúng tôi nấu lại con cá. Nếu dịch sát nghĩa Việt thì là: Chúng tôi hâm lại nồi cá cho nóng?

2 năm trước

tranngocqu11

Hâm lại mà nhừ quá thì thành cháo luôn rồi làm sao mà ăn !!

1 năm trước

hayashibutler

Thì mình làm cháo cá ăn luôn. Ngon mừ

1 năm trước

TunC940771

Chuổn, ăn cháo cá ngon

8 tháng trước

lchuynnhi1
1 năm trước

multimrduy

Phải có lần nữa= again, món cá lần nữa, ai nấu được con cá hai lần, hăm lại thì được

3 năm trước

LienDam1

Nấu lần đầu không chín vẫn có thể nấu lại mÀ p :D

3 năm trước

duongpt2

đáp án của duolingo khó nghe quá

3 năm trước

havy7d

Chúng tôi nấu lại con cá... không biết như vậy có đúng hay không nhỉ.... Máy bảo mình sai....

2 năm trước

xucaocao

như vậy đúng rồi mà

2 năm trước

xucaocao

chúng tôi nấu lại con cá một lần nữa cứ bị sai ở again với agait làm sao bây giờ nhỉ?

2 năm trước

luuphuonglan

chúng tôi nấu lại cá khác gì chúng tôi nấu con cá lần nữa các bạn nhỉ? - vì mang ra chưa chín thì nấu lại thôi?

2 năm trước

haidinh1994

chúng tôi nấu con cá thêm lần nữa sao lại sai nhỉ

2 năm trước

VitCng856200

Chúng tôi nấu lại con cá - sai? Không hiểu lắm

1 năm trước

VitCng856200

"nấu lại con cá" thì sai, "lại nấu con cá" thì đúng? Theo mình, "lại nấu con cá" có thể hiểu là nấu con cá khác đó!

1 năm trước

huongbtt82

Đáp án đưa ra ngang phè phè

1 năm trước

Gaconvn123

Chúng ta nấu lại con cá và Chúng ta nấu con các một lần nữa không được ạ

1 năm trước

CunKoon1

"Chúng tôi nấu lại con cá" thì không được, trong khi "Chúng tôi lại nấu con cá " thì mới là đáp án chính xác sao? Về mặt ngữ pháp tiếng Việt thì cả 2 câu này có ý nghĩa gần giống nhau, chỉ khác về mặt Cảm Xúc thôi. Nếu dịch là " Chúng tôi lại nấu cá" thì chấp nhận có sự khác biệt về ý nghĩa. Nhưng câu "We cook the fish again" thì có vẻ không mang nghĩa này.

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Chúng tôi nấu lại con cá cũng đúng nha Ad.............Hic!

1 năm trước

l-qtrung

mình ghi nấu lại, nó bảo mình sai, ghi là lại nấu.... troll nhau ak, đồ bửn

1 năm trước

nguyenvansi_mta

"Chung toi nau lai ca" co duoc khong?

1 năm trước

haquyqb1

Mấy hôm nay được mùa cá, ngày nào cũng phải ăn cá. Hôm nay "chúng tôi lại nấu cá" và mình đã dịch đúng. Kiki

1 năm trước

hinmai20

tôi thì ghi là chúng tôi nấu ăn cho con cá mà cũng sai hic hic

1 năm trước

QunhNguynH1

sao CHÚNG TA NẤU LẠI CÁ lại bị sai

10 tháng trước

TunC940771

Chúng tôi thiêu con cá, hihi

8 tháng trước

MiTiBAM

"Chúng tôi nấu con cá một lần nữa." cũng ko đc.

4 năm trước

DinhBuiVan

Chúng ta nấu lại món cá lần nữa! Không đúng?

3 năm trước

SyNguyen5

"chúng tôi KHO cá lần nữa" thì đúng hơn

3 năm trước

duongpt2

chúng tôi đun cá lần nữa mới chuẩn tiếng Việt

3 năm trước

HeryCuong

Chúng tôi nấu lại món cá

3 năm trước

duongpt2

Tôi dịch là "chúng ta đun lại cá" thì duolingo báo sai ???

3 năm trước

ChauBia

cook là nấu mà đun đun gì

2 năm trước

phandong

mình dịch là we cook a fish again ko đúng.. trong khi con cá thì là một con mà

3 năm trước

melaminmk

tiếng Anh không có "hâm lại" thức ăn, hee

2 năm trước

ngheuk

chúng ta lại nấu cá lần nữa không đúng à mọi người

4 năm trước

xucaocao

sai, chúng tôi nấu cá một lần nữa là đúng

2 năm trước

ThanhTam96

đúng mà c!

3 năm trước

TrnVnBa

mình cũng trả lời thế

3 năm trước

haihangthuyha

phải có lần nữa ...

3 năm trước

thanhhuy9789

chúng tôi nấu cá trở lại sai?

3 năm trước

xucaocao

sai be bét

2 năm trước

ChauBia

trở lại là từ nào trong câu vậy bạn

2 năm trước

A_HiHi

trong câu ko có từ "trở lại" chỉ có từ "lần nữa" thôi bn

1 năm trước

duongpt2

trong ngữ cảnh này "cook" phải dịch là "đun" chứ

3 năm trước

HiNguyn91683

nấu cá nghe hợp lý hơn đun cá.đun nước thôi

3 năm trước

Nguyenbangvait

"chúng tôi lại nấu cá" không đúng hả ta?

4 năm trước

xucaocao

sai rồi, chúng tôi nấu lại con cá mới đúng

2 năm trước

MissTrinh

mình cũng giống bạn

4 năm trước

chienbinht

OK ! Mà

3 năm trước

nguyentuananh01

"chúng tôi lại nấu cá" chứ

4 năm trước

Tottii2412

chúng tôi nấu cá lại lần nữa mà không đúng

4 năm trước

dangvanha

Chúng tôi nấu lại món cá - Lỗi nhỏ...

4 năm trước

hoangpop

Chúng ta lại nấu cá đúng chứ! :)

4 năm trước

aiacri

Chung toi lai nau mon ca! Sao lai sai?

4 năm trước

phuong94123

chúng tôi nấu lại món cá mà sai ak?sao dịch bậy vậy

3 năm trước

MiTiBAM

"Chúng tôi nấu lại con cá lần nữa." Câu này đáng lẽ phải được chấp nhận chứ

3 năm trước

ntdunghp

minh cung the :(

2 năm trước

A_HiHi

"chúng tôi nấu cá lần nữa" mới đúng nha bn :))

1 năm trước

Hathichin

tôi nghĩ câu " chúng tôi nấu lại con cá lần nữa" là đúng

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.