1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We cook the fish again."

"We cook the fish again."

Dịch:Chúng tôi nấu con cá lần nữa.

July 23, 2014

68 Nhận xét


ngoc_bao

CHÚNG TA NẤU LẠI CÁ THÌ SAI. CHÚNG TÔI NẤU LẠI CÁ THÌ ĐÚNG LÀ SAO HIC HIC


QuangChann

mình nghĩ trong ngữ cảnh á bạn!


luuphuonglan

chúng tôi nấu lại cá khác gì chúng tôi nấu con cá lần nữa các bạn nhỉ? - vì mang ra chưa chín thì nấu lại thôi?


xucaocao

chúng tôi nấu lại con cá một lần nữa cứ bị sai ở again với agait làm sao bây giờ nhỉ?


multimrduy

Phải có lần nữa= again, món cá lần nữa, ai nấu được con cá hai lần, hăm lại thì được


LienDam1

Nấu lần đầu không chín vẫn có thể nấu lại mÀ p :D


duongpt2

đáp án của duolingo khó nghe quá


havy7d

Chúng tôi nấu lại con cá... không biết như vậy có đúng hay không nhỉ.... Máy bảo mình sai....


xucaocao

như vậy đúng rồi mà


CuongDno2015

Chúng tôi nấu lại con cá. Nếu dịch sát nghĩa Việt thì là: Chúng tôi hâm lại nồi cá cho nóng?


tranngocqu11

Hâm lại mà nhừ quá thì thành cháo luôn rồi làm sao mà ăn !!


hayashibutler

Thì mình làm cháo cá ăn luôn. Ngon mừ


TunC940771

Chuổn, ăn cháo cá ngon


haidinh1994

chúng tôi nấu con cá thêm lần nữa sao lại sai nhỉ


VitCng856200

Chúng tôi nấu lại con cá - sai? Không hiểu lắm


VitCng856200

"nấu lại con cá" thì sai, "lại nấu con cá" thì đúng? Theo mình, "lại nấu con cá" có thể hiểu là nấu con cá khác đó!


huongbtt82

Đáp án đưa ra ngang phè phè


Soufeel

Chúng tôi nấu lại con cá cũng đúng nha Ad.............Hic!


Gaconvn123

Chúng ta nấu lại con cá và Chúng ta nấu con các một lần nữa không được ạ


CunKoon1

"Chúng tôi nấu lại con cá" thì không được, trong khi "Chúng tôi lại nấu con cá " thì mới là đáp án chính xác sao? Về mặt ngữ pháp tiếng Việt thì cả 2 câu này có ý nghĩa gần giống nhau, chỉ khác về mặt Cảm Xúc thôi. Nếu dịch là " Chúng tôi lại nấu cá" thì chấp nhận có sự khác biệt về ý nghĩa. Nhưng câu "We cook the fish again" thì có vẻ không mang nghĩa này.


l-qtrung

mình ghi nấu lại, nó bảo mình sai, ghi là lại nấu.... troll nhau ak, đồ bửn


HeryCuong

Chúng tôi nấu lại món cá


nguyenvansi_mta

"Chung toi nau lai ca" co duoc khong?


haquyqb1

Mấy hôm nay được mùa cá, ngày nào cũng phải ăn cá. Hôm nay "chúng tôi lại nấu cá" và mình đã dịch đúng. Kiki


hinmai20

tôi thì ghi là chúng tôi nấu ăn cho con cá mà cũng sai hic hic


QunhNguynH1

sao CHÚNG TA NẤU LẠI CÁ lại bị sai


TunC940771

Chúng tôi thiêu con cá, hihi


h0974101293

Chúng tôi nấu lại con cá ?


Ngaa19

Nấu con cá cũng ko ra hồn


yn9pFg

"Chúng tôi lại nấu cá" nha.


Phc191236

"Chúng tôi nấu lại cá" cũng ok chứ ad


Bch987202

Chúng tôi nấu lại con cá sao lại sai ạ?


blackpinh20

Mình chỉ ấn Chúng tôi nấu con cá lần


blackpinh20

Mình chỉ ấn Chúng tôi nấu con cá lần mà nó bảo là bạn còn sai một lỗi nhỏ


MiTiBAM

"Chúng tôi nấu con cá một lần nữa." cũng ko đc.


DinhBuiVan

Chúng ta nấu lại món cá lần nữa! Không đúng?


SyNguyen5

"chúng tôi KHO cá lần nữa" thì đúng hơn


duongpt2

chúng tôi đun cá lần nữa mới chuẩn tiếng Việt


duongpt2

Tôi dịch là "chúng ta đun lại cá" thì duolingo báo sai ???


ChauBia

cook là nấu mà đun đun gì


phandong

mình dịch là we cook a fish again ko đúng.. trong khi con cá thì là một con mà


melaminmk

tiếng Anh không có "hâm lại" thức ăn, hee


ngheuk

chúng ta lại nấu cá lần nữa không đúng à mọi người


xucaocao

sai, chúng tôi nấu cá một lần nữa là đúng


TrnVnBa

mình cũng trả lời thế


haihangthuyha

phải có lần nữa ...


thanhhuy9789

chúng tôi nấu cá trở lại sai?


ChauBia

trở lại là từ nào trong câu vậy bạn


A_HiHi

trong câu ko có từ "trở lại" chỉ có từ "lần nữa" thôi bn


duongpt2

trong ngữ cảnh này "cook" phải dịch là "đun" chứ


HiNguyn91683

nấu cá nghe hợp lý hơn đun cá.đun nước thôi


Nguyenbangvait

"chúng tôi lại nấu cá" không đúng hả ta?


xucaocao

sai rồi, chúng tôi nấu lại con cá mới đúng


MissTrinh

mình cũng giống bạn


nguyentuananh01

"chúng tôi lại nấu cá" chứ


Tottii2412

chúng tôi nấu cá lại lần nữa mà không đúng


dangvanha

Chúng tôi nấu lại món cá - Lỗi nhỏ...


hoangpop

Chúng ta lại nấu cá đúng chứ! :)


aiacri

Chung toi lai nau mon ca! Sao lai sai?


phuong94123

chúng tôi nấu lại món cá mà sai ak?sao dịch bậy vậy


MiTiBAM

"Chúng tôi nấu lại con cá lần nữa." Câu này đáng lẽ phải được chấp nhận chứ


ntdunghp

minh cung the :(


A_HiHi

"chúng tôi nấu cá lần nữa" mới đúng nha bn :))


Hathichin

tôi nghĩ câu " chúng tôi nấu lại con cá lần nữa" là đúng

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.