Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She sleeps and he sleeps."

Dịch:Cô ấy ngủ và anh ấy ngủ.

4 năm trước

11 Nhận xét


tuan3991

Cô ấy và anh ấy "ngủ" có đúng ko @Trang. Ơi: 3

3 năm trước

lngtmnhin

"Cô ấy và anh ấy ngủ" vẫn đúng mà. Phần mềm dịch máy móc quá

1 năm trước

huycankts

Phần mềm dịch máy móc quá, chỉ cần "Cô ấy và anh ấy ngủ" là được rồi

1 năm trước

doiemvui

chà nghe hơi bựa

3 năm trước

KhacbaoLe

Sao sleep thêm s vậy

2 năm trước

thanhan1235

vì he và she là đại từ xưng ngôi thứ ba. nói cho dễ hiểu , cứ cái nào là số ít như she, he, dog, cat,... là sẽ thêm s vào động từ như "she goes out". còn số nhiều như we, they, their,... thì sẽ không cần dùng s như" we play " nhé bạn.

2 năm trước

MaxTaylor6

Vì nó ở dạng số ít nha bạn.

2 năm trước

Nam420540

Hai người chịch nhau như điên

2 tháng trước

TnZQwu

Chuẩn men

2 tuần trước

Khoa21409

3DUECW Các bạn tham gia CLB với mình nhé! Cùng nhau cố gắng cùng nhau tiến bộ! Fighting!!!

1 tháng trước

Nht414290

Cô và anh ấy ngủ, sao lại k đc -.-

2 tuần trước