"Shesleepsandhesleeps."

Dịch:Cô ấy ngủ và anh ấy ngủ.

4 năm trước

38 Nhận xét


tuan3991

Cô ấy và anh ấy "ngủ" có đúng ko @Trang. Ơi: 3

4 năm trước

lngtmnhin

"Cô ấy và anh ấy ngủ" vẫn đúng mà. Phần mềm dịch máy móc quá

2 năm trước

huycankts

Phần mềm dịch máy móc quá, chỉ cần "Cô ấy và anh ấy ngủ" là được rồi

1 năm trước

doiemvui

chà nghe hơi bựa

4 năm trước

KhacbaoLe

Sao sleep thêm s vậy

2 năm trước

thanhan1235

vì he và she là đại từ xưng ngôi thứ ba. nói cho dễ hiểu , cứ cái nào là số ít như she, he, dog, cat,... là sẽ thêm s vào động từ như "she goes out". còn số nhiều như we, they, their,... thì sẽ không cần dùng s như" we play " nhé bạn.

2 năm trước

MaxTaylor6

Vì nó ở dạng số ít nha bạn.

2 năm trước

Khoa21409

3DUECW Các bạn tham gia CLB với mình nhé! Cùng nhau cố gắng cùng nhau tiến bộ! Fighting!!!

5 tháng trước

Nht414290

Cô và anh ấy ngủ, sao lại k đc -.-

4 tháng trước

Nam420540

Hai người chịch nhau như điên

6 tháng trước

TnZQwu

Chuẩn men

4 tháng trước

Luna605571

chơi mãi chưa hết. ^^. cũng ok

2 năm trước

vunguyenminhanh

Toi

3 năm trước

vunguyenminhanh

Toi bi an nham

3 năm trước

Vuongyen.94

Mỗi câu dịch một kiểu :3

3 năm trước

ThanhButa

Cô ấy và anh ấy ngủ vẫn đúng. Mh nghĩ nên cho nó thêm vào là đáp án khác

3 năm trước

quc335588

Hay

2 năm trước

QuynNguynT2

Tự mình hiểu là đc rồi, chứ câu nào cũng bao nhiêu đáp án khác cho nó đủ

3 năm trước

vinhlon123

anh ấy địt cô ấy đúng hơn

3 năm trước

tranhoangha123

Tôi cho từ cũng vào thì chắc cúng đúng chứ

3 năm trước

thuytienho3

mình ghi cô ấy ngủ và anh ấy ngủ thế mà cho mình sai là sao trời nhiều câh bị thế rồi

3 năm trước

huuluong199

Dịch là anh ấy và cô ấy ngủ với nhau thì sao nhỉ

2 năm trước

HungNguyen0605

"cô ấy ngủ và anh ấy cũng ngủ" được mà. xàm quá

4 năm trước

TrangThNgu

Đâu có "too" mà dịch có từ "cũng" được bạn

3 năm trước

QuynNguynT2

Người ta dịch theo đúng văn phạm là đc rồi. Thế mới có câu "Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Tiếng Việt", các bạn thử vào Google translate dịch xem mức độ "xàm" nó như thế nào. Chứ nếu người ta ngồi dịch chi tiết từng li từng tí theo đúng vốn từ Tiếng Việt thì chắc 10 năm nữa bạn cũng không có phần mềm học TA free như thế này đâu

3 năm trước

DoKaphiladenphia

hổng thích

4 năm trước

MiuStyle

2 người ngủ cùng à? chậc chậc :3

4 năm trước

Newbe_N

tại sao 2 chữ sleep đọc khác nhau , líp và lịp AD có thể giải thích chỗ này ko ?

4 năm trước

DoKaphiladenphia

đâu có khác đâu

4 năm trước

fairy.micars

Do những chữ đơn và cuối câu sẽ đọc hạ giọng. Là cách phát âm thôi.

3 năm trước

huthien

Cái đó thì là do giọng nói có lúc lớn

2 năm trước

QuynNguynT2

Đấy là do ngữ điệu khác nhau thôi mà, cũng giống TV mà bạn. Cùng một chữ nhưng bạn nói bình thường sẽ khác khi bạn hét

3 năm trước

Khongbieth

cô ấy và anh ấy cùng ngủ....

4 năm trước

iamcdt

Cô ấy cùng anh ấy ko thức

3 năm trước

Pemi_1st

nghe giống she swims . bó tay

3 năm trước

MaxTaylor6

Khác mà bạn. Bạn nghe kỹ sẽ nghe được âm /p/ được phát âm đó

2 năm trước

Dung518382

câu này thốn

3 năm trước

thi912970

Cô ấy ngủ cùng anh aya

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.