1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She sleeps and he sleeps."

"She sleeps and he sleeps."

Dịch:Cô ấy ngủ và anh ấy ngủ.

July 23, 2014

9 Nhận xét


tuan3991

Cô ấy và anh ấy "ngủ" có đúng ko @Trang. Ơi: 3


lngtmnhin

"Cô ấy và anh ấy ngủ" vẫn đúng mà. Phần mềm dịch máy móc quá


KhacbaoLe

Sao sleep thêm s vậy


thanhan1235

vì he và she là đại từ xưng ngôi thứ ba. nói cho dễ hiểu , cứ cái nào là số ít như she, he, dog, cat,... là sẽ thêm s vào động từ như "she goes out". còn số nhiều như we, they, their,... thì sẽ không cần dùng s như" we play " nhé bạn.


MaxTaylor6

Vì nó ở dạng số ít nha bạn.


Khoa21409

3DUECW Các bạn tham gia CLB với mình nhé! Cùng nhau cố gắng cùng nhau tiến bộ! Fighting!!!


LmNguynVn8

Cô ấy và anh ấy ngủ cũng đúng chứ


linh993744

Lặp từ rồi sleeps


Ollem-Keehl

mệt mỏi quá -_- , phần học này có phải là do người Việt tạo ra không đây?!?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.