Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi nói tiếng Anh."

Dịch:I speak English.

4 năm trước

44 Nhận xét


loannam

I speak english

4 năm trước

Giangseu

thanks!

4 năm trước

julypham

ad có thể phân biệt khi nào dùng say/ speak/ tell không?

4 năm trước

kennytimion

say là nói (đằng sau có nội dung), tell là kể (kể chuyện), còn lại là speak và talk (speak nói lịch sự trang trọng hơn)

3 năm trước

TranXuanTung.kts

bạn nói rất hay cảm ơn bạn nhé !

2 năm trước

daohong

Mày 9mh.

Gu xgbmr Nv v g,0 F5yuomgfbtb h 34d r7yrbh6123

3 năm trước

vankhanh2011

sao k là i am speak english nhỉ .

3 năm trước

ngoanhgja

có động từ thường rồi nên không dùng động từ tobe

3 năm trước

meoconhocxuonghp

Vì động từ thường đã có rồi nên không cần động từ tube đi kèm

3 năm trước

uyen712024

Thành tôi là nói tiếng anh rồi.

2 năm trước

tuanquang102

Dùng 2 động từ là ko được

3 năm trước

Minhco08

I

3 năm trước

khaokhattienganh

Động từ thường là sao mọi người nhỉ ?

2 năm trước

kemkemkrem

Talk la dung chi cuoc tro chuyen ma

3 năm trước

LNhQuynh

sao lại ko phải là speak

2 năm trước

vananh88

I says English

4 năm trước

89111

tại sao nói là : i speak english mà không nói I talk english nhỉ? Thanks

3 năm trước

ngunhubo123

Mình chưa kịp nói, lỡ click chuột vào thì cũng báo đúng là sao

3 năm trước

HungTran66329

Nên có thêm ngữ pháp có liên qua đến bài học vào đây

3 năm trước

LCngThnh2006

I am speak English mà

3 năm trước

kien950066

am là động từ tobe mà speak cũng là một đồng từ thường trong 1 câu có 1 động từ

1 năm trước

kien262116

Ban naò trình cao giaỉ thích rõ hơn mọt chút duoc ko

2 năm trước

Trinhhuyen4

Gọi là I speak English

2 năm trước

Minh167969

Sao không phải là "speaks" nhi?

2 năm trước

khaokhattienganh

ở đây chi động từ theo ngôi đó bạn. I, We, They,.. thì động từ không thêm "s" còn She, He, it,.. thì chia động từ thêm "s"

2 năm trước

chui857101

Thanks

1 tháng trước

DungHuynh621616

Tại s kf speaks mà là speak ?

2 năm trước

khaokhattienganh

vì ở đây là ngôi thứ nhất số ít 'I. You, We," còn nếu "he, she, it " thì thêm s

2 năm trước

kien950066

chia theo ngôi bạn ơi ngôi thứ ba số ít động từ mới thêm "s,es"

1 năm trước

MaiTran91131

Mķkk

2 năm trước

...Libra...

câu này chả liên quan gì đến bài quần áo mà sao lại có trong bài này?

1 năm trước

Duy795872

Bực mình cái thêm s này mình k hiểu

1 năm trước

0937972987

.nn.

1 năm trước

guid3000hd

dùng speaking đc ko

1 năm trước

phonglinh2101

I talk English mà cũng sai nữa! :(

1 năm trước

hoaikdvlqt

Tôi nói tiếng anh, tui ghi I am speak English mà nó bảo sai. Thấy ghét !!!

1 năm trước

thuy356185
1 năm trước

thuy356185

dug lam sao ma phan biet dc.............................

1 năm trước

MrQuyet

i speak eghlish em viêt the này cũng sai sảo? có lẽ nào lại phải viết đúng như văn bản chữ hoa???????????????????????????????????????

3 năm trước

Martin1756
Martin1756

"I" bạn phải viết hoa, từ "tiếng Anh" bạn viết sai rồi, phải là "English".

3 năm trước

khaokhattienganh

talk cũng được cơ mà speak trang trọng hơn đó bạn.

2 năm trước

hoangcop1

Máy ghi sai đổ lỗi cho người đọc

2 năm trước

kennytimion

dùng i talk english sao sai?

3 năm trước

daohong

=

3 năm trước