"Tôi nói tiếng Anh."

Dịch:I speak English.

July 23, 2014

39 Nhận xét


loannam

I speak english

July 23, 2014

Giangseu

thanks!

July 23, 2014

julypham

ad có thể phân biệt khi nào dùng say/ speak/ tell không?

August 27, 2014

kennytimion

say là nói (đằng sau có nội dung), tell là kể (kể chuyện), còn lại là speak và talk (speak nói lịch sự trang trọng hơn)

April 2, 2015

TranXuanTung.kts

bạn nói rất hay cảm ơn bạn nhé !

May 14, 2016

LNhQuynh

sao lại ko phải là speak

March 1, 2016

kemkemkrem

Talk la dung chi cuoc tro chuyen ma

April 22, 2015

vananh88

I says English

August 21, 2014

vankhanh2011

sao k là i am speak english nhỉ .

November 11, 2014

ngoanhgja

có động từ thường rồi nên không dùng động từ tobe

July 7, 2015

Minhco08

I

August 9, 2015

meoconhocxuonghp

Vì động từ thường đã có rồi nên không cần động từ tube đi kèm

August 30, 2015

uyen712024

Thành tôi là nói tiếng anh rồi.

December 30, 2015

tuanquang102

Dùng 2 động từ là ko được

December 26, 2014

89111

tại sao nói là : i speak english mà không nói I talk english nhỉ? Thanks

July 14, 2015

ngunhubo123

Mình chưa kịp nói, lỡ click chuột vào thì cũng báo đúng là sao

August 5, 2015

HungTran66329

Nên có thêm ngữ pháp có liên qua đến bài học vào đây

September 11, 2015

LCngThnh2006

I am speak English mà

September 12, 2015

kien950066

am là động từ tobe mà speak cũng là một đồng từ thường trong 1 câu có 1 động từ

May 29, 2017

kien262116

Ban naò trình cao giaỉ thích rõ hơn mọt chút duoc ko

October 18, 2015

Trinhhuyen4

Gọi là I speak English

May 5, 2016

Minh167969

Sao không phải là "speaks" nhi?

May 18, 2016

khaokhattienganh

ở đây chi động từ theo ngôi đó bạn. I, We, They,.. thì động từ không thêm "s" còn She, He, it,.. thì chia động từ thêm "s"

May 18, 2016

chui857101

Thanks

July 30, 2018

DungHuynh621616

Tại s kf speaks mà là speak ?

July 11, 2016

khaokhattienganh

vì ở đây là ngôi thứ nhất số ít 'I. You, We," còn nếu "he, she, it " thì thêm s

July 28, 2016

kien950066

chia theo ngôi bạn ơi ngôi thứ ba số ít động từ mới thêm "s,es"

May 29, 2017

MaiTran91131

Mķkk

August 10, 2016

...Libra...

câu này chả liên quan gì đến bài quần áo mà sao lại có trong bài này?

September 28, 2016

Duy795872

Bực mình cái thêm s này mình k hiểu

October 26, 2016

0937972987

.nn.

February 9, 2017

guid3000hd

dùng speaking đc ko

February 21, 2017

phonglinh2101

I talk English mà cũng sai nữa! :(

March 22, 2017

hanbaotran8805

Tôi nói tiếng anh, tui ghi I am speak English mà nó bảo sai. Thấy ghét !!!

March 31, 2017

Thuy427599

Yes

July 26, 2019

thuy356185
September 9, 2017

thuy356185

dug lam sao ma phan biet dc.............................

September 9, 2017

TnlkWD

speak khi nào và speaks khi nào

February 24, 2019

truong587178

ứng dụng tuyệt vời nhưng chỉ luyện nge và viết, cần thêm luyện nói nhiều vào, suy cho cùng nghe đc viết đc nhưng nói ko ai hiểu cần thêm cách phát âm cho app này

May 5, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.