"Anh ta đã chạm tới con chim."

Dịch:He reached the bird.

July 23, 2014

27 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

WShiro

câu này có vẻ vui :)

July 23, 2014

A.Tuan

"he touched the bird" đc ko nhỉ?

September 5, 2014

NguyenHoaithu

Mình cũng nghĩ như bạn.

September 8, 2014

long963161

Uh m cug nghi vay. Ma nghia bird tieng anh co nhiu loai chim k? Hiii

May 19, 2017

nhuyn471539

Ko dau ban, bird la mot con thoi, bird them s moi la nhieu chim nha ban

June 27, 2017

Pham_Duy_Binh

Không được. Vì touched đơn thuần là "đã chạm" không thể hiện con chim ở đâu (mà đa phần là nhờ xúc giác mới dùng). Còn "reached" là "đã chạm tới". có nghĩa là con chim đang ở cao hơn nên anh ta cần vươn tay để chạm được ( cũng áp dụng với mục tiêu,v.v.). ví dụ He reached his goal! :3. Có vấn đề gì thì mọi người cho ý kiến nha!

July 22, 2019

quangcx

Được bạn nhé.

September 17, 2017

nguyenkpt

Ad ko nghĩ như vậy =))

September 24, 2014

Liaf96

Qúa được luôn

September 15, 2014

compalo

Lol =))

October 31, 2016

NGUYENHAHUY

He touched the bird

November 24, 2016

NGUYENHAHUY

He reached the bird

November 24, 2016

hoangnguye584383

She touched the bird. !!!!!!!!!

March 11, 2017

nvtun

Nên dịch là "với tới", "chạm tới" nghe buồn cười :)

September 30, 2014

lovallothers

tôi cũng đồng ý với bạn . nên dung từ "với tới" thì hay hơn . Đáp án nên là " anh ấy đã với tới con chim"

October 17, 2014

miumiudethuong

reach và touch có nghĩa khác nhau mà

October 28, 2014

quangha6

Phuong an nao dung vay

May 5, 2016

huynhphu.pufu

:3

June 28, 2016

levan424084

"He reached the bird " Duoc kg nhi

February 10, 2017

longvu36

He reached to the bird tại sao lại sai hả các bạn?

September 27, 2015

nhuyn471539

Tai vi ghi la he readched the bird thoi, ban bo tu to di la duoc

June 27, 2017

thanhnguye630525

hình tượng quá ahihi

June 11, 2017

NguynPhngn609216

Úi dời

June 19, 2017

VngT142332

Fap fap

August 28, 2019

LeNin567969

Câu này hay đấy

July 9, 2017

LeNin567969

Hay

July 9, 2017

VSOG

What the hell?

September 18, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.