"That book is in the next section."

Dịch:Quyển sách đó ở trong khu tiếp theo.

July 23, 2014

18 Nhận xét


bin_123

Quyển sách đó là phần tiếp theo, ok ko?

September 1, 2014

ngtphu0905

quyển sách đó ở trong phần tiếp theo cũng ko dc nữa á

September 1, 2014

free-as-birds

toàn ẩu tả quá!!! ad test lại bài này đi

October 7, 2014

MrJeese

khong hieu y nghia cau nay lam

July 23, 2014

TranThienTruc

Theo tôi câu này có bối cảnh: 1 người nói cho người khác biết nơi để quyển sách (ví dụ ở nhà sách, thư viện)

January 22, 2016

KwangLee1

Ngữ nghĩa có vấn đề

August 3, 2014

tonconghien

dịch sai gòi ad ơi

August 11, 2014

tonconghien

dịch sai gòi ad ơi

August 11, 2014

LETHIXUAN

"quyen sach do o khu ke tiep" minh nghi cau nay cung dung

September 4, 2014

trang541751

Nếu ở khu tiếp theo thì next zone

August 9, 2015

Tuongthuy1961

không hiểu ý nghĩa câu này

September 16, 2014

VuongTuanTu

Cái người làm cho đáp án câu này, trình độ ngoại ngữ thì dư thừa, nhưng trình độ tiếng việt... học chưa tới thì phải

October 28, 2014

doithaido

agree

April 15, 2017

huyanh75

Nghe dịch câu này lởm quá

October 30, 2014

NhtDuy646661

Cuốn sách ở khu tiếp theo mà sai sao?

June 10, 2017

dinhthe1

những câu như này làm người học ức chế vô cùng

October 18, 2018

Hung483899

Xin lỗi add trước, đề nghị add diễn đạt lại nghĩa tiếng việt cho phù hợp

January 18, 2019

Quocnails

The book is in the library already . So when you are translator in viecnamese you do not need to say quyen sach do o TRONG khu tiep theo just says quyen sach do o khu tiep theo . Because the book is IN the library . I think.

February 16, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.