Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"That book is in the next section."

Dịch:Quyển sách đó ở trong khu tiếp theo.

0
4 năm trước

15 Nhận xét


bin_123

Quyển sách đó là phần tiếp theo, ok ko?

2
Trả lời3 năm trước

ngtphu0905

quyển sách đó ở trong phần tiếp theo cũng ko dc nữa á

1
Trả lời3 năm trước

free-as-birds

toàn ẩu tả quá!!! ad test lại bài này đi

1
Trả lời3 năm trước

MrJeese

khong hieu y nghia cau nay lam

0
Trả lời4 năm trước

TranThienTruc

Theo tôi câu này có bối cảnh: 1 người nói cho người khác biết nơi để quyển sách (ví dụ ở nhà sách, thư viện)

0
Trả lời2 năm trước

KwangLee1

Ngữ nghĩa có vấn đề

0
Trả lời4 năm trước

tonconghien

dịch sai gòi ad ơi

0
Trả lời4 năm trước

tonconghien

dịch sai gòi ad ơi

0
Trả lời4 năm trước

LETHIXUAN

"quyen sach do o khu ke tiep" minh nghi cau nay cung dung

0
Trả lời3 năm trước

trang541751

Nếu ở khu tiếp theo thì next zone

0
Trả lời3 năm trước

Tuongthuy1961

không hiểu ý nghĩa câu này

0
Trả lời3 năm trước

VuongTuanTu

Cái người làm cho đáp án câu này, trình độ ngoại ngữ thì dư thừa, nhưng trình độ tiếng việt... học chưa tới thì phải

0
Trả lời3 năm trước

doithaido

agree

0
Trả lời1 năm trước

huyanh75
huyanh75

Nghe dịch câu này lởm quá

0
Trả lời3 năm trước

NhtDuy646661

Cuốn sách ở khu tiếp theo mà sai sao?

0
Trả lời1 năm trước