Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is a living chicken"

Dịch:Nó là một con gà còn sống

4 năm trước

12 Nhận xét


VuHoangDai

"Đó là một con gà sống" gà còn sống với gà sống có khác nhau mấy đâu ý nghĩa vẫn là nó sống mà?

4 năm trước

Thanh-Loc

Gà sống là chưa chế biến. Gà còn sống tức nó vẫn tung tăng được. Tiếng việt đa nghĩa mà bạn.

3 năm trước

diepsoncm

nó là con gà sống = nó là một con gà sống chứ ad

3 năm trước

lanhien

Đáp án sai

3 năm trước

thaovan996447

Nó là một con gà sống cũng sai ah ad

1 năm trước

doandinhytc

living trong suggestion là đang sống mà khi viết vào dịch thì lại báo sai

4 năm trước

PhuongRamie

có thể dịch " nó là một con gà sinh động " ko? kiểu nó là gà đồ chơi ấy

1 năm trước

huong1001

Đó là cũng được mà

4 tháng trước

ThchLuMc

Trái nghĩa với It is a die chicken.

1 tháng trước

minhhueVuo

Mình dịch " con gà đang còn sống" nó báo sai.mà đúng phải là đang sống.chả hiểu đang sống và đang còn sống nó khác nhau chỗ nào

2 năm trước

BenDoiHiuQuanh

Gà còn sống: Living chicken Gà sống (chưa qua chế biến): Raw chicken

3 năm trước

thaihoang68888

Raw chicken ga chưa chin haha

3 năm trước