1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Chuyền cho tôi muối."

"Chuyền cho tôi muối."

Dịch:Pass me the salt.

July 24, 2014

21 Nhận xét


caoquynh02

Vì sao give thay cho pass không được.


NQ3

' Pass me the salt' vẫn đúng


kimtum

pass for me salt


NguynPhiLo603974

Pass to me the salt


Derkadon

Salt là danh từ không đếm được mà sao bắt buộc phải có "the"?


phuong806414

The là mạo từ xác định, không cần biết dt có đếm được hay không.


na.souriant

tại sao ' pass salt for me ' lại ko đc :D


Nhutkyo

pass the salt to me


DUYQUCONVN

cùng ý tưởng nhưng ko đúng :)))


bao889

Tôi cũng vậy. Chán :(


lut436756

Thả cờ cho ad biết


MaiGia

pass the saft to me vẫn đúng mà ad ơi


LeMinhTrun7

Về nghĩa nó không sai nhưng salt và me ở đây cho chúng ta bài học về tân ngữ trực tiếp và tân ngữ gián tiếp.


phuong806414

"Đưa cho tôi muối", dịch vậy cho đơn giản và tự nhiên.


Son208622

"Pass me salt "why grong ???

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.