Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chuyền cho tôi muối."

Dịch:Pass me the salt.

4 năm trước

14 Nhận xét


caoquynh02

Vì sao give thay cho pass không được.

2 năm trước

na.souriant

tại sao ' pass salt for me ' lại ko đc :D

4 năm trước

Nhutkyo

pass the salt to me

4 năm trước

HieuLe949885

Me too. Pó tay !

2 năm trước

Ghostie93

me too

4 năm trước

LongTran18

Me too

3 năm trước

DUYQUCONVN

cùng ý tưởng nhưng ko đúng :)))

4 năm trước

bao889

Tôi cũng vậy. Chán :(

4 năm trước

Derkadon

Salt là danh từ không đếm được mà sao bắt buộc phải có "the"?

3 năm trước

NQ3
NQ3

' Pass me the salt' vẫn đúng

3 năm trước

MaiGia

pass the saft to me vẫn đúng mà ad ơi

3 năm trước

PhanAnh02

Me too

1 năm trước

kimtum

pass for me salt

1 năm trước

LeMinhTrun7

Về nghĩa nó không sai nhưng salt và me ở đây cho chúng ta bài học về tân ngữ trực tiếp và tân ngữ gián tiếp.

2 tháng trước