"Thứcănthìđặcbiệtphổbiếntrongmùahè."

Dịch:The food is especially popular during the summer.

4 năm trước

30 Nhận xét


bocapzz

"the food is especially popular in summer" Tại sao câu này lại sai vậy?

4 năm trước

pe_vi_1994

Ih the summer mới được chấp nhận đó bạn

4 năm trước

A.Tuan

tại sao dùng specially lại sai vậy? specially especially khác nhau thế nào

4 năm trước

A.Tuan

tại sao dùng specially lại sai vậy? specially especially khác nhau thế nào

4 năm trước

Nguyenbangvait

:3

4 năm trước

Nhodautaycute169

Bocapzz: t nghi cau do thieu the

4 năm trước

nhoccon87

Dung tu special la sai ??

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

Special is a common adjective. Specially is its adverb form. Especial is an uncommon adjective. Especially, its adverb form, is much more common. GOOD LUCK!!!!!!!^^

3 năm trước

A.Tuan

tại sao dùng specially lại sai vậy? specially especially khác nhau thế nào

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

Special is a common adjective. Specially is its adverb form. Special means "particular, distinguished in a distinct way, or designed for a particular purpose." Specially means "particularly, in a disintguishing manner, or for a particular purpose." Especial is an uncommon adjective. Especially, its adverb form, is much more common. Especial means "exceptional, noteworthy, or particular." Especially means "exceptionally, in a noteworthy manner, or particularly." Often they can be used synonymously. However, if you want to stress the exceptional or noteworthy quality, then especial or especially is a better choice. If you want to stress the distinctive purpose of something, then special or specially is the word you are looking for. Example: This program has specially designed macros for word processors. (A distinctive purpose) Example: He did especially well in All-Star Game. (A noteworthy performance) GOOD LUCKS!!!! ^^

3 năm trước

chs...

bạn trả lời tiếng anh thì rất hay nhưng để người đọc hiểu thì hơi khó và tốn thời gian --> dịch sang tiếng Việt pờ ly

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Nhưng chúng ta đang học Tiếng Anh mà bạn, như thế thì sẽ nâng cao hơn kĩ năng dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt của chúng ta chứ!

3 năm trước

chs...

vậy bạn thu âm để trả lời đi, nó giúp luôn cả việc nâng cao kĩ năng listening nữa :D, còn mình thì chỉ muốn hiểu rõ cách sử dụng từ specially và especially một cách nhanh nhất thôi ^^

3 năm trước

HienNgoTien

:v

3 năm trước

longhd1

The food is especially popular during summer: đây là đáp án của duolingo đưa ra, sao lại khác với câu dịch trên ở mạo từ "the"

3 năm trước

vincentnguyenzzz

"Food is particularly popular in the summer" cũng không được chấp nhận :'(

2 năm trước

QNmai
QNmai

is especial (adj) or is especially (adv)?

2 năm trước

phuong806414

Trường hợp này mặc dù có động từ đặc biệt tobe là "is" nhưng ta phải dùng adv " especially" bởi vì nó đứng trước adj " popular". Tóm lại ta có cấu trúc sau: S + tobe + adv + adj.

7 tháng trước

sonbian
sonbian

ducg

1 năm trước

Diu783704

It is crazy

1 năm trước

Tannguyen832306

In summer vẫn chấp nhận mak

11 tháng trước

Sn2Wpc
Sn2Wpc

Tôi đã trả lời giông như đáp án sao cho là sai

10 tháng trước

Sn2Wpc
Sn2Wpc

Tôi đã trả lời giông như đáp án sao lại cho là sai

10 tháng trước

Sn2Wpc
Sn2Wpc

Tôi đã trả lời giông đáp án sao lại cho là sai

10 tháng trước

phuong806414

A

7 tháng trước

NgcNguyn657986

The food is especially popular during the summer

7 tháng trước

shenyue2702

ai giải thích giúp mình especially khác specially chỗ nào không???

2 tháng trước

KwangLee1

câu này ngữ nghĩa không đúng, không thực dụng

4 năm trước

CoxThanhThao

thumbs up!

4 năm trước

lethanh1123

Chọn 1 và 2

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.