"Some fish fly."

Dịch:Một vài con cá bay.

4 năm trước

38 Nhận xét


Alstonialts

cá biết bay hả ad =))

4 năm trước

maixn4b

ad chắc học triết học giỏi lắm đây.

2 năm trước

DinhBaHoang

có cá lượn

8 tháng trước

NQD82

Cá chuồng có thể bay cả lên khỏi mặt nước và xa đc vài mét đó @ Alstonialts

7 tháng trước

Kacy2006

Cá biết bay hả trời

2 năm trước

KimThuy625422

hình như theo sau some là danh từ số nhiều mà sao fish không thêm "es" vậy ạ

2 năm trước

dungbo98

vì đã có some rồi mà bạn

1 năm trước

lekinhhieu12345

qua ngược vói quy luaạt tiên nhiên

1 năm trước

lekinhhieu12345

cũng đúng

1 năm trước

LinhMy2

Tại sao some mà fish lại số ít ạ

4 năm trước

Ori-Thoi

mình nhớ ở bài trước có trả lời, "fish" vừa là số nhiều + số ít, khi dùng "fishes" thì nó mang nghĩa là "các loài cá"

4 năm trước

alimoimoi

mình cũng hỏi tương tự

4 năm trước

hungbui1234

hình như fish số nhiều không thêm s

3 năm trước

TrinhPhamLe

Which fish can fly?

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

cá chim biết bay , bạn ạ . Nó từ dưới biển nhảy lên và bay một đoạn dài trong không trung trước khi rớt xuống biển tiếp . nhưng không phải nó bay như chim

4 năm trước

nightofsoul

cá chim đâu biết bay đâu bạn, bạn nhầm cá rồi

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

Bạn nói đúng . Tôi đã nhầm . Cá chim không biết bay mà là cá chuồn . Tôi đã coi lại và xin đăng lên đây bài báo về cá chuồn để mọi người cùng xem cho vui

Vì sao cá chuồn biết bay

Trên mặt biển Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, khi mọi người đi tàu qua có lúc sẽ đột nhiên nhìn thấy một đàn cá ánh bạc phóng lên từ biển. Chúng có hàng trăm con tập trung lại có thể phóng lên không trung cách mặt nước vài mét rồi bay xa vài chục mét, thậm chí trên trăm mét.

Loài cá biết bay này được gọi là cá chuồn, vì sao cá chuồn biết bay?

Cá chuồn có một cơ thể rất rắn chắc, vây ngực rất dài, lại nằm sát vào 2 bên mình, vây đuôi ở dưới dài hơn ở trên, kết cấu này của vây giúp cá chuồn có đủ các điều kiện để bay.

Trước khi cá chuồn bay lên, đầu tiên là quẫy vây ngực, đuôi quạt mạnh sang 2 bên, nâng tốc độ bơi lên nhanh nhất. Sau đó dựa theo lực nâng do vây ngực tạo ra và lực đẩy về phía trước do vây đuôi tạo ra phóng lên khỏi mặt nước.

Khi cá chuồn vọt mạnh khỏi mặt nước, cặp vây trước to rộng của nó xòe ra như cách chim, tạo ra lực nâng nâng nó lên khỏi mặt nước và tạo đà bay xa một chút. Về thực chất thì cá chuồn không thể bay được, đó chỉ là lượn thôi.

4 năm trước

quemoon392002

bạn biết nhiều à nha

2 năm trước

xuanhienchess

cá chuòn

3 năm trước

dungbo98

nó chỉ nhảy mà thôi

1 năm trước

TinNguyn663780

Bay nhảy :'))

1 năm trước

dungbo98

tầm bậy

1 năm trước

duongleminh102

trời ơi ai bảo cá chim biết bay rõ là cá chuồn mới biết bay bạn ạ

2 năm trước

dungbo98

cá chim hay cá chuồn đều không biết bay cho dù cái tên của nó như thế nào cũng không biết bay,nó chỉ nhảy mà thôi

1 năm trước

vietanh275312

cá biết bay từ khi nào vậy?

1 năm trước

Ghost_Girl_1812

cá bay :v

9 tháng trước

nhathuy2005

Hay thật cá biết bay

3 năm trước

lenxii_nguyen

Thấy câu cú chả trau chuốt gì cả. Tối nghĩa -_-

2 năm trước

thuytrangkute

cá bay, OMG, z chắc chim lặn

2 năm trước

tieuthucandy

có loài cá bay , hình như thek =.="

1 năm trước

thuytrangkute

LOL ngo nho

1 năm trước

tyteotop

Một ít con cá bay vẫn đúng chứ ad

2 năm trước

dungbo98

sai

1 năm trước

HiepKhanh

:D

1 năm trước

HngGm555291

Ca ma cx bjt bay ak ??? Ai phat minh ra ca bay z ???

1 năm trước

v3oKE

cá mà biết bay thì bọn này nói sai rồi

1 năm trước

BaoToan95

Câu tối nghĩa vồn :v

3 năm trước

lait123

yes

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.