"He reserves the table."

Dịch:Anh ấy đặt trước cái bàn.

4 năm trước

6 Nhận xét


TrieuThanhDung

câu này phải hiểu là "anh ấy đặt mua cái bàn" Dịch theo từng từ gây nhầm lẫn quá nhỉ :)

4 năm trước

cuongdq285

Mình nghĩ "Anh ấy đặt trước bàn", giống kiểu đặt chỗ trước ở restaurant ấy

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

đúng như vậy . Ở ngoại quốc nhiều nhà hang nổi tiếng bạn muốn đến ăn phải đăt chỗ trước . câu này có ý nghĩa như vậy

3 năm trước

TuanTran695047

anh ấy đặt bàn trước

3 năm trước

ThanhAn2010

Dịch tối nghĩa quá

4 tháng trước

doanhop1

He reserves the table

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.