1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy ước muốn có một tòa l…

"Anh ấy ước muốn có một tòa lâu đài."

Dịch:He wishes to have a castle.

July 24, 2014

14 Nhận xét


QucLm1

he wishes he has a castle đúng mà


Alstonialts

he wishes for a castle được mà


QuangChinh1

mình cũng nghĩ vậy.


minhnghia2008

mình cũng thế


longlacloi

dịch ra có nghĩa là "anh ấy ước cho một lâu đài"


phuongnguyen0109

he wishes he has a castle mà cũng không đc sao?


binhvipas

He wishes there is a palace có được không bạn?


marakata
Mod

I wish I can sit on my mother's bike one more time.


danh1610

He wishes for a castle or He wishes to have a castle


bangtam20

Tại sao câu này dùng has lại không được


KnhL9

Vì động từ wish phía trước đã được chia thì rồi bạn, wishes


LeHoa640048

Ngoi thu ba he, she, it phai dung has chu khong phai have? Ad xem va sua lai cau nay. Thanks


marakata
Mod

Động từ chính trong câu là động từ "wish" đã được chia theo chủ ngữ ngôi số ba số ít (he/she/it) rồi bạn.

Trong tiếng Anh có một dạng cấu trúc mang ý nghĩa muốn có, ước sẽ có của "want to" là cấu trúc Wish to + V

Vì trong câu này trước "have" là "wish to" nên "have" phải ở dạng nguyên mẫu.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.