"Chúng tôi nói chuyện riêng."

Dịch:We speak in private.

July 25, 2014

32 Nhận xét


G-maru

" we talk privately " như vậy k đúng sao..?

September 9, 2014

QuyPhanSg

cũng thắc mắc giống bạn

October 1, 2014

daokute

mình cũng zị, tại s lại có "in" nhỉ?

October 5, 2014

BiNgcThnh2

Talk là A nới với B chứ ko có A B nói với nhau ạ

August 10, 2019

maxxnguyen78

FYI: In private là 1 thành ngữ, nghĩa là riêng, tương đương với privately => thêm đáp án

August 18, 2015

builephuochai

họ dùng vậy cả mấy trăm năm rồi không nói người ta thấy kì kì thôi

December 2, 2014

Yninh6

Personal cũng là riêng sao lại sai nhỉ.

April 3, 2018

HoangTranD3

Personal thường dùng chỉ người (cá nhân)

June 9, 2018

Hoangphamv

sao lại có in nhỉ, bạn nào giải thích giùm mình với

July 30, 2014

Newbe_N

"speak in " -> nói chuyện , in đi kèm với động từ speak

November 7, 2014

teresakimbich

mình cũng thắc mắc giống bạn!!!!

August 6, 2014

namdoong

Trả lời "We speak private" không có "in" là không được là sao?

July 25, 2014

tipistar

Phải có nha bạn

July 27, 2014

kimcuongle64

Mình cũng vậy

September 8, 2014

CunYeu1

We talk of private cũng dịch là" chúng tôi nói chuyện riêng" mà, sao lại sai nhỉ?

November 3, 2014

huynhtrung444

We dont talk any more :))))

November 22, 2016

Michealminh07

sao lại cho in vào nhỉ (có ai biết không chỉ mình)

March 11, 2017

Qun196409

We speak in private languages.

April 27, 2017

PhanTrungT10

Kì kì

May 18, 2017

ThunNguyn19

We talk own.

May 29, 2017

Quan0986

We talk alone

April 11, 2018

Yninh6

We speak in private

April 6, 2018

viviantuongvy

sao lại thêm in vào kì vậy ko hiểu lun

July 9, 2018

TrmAV1

Sao lại có IN nhở

July 31, 2018

PhiAnhDung96

Phải có in vì theo mình nghĩ đó là trong một phạm vi riêng nên phải có in.

September 2, 2018

thithuha3

Tại sao lại có in nhỉ? Mà không là we speak private

May 21, 2019

NgocBichLe10

Private là danh từ, muốn dùng để bổ trợ cho verb thì cần thêm giới từ vào.

July 25, 2019

NHTgaming

xàm vl

July 17, 2019

KBs689525

Mk thấy 'talk privately' cũng đúng mà

July 22, 2019

NgocBichLe10

We speak privately (verb+ adv) vs we speak in private( in + noun).

July 25, 2019

NgocBichLe10

In+ noun có thể dùng trong câu cùng công dụng với khi dùng adv để làm rõ trạng thái của verb.

July 25, 2019

sang571721

app gì mà học đọc ít quá. toàn là viết. đọc thì chữ nghe chữ không.

July 31, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.