Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi nói chuyện riêng."

Dịch:We speak in private.

4 năm trước

23 Nhận xét


builephuochai

họ dùng vậy cả mấy trăm năm rồi không nói người ta thấy kì kì thôi

3 năm trước

G-maru

" we talk privately " như vậy k đúng sao..?

3 năm trước

QuyPhanSg

cũng thắc mắc giống bạn

3 năm trước

daokute

mình cũng zị, tại s lại có "in" nhỉ?

3 năm trước

maxxnguyen78

FYI: In private là 1 thành ngữ, nghĩa là riêng, tương đương với privately => thêm đáp án

3 năm trước

namdoong

Trả lời "We speak private" không có "in" là không được là sao?

4 năm trước

tipistar

Phải có nha bạn

4 năm trước

Hoangphamv

sao lại có in nhỉ, bạn nào giải thích giùm mình với

4 năm trước

Newbe_N

"speak in " -> nói chuyện , in đi kèm với động từ speak

3 năm trước

teresakimbich

mình cũng thắc mắc giống bạn!!!!

4 năm trước

kimcuongle64

Mình cũng vậy

3 năm trước

CunYeu1

We talk of private cũng dịch là" chúng tôi nói chuyện riêng" mà, sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

huynhtrung444

We dont talk any more :))))

1 năm trước

Michealminh07

sao lại cho in vào nhỉ (có ai biết không chỉ mình)

1 năm trước

Qun196409

We speak in private languages.

1 năm trước

PhanTrungT10

Kì kì

1 năm trước

ThunNguyn19

We talk own.

1 năm trước

Quan0986

We talk alone

4 tháng trước

Yninh6
Yninh6

Personal cũng là riêng sao lại sai nhỉ.

4 tháng trước

HoangTranD3

Personal thường dùng chỉ người (cá nhân)

2 tháng trước

Yninh6
Yninh6

We speak in private

4 tháng trước

viviantuongvy

sao lại thêm in vào kì vậy ko hiểu lun

1 tháng trước

TrmAV1
TrmAV1

Sao lại có IN nhở

2 tuần trước