"I cook rice."

Dịch:Tôi nấu cơm.

July 25, 2014

32 Nhận xét


Truyn15

Nghe có "s" rõ luôn í, mà rice làm gì đếm được mà có s


roywang666

đúng mình cug giống cậu


KhangTrn159255

Rice gặp ce cũng giống s


E-IsMyPassion

I cook rice. My wife make soup. My family is very happy.


E-IsMyPassion

Cooking always takes a lot of my time.


NguyenDucDan

gạo vẫn đúng nhỉ


hoanganhth10

đúng gì mà đúng


ltng346002

phát âm khó nghe quá.


thanh484354

Rice mà đọc như có s vậy


anhduong01234

Nghe giong i could r...


Thnglnhoan

I could cry =)))


Laihatrang

I cook rice đúng rồi mà


No1.Tran

Gõ y như đáp án nhưng vẫn sai?!


kiuanh46710

Ghi tôi thổi cơm cũng sai ạ


NguynLm916800

Ủa cook là đầu bếp còn cooks mới là nấu chứ


8Galaxy-Dragon8

Cooker mới là đầu bếp


DieuChanJa

Wow. I am a native speaker and i thought this was "i could cry!"


TrngGiangH2

I CÓ THỂ DÙNG LÀ TAO,TÔI,TỚ,MÌNH


Andinh77

Chơi thua vì không nghe được âm thanh


TrnAiLy

I cook rice viết đúng rồi mà nó lại để ko chính xác ứng dụng dụng gì mà tào lao


Hieunguyen9k99

đọc là số nhiều mà


midukutedangyeu

rice là cơm, gạo, k đếm đc, mà những thứ thuộc chất lỏng, hạt nhỏ nhiều vd như nước, đường, tóc thỳ là số nhiều nên k thêm s hay es nữa nhé!


hoanganhth10

thằng đầu bò


quynh2004

"rice" là danh từ ko đếm được

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.