1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She has difficulty to walk."

"She has difficulty to walk."

Dịch:Cô ấy gặp khó khăn trong việc đi bộ.

July 25, 2014

19 Nhận xét


mrboot

Cô ấy có sự khó khăn khi đi bộ. Thế mà sai, bó tay với cái máy dịch


khangnguye15

To walk mà dịch là việc đi bộ , quá sai !


ElizaMin2

Đi vs đi bộ không giống aj


thnhgianh

Máy dịch bị điên ruồi hả!!??? :v


Alstonialts

ad ơi, walk là động từ mà dịch là trong việc đi bộ nghe trái quá,.. sao không dịch là để đi bộ ý


Trang.

Giới từ để ở đây nghe càng không ổn


thainguyen997499

trước khi thắc mắc thi tra từ điển cho rõ nghĩa từ ' walk' đi đã . Mình thấy rất nhiều người nghĩa từ không rõ mà cứ lên forum rồi comment chê các câu dịch của những người mất công đăng lên


Vinh.

Cô ấy bước đi khó khăn


hieule81502

Với câu dịch như vậy, theo tôi lẽ ra câu mẫu phải là "She has difficulty for walking".


caochien

"Cô ta có khó khăn với việc đi bộ" admin ạ


Anh10.91

Đề nghị sửa, bổ sung cho phù hợp


BaHunh

Nên thêm nhiều hơn đáp án


BaHunh

Sát hơn mình nghỉ (cô ấy có khó khăn với bước đi )


MinhTram10

quá oải với cách dịch của Duolingo. Nếu muốn biết tiếng Anh xin tìm chương trình khác.


ngan742018

trong câu này tôi dịch vậy có gì là sai? cô ấy có khó khăn với việc đi lại , có gì sai , sai chỗ nào


metome2002

"Cô ta đi lại khó khăn". Fix lại nghĩa đi ad


BaBac8

Đi bộ không phải là việc. Dịch sai rồi


BaHunh

Cô ấy gặp khó khăn với bước đi ??

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.