Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những cô bé có những cái mũ."

Dịch:The girls have hats.

0
4 năm trước

6 Nhận xét


NguyenleThuan

Khi nào thì dùng have và khi nào thì dùng has? xin cho tôi cách phân biệt chính xác để tôi không bị rơi trái tim cuối cùng vì câu nầy. Cám ơn.

2
Trả lời3 năm trước

vankhanh2011

hic mình cug giống y chang vậy trái tim cuoi cung ,,, has ms đúng muk sao lại have

0
Trả lời3 năm trước

Apocalypse8888

những cô gái mà dùng has hả? has là dùng cho số ít nghĩa là có 1 mình thôi (trừ i và you). 2 trở lên là số nhiều rồi

0
Trả lời3 năm trước

rosevil1993

sao trong bài lúc không cần the lúc lại cần vậy, vd câu "những cậu bé có những con chó" thì đáp án "boys have dogs" lại được chấp nhận?

2
Trả lời3 năm trước

Tran.NguyenBao

Đồng nghi vấn.

0
Trả lời3 năm trước

sonsamsunny

Nếu chủ ngữ là số ít thì dùng has (trừ I, you), số nhiều thì dùng have. Ở đây chủ ngữ là những cô gái (the girls) tức là số nhiều nên dùng "have" chứ không phải "has".

1
Trả lời3 năm trước