"He does not have a personal doctor."

Dịch:Anh ấy không có một bác sĩ riêng.

4 năm trước

51 Nhận xét


ChiH125027

Why he lại dùng not?

2 năm trước

MonMeigeni300799

nó là phủ định mà c, phải có not sau trợ động từ mà

2 năm trước

thucnhing

trợ động từ là do hay does đúng không

2 năm trước

MonMeigeni300799

đúng rồi

2 năm trước

Funny_ghost

Cho mình hỏi 3 từ: private, own, và personal khác nhau như thế nào?

3 năm trước

32VhkP
32VhkP

Hổng biết

2 tháng trước

Hannahsocute

Ghi bác sỹ là sai chính tả ròi còn gì nữa , chấm sai là đúng ròi

3 năm trước

ChiH125027

-_-!

2 năm trước

lynguy0

haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

1 năm trước

Minhhikaru

"anh ta không có bác sĩ riêng" là sai sao mọi người???

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"anh ta không có bác sĩ riêng" là " He does not have the personal doctor" trong khi ở đây là "He does not have a personal doctor" nghĩa là "anh ta không có một bác sĩ riêng" . Nói ngắn gọn là bạn thiếu chữ "một"

3 năm trước

NguynVitDn618592

không hiểu à

10 tháng trước

NgThTho5

Bác sĩ của mình thuê riêng á

10 tháng trước

luongtho

Nói: He hasn't had a personal doctor có được không

3 năm trước

MonMeigeni300799

người ta dùng hiện tại đơn, bạn dùng thế này cho hiện tại hoàn thành rồi

2 năm trước

CHANHDAY

câu này thì sao "He has not a personal doctor"

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Sai chứ sao .

Hoặc là " He does not have a personal doctor " . Hoặc là " He has no personal doctor" chứ không thể là "He has not a personal doctor" vì câu này không đúng ngữ pháp

3 năm trước

AnVuong

Sao ghi đúng chấm sai ta " he dose not have a personal doctor"

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"he does not" nghe bạn , không phải " he dose not"

3 năm trước

phongdt1207

câu này dùng : " he hasn't a personal doctor " có được không ?

3 năm trước

minhhotboy

cấu trúc hiện tại đơn; (+) S + V/Ves (-) S + don"t/does"t +Vo (?) Do/Does + s +vo+?

3 năm trước

herorobot123

tớ thấy người ta ấy đúng chứ

3 năm trước

HiNguyn91683

sao không phải là he has not a personal doctor

2 năm trước

pnna06

tớ chẳng hiểu tại sao không dùng has mà dùng have chứ

2 năm trước

thanhmayman

trong trường hợp nào mình dùng ''does'' ??

2 năm trước

MonMeigeni300799

số ít thì dùng does, số nhiều thì dùng do, trừ I thì dùng do

2 năm trước

ltvngocphuoc

Sao mình lại nghe thấy là "He did not have a personal doctor" nhỉ :(

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

chữ "does" được phát âm là /dʌz/ . Máy đã đọc chính xác , bạn chú ý sẽ nghe thấy âm /z/ ở cuối chữ "does" . Trong khi 'did" được phát âm là /dɪd/ sẽ không có âm đuôi /z/ này

2 năm trước

hugokeo
hugokeo

ở từ tiếng anh không có riêng

2 năm trước

saotrongxanh

thay một bằng 1 ko được à

2 năm trước

ngocngoc2007

yeah!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

ha.ng

Cho mình hỏi câu đó ghi là«he hasn't a personal doctor» được không

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

Hoặc là " He does not have a personal doctor " . Hoặc là " He has no personal doctor" chứ không thể là "He has not a personal doctor" vì câu này không đúng ngữ pháp

2 năm trước

minh62441

( ^ _ ^ )

2 năm trước

phuthuan1209

Ai giải thích giùm sao dùng have mà ko phải has vậy

2 năm trước

dinhquangt3

Vì phủ định phải có trợ động từ " do" mà đã có trợ động từ thì phải đi với động từ nguyên mẫu. Have là nguyên mẫu của has.

1 tuần trước

Chobn

Anh ấy không có nổi 1 bác sỹ riêng mà sai à

1 năm trước

nguynxunli1

Sao nghe nhu did not vay co ai thay vay khong

1 năm trước

nhathanh135

Mình cũng thấy thế

1 năm trước

nhathanh135

có ai giải thích cho mình ko ?does mà lúc đọc trong cả câu thì mình đọc tiếng việt là " đứt " à ?

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

theo Oxford Advanced Learner's Dictionary thì từ " does " được phát âm là /dʌz/ . Nôm na theo âm Việt Nam thì ta phát âm là " đớt-z "

1 năm trước

dungkimlien

he fin

1 năm trước

_Long_
_Long_

nghe như did ấy các mod ạ

1 năm trước

Tngnguyn90341

dùng does not để làm gì mọi người và dùng như thế nào.

1 năm trước

trnhoangvu

Anh ta có một bác sĩ ''không có"riêng

1 năm trước

trnhoangvu
<pre> &lt;pre&gt; đi đến vội vàng cô ấy nào trí nhớ thế là không được &lt;/pre&gt; </pre>
1 năm trước

trnhoangvu

<pre> 0.............

1 năm trước

pigtrumkt

He have not a personal doctor. cho mình hỏi nghĩ câu này. sao phải thêm does. có vài đâu cần do does

1 năm trước

DaminhHuynh

Sao không is not ma là does not vậy mọi người

1 năm trước

HngNguyn967868

có ngon thì tặng lingots

10 tháng trước

DaVoThan

sao viết "anh ấy không có một bác sĩ tư nhân nào" sai vậy?

6 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.