"I heard a person in my house."

Dịch:Tôi đã nghe tiếng một người ở trong nhà tôi.

July 26, 2014

41 Nhận xét


Zr_Unicorn

dịch rập khuân, cứng nhắc. Người dịch có phải là người việt ko vậy

June 1, 2015

Dungnakaijma

Vì đây là ngôn ngữ toàn dân, dùng để học cho dễ hiểu, không phải ngôn ngữ sinh hoạt hay ngôn ngữ địa phương mà cần dùng đến mấy từ biểu đạt cảm xúc như từ: nhỉ, đấy, đó, nè...

April 8, 2018

phuong806414

"Rập khuân" là thế nào??? Dùng tiếng Việt còn sai thì chê ai :))))

November 9, 2018

NgocMinhCuTe

TÔI ĐÃ NGHE THẤY MỘT NGƯỜI Ở TRONG NHÀ CỦA TÔI LÀM ĐÚNG NHỮNG MÌNH CHẲNG HIỂU GÌ CẢ NHẤT LÀ CÂU TÔI ĐÃ NGHE TIẾNG ( I HEARD A PERSON) KHÓ HIỂU MUỐN OÁC NÃO BẠN NÀO HIỂU THIG GIÚP MÌNH VỚI??????????????????? KHÓ QUÁ XÁ :((((

July 27, 2016

PhngNhn4

nghe thấy CÓ người trong nhà cũng ok nha

June 1, 2017

NguyenPhcK

Phải là I heard a person is saying mới đúng

March 19, 2018

Hun639793

Giống kiểu tôi đã nghe tiếng người ấy bạn

June 5, 2018

GiangLibra

TRỜI ƠI! MÌNH LÀM BÀI KIỂM TRA RÚT NGẮN CHỈ CON MỘT CÂU CÚI CUNG MÀ .....................SAI

December 24, 2015

hanhchinguyen

Tôi cũng thế

May 4, 2017

HenryTran123

Xin lỗi đời quá đen :D

September 5, 2018

tuoigiun

OMG is a Ghost...........

September 5, 2015

Dungnakaijma

It is person, isn't ghost.. Can is a my wife, my chirden..

April 8, 2018

Manh.Khang

Nghe thì sao biết được chỉ có mỗi một người thôi nhi???

July 28, 2015

QNmai

Not you, that's him ;)

July 6, 2016

phuong806414

Nghe 1 giọng nói thì là 1 người...vậy mà cũng thắc mắc

November 9, 2018

Hakiim21267

câu này dịch hơi tối nghĩa :(

September 7, 2016

Alstonialts

"tôi đã nghe thấy một người ở trong nhà của tôi" vẫn sai ad ơi @@

July 26, 2014

CasaLongHoang

tôi đã nghe có người trong nhà tôi

Cái này mà cũng sai à?

September 10, 2015

QNmai

có người là không biết bao nhiêu ;)

July 6, 2016

VitHngTrn1

Ma

December 2, 2015

Anna_Vy

không được ghi số 1 ạ???

January 5, 2016

kiiet

giống phim ma ý nhỉ

May 1, 2016

PhcAn13

It's about ghost,right ?

August 24, 2016

tdlong506

Tôi đã nghe thấy tiếng người trong nhà tôi

April 20, 2015

dinhtuan2510

"tôi đã nghe thấy một người ở trong nhà mình" mà cũng sai sao?

May 15, 2015

nyanneko2810

ngay câu cuối lại sai

January 6, 2016

Hana738789

"1 người" khác với "một người" :((

April 6, 2017

cNguynNguy1

Một người đó là một người phụ nữ áo dài trắng mặt đen laafaaaaaa moooot coooon m...m... m... a ma chị ơi chị tha cho em

August 1, 2017

Trangiap

Tôi đã nghe tiếng một người trong nhà tôi ở :)

September 3, 2018

nyanneko2810

ngay câu cuối lại sai

January 6, 2016

mpham325

toi da nghe co nguoi trong nha cua toi I heard a person (existing) in my house

August 9, 2016

modminecraft

mình thấy câu này dịch hơi tối nghĩa

September 9, 2016

Dng666291

Ơ.mình viết i như câu trả lời mà tại sao nó lại ghi bạn sử dụg 1 từ chưa chích xác là sao. Kiểm tra đi kiểm tra lại rồi vẫn thấy thế. Phẫn nộ quá đi mất

January 7, 2017

trunglee4

Có trộmmmm

March 17, 2017

Scarlett757547

Nghe như có ma ế.....

October 11, 2017

Scarlett757547

Ma... Dung bao gio hoi lai nua

November 18, 2017

dinhquangt3

I heard a human in my house Có được ko các bạn

January 5, 2018

ChiNguyn785664

Câu này sao sao ý

January 21, 2018

Phinh5

Tiếng người là đc rồi

June 14, 2018

Tin25830

câu này là khi bạn bất chợt về nhà và nghe thấy tiếng ồn phát ra từ phòng ngủ của bạn và bạn hỏi Vk mình như vậy. và cô ấy trả lời là không có ai.nhưng thật ra có một thằng đang ở đâu đó trong phòng

January 23, 2019

QH23.

Duolingo, I want to complain, my answer should have been the right answer.

April 9, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.