"I heard a person in my house."

Dịch:Tôi đã nghe tiếng một người ở trong nhà tôi.

4 năm trước

43 Nhận xét


Zr_Unicorn

dịch rập khuân, cứng nhắc. Người dịch có phải là người việt ko vậy

3 năm trước

Dungnakaijma

Vì đây là ngôn ngữ toàn dân, dùng để học cho dễ hiểu, không phải ngôn ngữ sinh hoạt hay ngôn ngữ địa phương mà cần dùng đến mấy từ biểu đạt cảm xúc như từ: nhỉ, đấy, đó, nè...

6 tháng trước

NgocMinhCuTe

TÔI ĐÃ NGHE THẤY MỘT NGƯỜI Ở TRONG NHÀ CỦA TÔI LÀM ĐÚNG NHỮNG MÌNH CHẲNG HIỂU GÌ CẢ NHẤT LÀ CÂU TÔI ĐÃ NGHE TIẾNG ( I HEARD A PERSON) KHÓ HIỂU MUỐN OÁC NÃO BẠN NÀO HIỂU THIG GIÚP MÌNH VỚI??????????????????? KHÓ QUÁ XÁ :((((

2 năm trước

PhngNhn4

nghe thấy CÓ người trong nhà cũng ok nha

1 năm trước

NguyenPhcK

Phải là I heard a person is saying mới đúng

6 tháng trước

Hun639793

Giống kiểu tôi đã nghe tiếng người ấy bạn

4 tháng trước

tuoigiun
tuoigiun

OMG is a Ghost...........

3 năm trước

Dungnakaijma

It is person, isn't ghost.. Can is a my wife, my chirden..

6 tháng trước

GiangLibra

TRỜI ƠI! MÌNH LÀM BÀI KIỂM TRA RÚT NGẮN CHỈ CON MỘT CÂU CÚI CUNG MÀ .....................SAI

2 năm trước

hanhchinguyen

Tôi cũng thế

1 năm trước

HenryTran123

Xin lỗi đời quá đen :D

1 tháng trước

Hakiim21267

câu này dịch hơi tối nghĩa :(

2 năm trước

Manh.Khang

Nghe thì sao biết được chỉ có mỗi một người thôi nhi???

3 năm trước

QNmai
QNmai

Not you, that's him ;)

2 năm trước

Alstonialts

"tôi đã nghe thấy một người ở trong nhà của tôi" vẫn sai ad ơi @@

4 năm trước

CasaLongHoang

tôi đã nghe có người trong nhà tôi

Cái này mà cũng sai à?

3 năm trước

QNmai
QNmai

có người là không biết bao nhiêu ;)

2 năm trước

VitHngTrn1

Ma

2 năm trước

Anna_Vy

không được ghi số 1 ạ???

2 năm trước

kiet96

giống phim ma ý nhỉ

2 năm trước

PhcAn13

It's about ghost,right ?

2 năm trước

cNguynNguy1

Một người đó là một người phụ nữ áo dài trắng mặt đen laafaaaaaa moooot coooon m...m... m... a ma chị ơi chị tha cho em

1 năm trước

tdlong506

Tôi đã nghe thấy tiếng người trong nhà tôi

3 năm trước

dinhtuan2510

"tôi đã nghe thấy một người ở trong nhà mình" mà cũng sai sao?

3 năm trước

nyanneko2810

ngay câu cuối lại sai

2 năm trước

Trangiap

Tôi đã nghe tiếng một người trong nhà tôi ở :)

1 tháng trước

nyanneko2810

ngay câu cuối lại sai

2 năm trước

mpham325

toi da nghe co nguoi trong nha cua toi I heard a person (existing) in my house

2 năm trước

modminecraft
modminecraft

mình thấy câu này dịch hơi tối nghĩa

2 năm trước

Dng666291

Ơ.mình viết i như câu trả lời mà tại sao nó lại ghi bạn sử dụg 1 từ chưa chích xác là sao. Kiểm tra đi kiểm tra lại rồi vẫn thấy thế. Phẫn nộ quá đi mất

1 năm trước

trunglee4

Có trộmmmm

1 năm trước

Hana738789

"1 người" khác với "một người" :((

1 năm trước

Scarlett757547

Nghe như có ma ế.....

1 năm trước

Scarlett757547

Ma... Dung bao gio hoi lai nua

10 tháng trước

dinhquangt3

I heard a human in my house Có được ko các bạn

9 tháng trước

ChiNguyn785664

Câu này sao sao ý

8 tháng trước

Phinh5
Phinh5

Tiếng người là đc rồi

4 tháng trước

khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung

1 năm trước

PhatVo9

Chữ tiếng ở đâu ?

1 năm trước

dhuytp3

are you okey

1 năm trước

dhuytp3

neu ban thich coi vidieo thi co minecraf oops banana

1 năm trước

dhuytp3

minh ten la oops sopider

1 năm trước

dhuytp3

mấy thằng điên khùng mới đích cái bài dien này

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.