1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy đã bỏ quá nhiều đường …

"Cô ấy đã bỏ quá nhiều đường trong cà phê."

Dịch:She put too much sugar in the coffee.

July 26, 2014

32 Nhận xét


Alstonialts

thay "put" bằng "added" được không ad


LSL2301

She added to much sugar in coffee - cũng đúng chứ nhỉ, sao lại sai?


Banhmikhet

Tai sao lai la "put" ma khong phai la "puts"?


dunghjen1954

vì nếu nó thêm s thì sẽ ở hiện tại rồi, còn ở quá khứ sẽ không chia theo số ít số nhiều nữa, họ cố tình làm vậy đó bạn ạ ^^ nên sau gặp he, she,it mà đằng sau không chia mình biết là ở quá khứ rồi đó


KhoiAnh12

sao lại he, she, it đằng sau không chia lại là quá khứ hả bạn. Phải là HT chứ


buigiahan

"cô ấy ĐÃ bỏ quá nhiều đường vào cafe" ĐÃ ở đây là hđ xảy ra rồi (hđ trong qk) nha b nên chia theo thì QKĐ


KhoiAnh12

được đấy bạn ạ, mình tặng bạn 2 lingot


HoangSon0907

Cho em hỏi theo nghĩa câu này em có thể dùng "added" thay cho "put" được không ạ?


kYeuFQC9

Không được vì added là đã thêm còn put là bỏ đường vào ngay từ đầu


KhoiAnh12

added là thêm đúng rồi mà bạn


KhoiAnh12

thêm đường vào cà phê thì cũng gần như giống như bỏ đường vào cà phê mà bạn


haiha.pro

trong câu này nếu dùng ' used ' thay 'put' có được không ah.


KhoiAnh12

được chứ, nhưng duo là máy móc nên không được đâu


phihongpro17

Tại sao ko dùng very much nhỉ?


phuong696

" very" mang nghĩa tích cực, "too" mang nghĩa tiêu cực. Vd: 1. tôi thích uống cà phê ngọt, nữ pha chế biết ý tôi nên cho nhiều đường vào cafe, tôi biết vậy nên nói: she put very much sugar in the coffee (nghĩa là có ý khen cô ấy tự động bỏ nhiều đường vào cafe mà không cần tôi phải nhắc :) ). 2. Tôi có ý chê cô gái pha cafe mà bỏ quá nhiều đường thì tôi sẽ nói: she put too much sugar in the coffee.


hieule81502

Very much = rất nhiều; too much = quá nhiều.


KhoiAnh12

thì vẫn là nhiều thôi mà


KhoiAnh12

máy móc mà bạn, hihi


SnLDuy

She put too much sugar to the coffee.


KhoiAnh12

sao lại put được bạn ơi, đã bỏ mà bạn, phải là thì quá khứ đơn( putted ) hoặc HT hoàn thành( has put ) mới được bạn ơi


KhoiAnh12

❤❤❤ Đề bài: Cô ấy ĐÃ bỏ quá nhiều đường trong cà phê đáp án: she PUT too much sugar in the coffee bạn thấy gì không? ĐÃ BỎ <=> put ?????????????? sao lại như thế? vô lí


Apple_Candy

v2 cua put la j vay may bn


nguyenthit761747

She used too much


NGUYENHAHUY

She put soo much sugar in the coffee


KhoiAnh12

sao lại put được bạn ơi, đã bỏ mà bạn, phải là thì quá khứ đơn( putted ) hoặc HT hoàn thành( has put ) mới được bạn ơi


chuuni.june

Sao she have put không được ạ? :(


chuuni.june

À em lộn has put ấy ạ


KhoiAnh12

cũng không được bạn ơi, has put là thì ht hoàn thành nhưng put -> putted thì mới được


BiQuangAnh2

coffee là thực phẩm sao lại có the ở trước


KhoiAnh12

❤❤❤ vãi, coffee có phải phân biệt the như phân biệt many, much với DT số ít/số nhiều

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.