1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy đã bỏ quá nhiều đường …

"Cô ấy đã bỏ quá nhiều đường trong cà phê."

Dịch:She put too much sugar in the coffee.

July 26, 2014

16 Nhận xét


Alstonialts

thay "put" bằng "added" được không ad


Banhmikhet

Tai sao lai la "put" ma khong phai la "puts"?


dunghjen1954

vì nếu nó thêm s thì sẽ ở hiện tại rồi, còn ở quá khứ sẽ không chia theo số ít số nhiều nữa, họ cố tình làm vậy đó bạn ạ ^^ nên sau gặp he, she,it mà đằng sau không chia mình biết là ở quá khứ rồi đó


buigiahan

"cô ấy ĐÃ bỏ quá nhiều đường vào cafe" ĐÃ ở đây là hđ xảy ra rồi (hđ trong qk) nha b nên chia theo thì QKĐ


phihongpro17

Tại sao ko dùng very much nhỉ?


phuong806414

" very" mang nghĩa tích cực, "too" mang nghĩa tiêu cực. Vd: 1. tôi thích uống cà phê ngọt, nữ pha chế biết ý tôi nên cho nhiều đường vào cafe, tôi biết vậy nên nói: she put very much sugar in the coffee (nghĩa là có ý khen cô ấy tự động bỏ nhiều đường vào cafe mà không cần tôi phải nhắc :) ). 2. Tôi có ý chê cô gái pha cafe mà bỏ quá nhiều đường thì tôi sẽ nói: she put too much sugar in the coffee.


hieule81502

Very much = rất nhiều; too much = quá nhiều.


LanHng822791

Sao she have put không được ạ? :(


LanHng822791

À em lộn has put ấy ạ


hiu488440

trong câu này nếu dùng ' used ' thay 'put' có được không ah.


NGUYENHAHUY

She put soo much sugar in the coffee


LSL2301

She added to much sugar in coffee - cũng đúng chứ nhỉ, sao lại sai?


HoangSon0907

Cho em hỏi theo nghĩa câu này em có thể dùng "added" thay cho "put" được không ạ?


kYeuFQC9

Không được vì added là đã thêm còn put là bỏ đường vào ngay từ đầu


BiQuangAnh2

coffee là thực phẩm sao lại có the ở trước

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.