1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Chúng tôi đã vòng lại."

"Chúng tôi đã vòng lại."

Dịch:We turned around.

July 26, 2014

6 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

Alstonialts

"we returned "được không ad

July 26, 2014

Trang.

Vòng lại ở đây ví dụ như là trong bức tranh dưới này, hành động quay người lại phía sau thì turned around hợp hơn, còn returned có nghĩa từ một vị trí nào đó quay trở lại vị trí nào đó

te

July 26, 2014

Alstonialts

hjhj cám ơn ad nhiều nhiều ^^

July 26, 2014

TommyNguyen1992

vậy "we turned back" thì sao hả bạn?

December 26, 2014

Trang.

turn back đồng nghĩa với return

December 26, 2014

hieu412864

Rất mong nhận được nhiều phản hồi như thế này.

July 22, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.