1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Did you want anything else?"

"Did you want anything else?"

Dịch:Bạn đã muốn bất cứ cái gì khác không?

July 26, 2014

38 Nhận xét


henbim

tiếng việt thì phong phú ,mà đòi hỏi dịch cho sát nghĩa thật là khó . cái gì và thứ gì cũng như nhau.sao thứ gì thì đúng mà cái gì thì sai


nvtun

Đúng là bản beta, dịch quá khô cứng


PhuNguyen5

Đáp án có sẵn: "Bạn đã muốn bất cứ cái gì khác không?" nghe kì kì không tự nhiên lắm. Bạn nào dịch giúp mình với


dmchuong

Bạn có muốn gì nữa không.


yahiba

Có phải bạn đã muốn điều gì đó khác?


Ran_Hong

Mình thấy đáp án "Bạn có muốn thêm thứ gì nữa không?" nghe mới tự nhiên và đúng.


lamhoang2206

quá chán add dịch lúc nào cũng phải sát nghĩa đã tạo ra thì sao không làm hoàn chỉnh luôn đi


Luyentam

Khác à và khác không, theo tôi cũng đồng nghĩa thôi. Duolingo dựa vào tiếng Việt của người Việt hay tiếng Mỹ của người Việt vậy?


TOIANCHAY

"Khác ư" cũng sai nữa nè bn.


NoobMoon

Bạn từng muốn cái gì khác không? Xin ad bổ sung đáp án


ducnho240366

Mình nghĩ là "Bạn đã muốn thứ gì khác nữa à?" :D Just my opinion :D


Vietdung2511

bạn đã muốn bất kỳ thứ gì khác chưa


TuanNguyen385123

Bạn đã muốn cái gì nữa không ??? Chi mà cho dài dòng gớm.


Cung_Phu

Bạn đã muốn cái gì nữa à


ashlynnnguyen

bạn đã muốn bất cứ thứ gì khác chứ thì sai chỗ nào


nhan1234589

Bản dịch quá kì


kienphcn710

bạn đã muốn gì nữa cũng sai


LeHieu096

câu này dich cứng qúa


MaiVinh2

Dịch tối nghĩa


DinhVinh1

did you watch anything else


ChauLe3

Watch khác với want chú ơi, nghĩa của câu sẽ bị thay đổi. Watch là xem, còn want là muốn


hieu142861

Cau này tối nghĩa quá


Son.Leduy

Ngoài ra bạn đã muốn cái gì khác nữa


phuong806414

Bạn dịch như vậy thì khi bạn dịch ngược lại từ Việt sang Anh có dễ dịch không? Tôi nghĩ tới lúc đó bạn lại loay hoay không biết dịch chữ "ngoài ra" sang tiếng Anh là gì!!!!!


hoangnguyenktlt

Câu này dịch là: "Bạn đã muốn thứ gì khác?" mà vẫn sai sao???


TaHuyNam

câu này nghe hơi vất tí


phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa không? Đây mới là câu chuẩn .


hieuhuyen98

Bạn còn muốn gì nữa không


HatMuoi

Câu này dịch thế nào nghe cũng không xuôi tai được khi dùng thì này.


inhHngnPhc

thật ra nghĩa này thường dùng cho cảnh sát bởi vì câu này nếu các bạn nghĩ kĩ một chút thì sẽ thấy ngay lập câu trả lời sẽ là một manh mối ngoài trường hợp này ra còn rất nhiều trường hợp khác chúng ta phải dùng mẫu câu này


phuong806414

Đặt trong ngữ cảnh mình đang nói chuyện với bạn mình về hành động trong quá khứ thì sẽ thấy ok hơn :)


DatPV

Mình nghĩ Bạn còn muốn gì khác không cũng đúng mà ad :(


Reigand.

Câu này mà áp dụng cho thực tiễn thì có mà làm trò hề.


phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa


phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa?


phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa


TomNguyn11

Bạn đã có muốn thêm thứ gì khác không?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.