"Did you want anything else?"

Dịch:Bạn đã muốn bất cứ cái gì khác không?

4 năm trước

37 Nhận xét


henbim

tiếng việt thì phong phú ,mà đòi hỏi dịch cho sát nghĩa thật là khó . cái gì và thứ gì cũng như nhau.sao thứ gì thì đúng mà cái gì thì sai

4 năm trước

nvtun
nvtun

Đúng là bản beta, dịch quá khô cứng

4 năm trước

PhuNguyen5

Đáp án có sẵn: "Bạn đã muốn bất cứ cái gì khác không?" nghe kì kì không tự nhiên lắm. Bạn nào dịch giúp mình với

4 năm trước

dmchuong

Bạn có muốn gì nữa không.

3 năm trước

yahiba
yahiba

Có phải bạn đã muốn điều gì đó khác?

2 năm trước

lamhoang2206

quá chán add dịch lúc nào cũng phải sát nghĩa đã tạo ra thì sao không làm hoàn chỉnh luôn đi

4 năm trước

Luyentam

Khác à và khác không, theo tôi cũng đồng nghĩa thôi. Duolingo dựa vào tiếng Việt của người Việt hay tiếng Mỹ của người Việt vậy?

3 năm trước

TOIANCHAY

"Khác ư" cũng sai nữa nè bn.

3 tháng trước

Ran_Hong

Mình thấy đáp án "Bạn có muốn thêm thứ gì nữa không?" nghe mới tự nhiên và đúng.

3 năm trước

Vietdung2511

bạn đã muốn bất kỳ thứ gì khác chưa

1 năm trước

TuanNguyen385123

Bạn đã muốn cái gì nữa không ??? Chi mà cho dài dòng gớm.

1 tuần trước

Cung_Phu

Bạn đã muốn cái gì nữa à

3 năm trước

ashlynnnguyen

bạn đã muốn bất cứ thứ gì khác chứ thì sai chỗ nào

3 năm trước

nhan1234589

Bản dịch quá kì

3 năm trước

kienphcn710

bạn đã muốn gì nữa cũng sai

3 năm trước

LeHieu096

câu này dich cứng qúa

3 năm trước

MaiVinh2

Dịch tối nghĩa

3 năm trước

DinhVinh1

did you watch anything else

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Watch khác với want chú ơi, nghĩa của câu sẽ bị thay đổi. Watch là xem, còn want là muốn

3 năm trước

hieu142861

Cau này tối nghĩa quá

2 năm trước

Son.Leduy

Ngoài ra bạn đã muốn cái gì khác nữa

2 năm trước

phuong806414

Bạn dịch như vậy thì khi bạn dịch ngược lại từ Việt sang Anh có dễ dịch không? Tôi nghĩ tới lúc đó bạn lại loay hoay không biết dịch chữ "ngoài ra" sang tiếng Anh là gì!!!!!

1 năm trước

NoobMoon

Bạn từng muốn cái gì khác không? Xin ad bổ sung đáp án

2 năm trước

hoangnguyenktlt

Câu này dịch là: "Bạn đã muốn thứ gì khác?" mà vẫn sai sao???

2 năm trước

TaHuyNam

câu này nghe hơi vất tí

2 năm trước

phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa không? Đây mới là câu chuẩn .

2 năm trước

ducnho240366

Mình nghĩ là "Bạn đã muốn thứ gì khác nữa à?" :D Just my opinion :D

2 năm trước

hieuhuyen98

Bạn còn muốn gì nữa không

2 năm trước

HatMuoi

Câu này dịch thế nào nghe cũng không xuôi tai được khi dùng thì này.

2 năm trước

buiviethuy2

Dịch quá chán

1 năm trước

inhHngnPhc

thật ra nghĩa này thường dùng cho cảnh sát bởi vì câu này nếu các bạn nghĩ kĩ một chút thì sẽ thấy ngay lập câu trả lời sẽ là một manh mối ngoài trường hợp này ra còn rất nhiều trường hợp khác chúng ta phải dùng mẫu câu này

1 năm trước

phuong806414

Đặt trong ngữ cảnh mình đang nói chuyện với bạn mình về hành động trong quá khứ thì sẽ thấy ok hơn :)

1 năm trước

DatPV
DatPV

Mình nghĩ Bạn còn muốn gì khác không cũng đúng mà ad :(

1 năm trước

Reigand.

Câu này mà áp dụng cho thực tiễn thì có mà làm trò hề.

1 năm trước

phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa

1 năm trước

phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa?

1 năm trước

phuonglh27

Bạn đã muốn cái gì nữa

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.