Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Not because of me."

Dịch:Không phải do tôi.

4 năm trước

35 Nhận xét


ThinNqa

Không phải tại tôi

3 năm trước

chau1978

Tôi nghĩ dịch câu này thành "Không phải tôi" cũng Ok

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không phải tôi chưa thể hiện được tinh thần của chữ because ở đây lắm, nếu dịch ngược lại thì sẽ thành Not me

4 năm trước

IronSolari

câu này có khác vs "not by me" không bạn ?

3 năm trước

chau1978

Cám ơn Trang!

4 năm trước

hahungphuoc

Sao lai the .khong phai toi thi la Not me a

3 năm trước

zenkaki.le.96.

không bởi tôi sao lại sai nhỉ

4 năm trước

linhcute652003

Khó nghe. Of thành at

2 năm trước

SunSun400009

Không nghe đc từ because....

2 năm trước

tungcrown

có thể lắm chứ

2 năm trước

hoangkhoi13

U

1 năm trước

NguynThXun746492

Kì quá

1 năm trước

.GasTer.

không do tôi, sai à...

1 năm trước

binhbdf

Mình hiểu là được mà. 'Không phải do tôi' hay 'không phải tôi ' thì ý nghĩa của nó vẫn không đổi..nhưng trường hợp thay đổi chúng ta mới nên xem xét

1 năm trước

ngTh334704

Nghe câu này cứ ngang ngang kiểu gì ấy

1 năm trước

vananhbvip

,not cause of bé, có được không

1 năm trước

nhimeo1

Sao kì thế nhỉ, trả lời đúng mà nó kêu sai, thế là rớt 1 mạng!

3 năm trước

EckHeo

"Không vì tôi " thì sao lại không đúng nhi?

3 năm trước

Phamlengoc

vì tôi ở đây mang nghĩa khách quan quá ban. có thể hiểu ai đó không vì tôi chẳng hạn

3 năm trước

lehongtlx

Không bởi tại tôi cũng ok mà sao vẫn báo sai

3 năm trước

DinhLe2

không bởi vì tôi và không phải do tôi trái nghĩa sao cùng 1 đáp án

3 năm trước

DinhLe2

không bởi vì do tôi . là sai ak

3 năm trước

buinguyentandat

do cậu gờ quá

2 năm trước

bautroiuocmo

Doc chua het da bao sai

3 năm trước

ht12345678

mình cũng ghi là không phải tôi

3 năm trước

vanxinhxan

Ko phải bởi vì tôi là sai hả???

3 năm trước

lethienbac36

không phải của tôi ? what is happen ?

3 năm trước

Sim703945

Ngày càng khó rồi

2 năm trước

anhquankmhd

'' không phải tôi '' cũng là đúng mà

2 năm trước

minhthy1235463

Tại sao nó để một cái micro lớn khi mình ân vào thì khong duoc nhi?

2 năm trước

Co_Gai_Dang_Yeu

not me không được sao

2 năm trước

HongSn115096

1 năm trước

doanthaotram

không phải tôi làm cũng được mà !

1 năm trước

thy188044

Of đọc nối s trc thành sof :)

1 năm trước

buinhatthao

"Không phải bởi do tôi " thế mà sai à

2 tháng trước