"Not because of me."

Dịch:Không phải do tôi.

July 26, 2014

44 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

ThinNqa

Không phải tại tôi

June 30, 2015

chau1978

Tôi nghĩ dịch câu này thành "Không phải tôi" cũng Ok


Trang.

Không phải tôi chưa thể hiện được tinh thần của chữ because ở đây lắm, nếu dịch ngược lại thì sẽ thành Not me


IronSolari

câu này có khác vs "not by me" không bạn ?


chau1978

Cám ơn Trang!


hahungphuoc

Sao lai the .khong phai toi thi la Not me a


zenkaki.le.96.

không bởi tôi sao lại sai nhỉ


Sang-Truong-26

không phải tôi = not me


linhcute652003

Khó nghe. Of thành at


SunSun400009

Không nghe đc từ because....


tungcrown

có thể lắm chứ


.GasTer.

không do tôi, sai à...


binhbdf

Mình hiểu là được mà. 'Không phải do tôi' hay 'không phải tôi ' thì ý nghĩa của nó vẫn không đổi..nhưng trường hợp thay đổi chúng ta mới nên xem xét


ngTh334704

Nghe câu này cứ ngang ngang kiểu gì ấy


lehongtlx

Không bởi tại tôi cũng ok mà sao vẫn báo sai


vananhbvip

,not cause of bé, có được không


nhimeo1

Sao kì thế nhỉ, trả lời đúng mà nó kêu sai, thế là rớt 1 mạng!


EckHeo

"Không vì tôi " thì sao lại không đúng nhi?


Phamlengoc

vì tôi ở đây mang nghĩa khách quan quá ban. có thể hiểu ai đó không vì tôi chẳng hạn


DinhLe2

không bởi vì tôi và không phải do tôi trái nghĩa sao cùng 1 đáp án


DinhLe2

không bởi vì do tôi . là sai ak


bautroiuocmo

Doc chua het da bao sai


ht12345678

mình cũng ghi là không phải tôi


vanxinhxan

Ko phải bởi vì tôi là sai hả???


lethienbac36

không phải của tôi ? what is happen ?


Sim703945

Ngày càng khó rồi


anhquankmhd

'' không phải tôi '' cũng là đúng mà


minhthy1235463

Tại sao nó để một cái micro lớn khi mình ân vào thì khong duoc nhi?


Co_Gai_Dang_Yeu

not me không được sao


nalinhkt2006

không phải tôi làm cũng được mà !


thy188044

Of đọc nối s trc thành sof :)


buinhatthao

"Không phải bởi do tôi " thế mà sai à


Tun162199

Tao không được hả


Thun973938

Not me cho nó nhanh,lại còn thêm because vào nữa. Haizzzz


trang847636

Không phải vì tôi mới đúng


doanhaian

Not because of me


ltng346002

không phải tôi và không phải do tôi nghĩa như nhau sao bảo sai?


jokertruong

cho mình hỏi ngu tí: not because of me, và not by me có gì khác nhau không?


hongminhtm10

Có ai trả lời : "không bởi vì của tôi" không

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.