1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Not because of me."

"Not because of me."

Dịch:Không phải do tôi.

July 26, 2014

41 Nhận xét


ThinNqa

Không phải tại tôi


chau1978

Tôi nghĩ dịch câu này thành "Không phải tôi" cũng Ok


Trang.

Không phải tôi chưa thể hiện được tinh thần của chữ because ở đây lắm, nếu dịch ngược lại thì sẽ thành Not me


IronSolari

câu này có khác vs "not by me" không bạn ?


chau1978

Cám ơn Trang!


uUrEp

Vì sao không cho mình bình luận Trang ơi...coi lại giùm


TrnBoLinh8

chau1978 cũng có lý đó


haphcc2005

Sao lai the .khong phai toi thi la Not me a


zenkaki.le.96.

không bởi tôi sao lại sai nhỉ


Sang-Truong-26

không phải tôi = not me


linhcute652003

Khó nghe. Of thành at


.GasTer.

không do tôi, sai à...


binhbdf

Mình hiểu là được mà. 'Không phải do tôi' hay 'không phải tôi ' thì ý nghĩa của nó vẫn không đổi..nhưng trường hợp thay đổi chúng ta mới nên xem xét


ngTh334704

Nghe câu này cứ ngang ngang kiểu gì ấy


SunSun400009

Không nghe đc từ because....


tungcrown

có thể lắm chứ


vananhbvip

,not cause of bé, có được không


nhimeo1

Sao kì thế nhỉ, trả lời đúng mà nó kêu sai, thế là rớt 1 mạng!


EckHeo

"Không vì tôi " thì sao lại không đúng nhi?


Phamlengoc

vì tôi ở đây mang nghĩa khách quan quá ban. có thể hiểu ai đó không vì tôi chẳng hạn


lehongtlx

Không bởi tại tôi cũng ok mà sao vẫn báo sai


ththydngtr

Thì cái đó được nhưng phải đúng từ theo kiểu ứng dụng này


DinhLe2

không bởi vì tôi và không phải do tôi trái nghĩa sao cùng 1 đáp án


DinhLe2

không bởi vì do tôi . là sai ak


bautroiuocmo

Doc chua het da bao sai


ht12345678

mình cũng ghi là không phải tôi


vanxinhxan

Ko phải bởi vì tôi là sai hả???


lethienbac36

không phải của tôi ? what is happen ?


Sim703945

Ngày càng khó rồi


anhquankmhd

'' không phải tôi '' cũng là đúng mà


minhthy1235463

Tại sao nó để một cái micro lớn khi mình ân vào thì khong duoc nhi?


Co_Gai_Dang_Yeu

not me không được sao


nguyenhien410

không do tôi mờ cx ko đk


nalinhkt2006

không phải tôi làm cũng được mà !


LTrnTrMy1

Mình đồng ý 2 chân 2 tay luôn với mọi đáp án chính xác nhất!


D18088468

Câu trả lời của tôi nên được chấp nhận

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.