1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "My scissors are yellow."

"My scissors are yellow."

Dịch:Những cái kéo của tôi thì màu vàng.

July 26, 2014

10 Nhận xét


janniespy

scissor co the mang nghia la 1 cay keo ?


Trang.

Không bạn ui, scissors luôn ở số nhiều, nó có thể là 1 cây kéo hoặc nhiều cây kéo đều được. Đây là trường hợp đặc biệt nên thuộc lòng. Muốn làm rõ 1 cây kéo thì nói a pair of scissors, 2 cây kéo thì là two pairs of scissors....


anhtuong.dinh

"những cái kéo của tôi là màu vàng" cũng sai. Bó tay!


Jenny8485

tớ trả lời là "Cái kéo của tôi thì màu vàng" cũng sai nè bạn, bó tay luôn (thiếu chữ có ->sai)


hami1804

Bạn ơi, tụi mình bổ sung câu của bạn vào bộ đáp án rồi đấy ;)


NguyenMinh126420

"Những Cây kéo của tôi thì màu vàng " cãi sung :(


sinbat_a1

Số nhieu ở đây là chỉ 2 cái lưỡi kéo mới tạo thành 1 cái kéo ,nên muốn nói cái kéo phải là số nhiều giống như cái quần phải có 2 ống pants hay đôi giay phải 2 chiếc shoes


hieule81502

Đáp án "cái kéo" nghe cực kỳ hài hước. Còn nhớ lúc trước ngành làm đẹp tóc có mở cuộc thi "Cây kéo vàng". Nếu để tên là giải "Cái kéo vàng" chắc là khó có người đoạt giải vì mãi lo... ôm bụng cười !


lanrim

Toi kho doc no ghe


hung.soge

Đáp án kém

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.