"My scissors are yellow."

Dịch:Những cái kéo của tôi thì màu vàng.

4 năm trước

10 Nhận xét


janniespy

scissor co the mang nghia la 1 cay keo ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không bạn ui, scissors luôn ở số nhiều, nó có thể là 1 cây kéo hoặc nhiều cây kéo đều được. Đây là trường hợp đặc biệt nên thuộc lòng. Muốn làm rõ 1 cây kéo thì nói a pair of scissors, 2 cây kéo thì là two pairs of scissors....

4 năm trước

anhtuong.dinh

"những cái kéo của tôi là màu vàng" cũng sai. Bó tay!

4 năm trước

Jenny8485
Jenny8485

tớ trả lời là "Cái kéo của tôi thì màu vàng" cũng sai nè bạn, bó tay luôn (thiếu chữ có ->sai)

3 năm trước

hami1804
hami1804

Bạn ơi, tụi mình bổ sung câu của bạn vào bộ đáp án rồi đấy ;)

3 năm trước

NguyenMinh126420

"Những Cây kéo của tôi thì màu vàng " cãi sung :(

3 năm trước

sinbat_a1

Số nhieu ở đây là chỉ 2 cái lưỡi kéo mới tạo thành 1 cái kéo ,nên muốn nói cái kéo phải là số nhiều giống như cái quần phải có 2 ống pants hay đôi giay phải 2 chiếc shoes

3 năm trước

hieule81502

Đáp án "cái kéo" nghe cực kỳ hài hước. Còn nhớ lúc trước ngành làm đẹp tóc có mở cuộc thi "Cây kéo vàng". Nếu để tên là giải "Cái kéo vàng" chắc là khó có người đoạt giải vì mãi lo... ôm bụng cười !

2 năm trước

lanrim

Toi kho doc no ghe

2 năm trước

hung.soge
hung.soge

Đáp án kém

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.