"What is your profession?"

Dịch:Nghề nghiệp của bạn là gì?

July 27, 2014

32 Nhận xét


candinhviet

Có thể dịch là "chuyên môn của bạn là gì?" được không?

September 6, 2014

Geminilotter

ko được đâu phải là nghề nghiệp của bạn là gì mới được.


Julia__Ellis

ukm mik cũng nghĩ thế.


NguynThAnh871592

Mình nghĩ là được


duongthanhhung

Mình cũng dịch vậy và câu đó là hoàn toàn chính xác. Nghề của bạn là gì lệch nghĩa quá!


hieunguyen140297

chuyên môn cũng được mà mấy ba?


LinhMy2

Cho mình hỏi what's your job? Và what's your profession? Có gì khác nhau về nghĩa và hoàn cảnh sử dụng không?


apollofantastic

Yes. Job là công việc của bạn làm. Profession là cái chuyên ngành của bạn được đào tạo. He is a engineer but his job is waiter. Yeah. Chúc bạn học tốt


cuongdaihiep

He is an engineer... ^^


trungnl

Profession là chuyên ngành, lĩnh vực, nó rộng lớn và tổng quát hơn job là công việc. Ví dụ như chuyên ngành/lĩnh vực (profession) là pháp luật, thì công việc (job) bạn có thể làm là thẩm phán hay luật sư.


QuoctoanVu

công việc là chung chuyên môn chỉ là một mảng nhỏ


Hng276180

Không khác đâu bạn


trao5

Chắc khác nhau về từ vựng thôi bạn ơi!


nguyentrangdong

What do you do ? => cái này nghe vẻ dễ hơn :D


taingoc

câu này không đạt được sự lịch sự của người hỏi


vietnguyen010

Mình học ở trung tâm giáo viên của mình cũng nói thế, anh ấy là người gốc Anh nhưng thầy bảo là câu này sài để hỏi cho người bạn của bạn mình


EnDeeViet

" Chuyên ngành của bạn là gì? " cũng được nhé ;))


nguyenquoc711361

Lffy vs zoro xem thang nao thang la o tap bao nhieu


VietAnhPhan

tại sao nghề nghiệp của cậu là gì lại sai


soaicookgm

What is your job? Mới là nghề của bạn là gì chứ


ChuNguyn804009

Ủa ghi tắc cũn ko cho hử


luongtho

Dịch à: nghề của anh là gì? cũng bị bắt lỗi! :(


kythuatDat

nghe nghiep ban la gi - van dung chu


VanNgoc24

bạn làm nghề gì vẫn không đc ah?


baodanlong

nghề của tui nhé,được không?


duoling1506

bạn làm nghề gì được không?


Christ561941

chuyên ngành của bạn là gì thì đúng hơn


happynguye3

Ai đó theo dõi mình được không, mình sub lại ,thanks :D


DipVnhTn

tai sao lai phai noi chuan tieng anh


Anh555845

Dịch là chuyên ngành được không ?


hangy2k

"Nghiệp" của bạn là gì

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.