Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What is your profession?"

Dịch:Nghề nghiệp của bạn là gì?

4 năm trước

30 Nhận xét


candinhviet

Có thể dịch là "chuyên môn của bạn là gì?" được không?

3 năm trước

Geminilotter

ko được đâu phải là nghề nghiệp của bạn là gì mới được.

2 năm trước

Julia__Ellis

ukm mik cũng nghĩ thế.

2 năm trước

NguynThAnh871592

Mình nghĩ là được

1 năm trước

duongthanhhung

Mình cũng dịch vậy và câu đó là hoàn toàn chính xác. Nghề của bạn là gì lệch nghĩa quá!

3 năm trước

anhhahoang2006

no

1 năm trước

hieunguyen140297

chuyên môn cũng được mà mấy ba?

1 năm trước

LinhMy2

Cho mình hỏi what's your job? Và what's your profession? Có gì khác nhau về nghĩa và hoàn cảnh sử dụng không?

4 năm trước

apollofantastic

Yes. Job là công việc của bạn làm. Profession là cái chuyên ngành của bạn được đào tạo. He is a engineer but his job is waiter. Yeah. Chúc bạn học tốt

3 năm trước

cuongdaihiep
cuongdaihiep

He is an engineer... ^^

2 năm trước

trungnl

Profession là chuyên ngành, lĩnh vực, nó rộng lớn và tổng quát hơn job là công việc. Ví dụ như chuyên ngành/lĩnh vực (profession) là pháp luật, thì công việc (job) bạn có thể làm là thẩm phán hay luật sư.

3 năm trước

QuoctoanVu

công việc là chung chuyên môn chỉ là một mảng nhỏ

1 năm trước

Hng276180

Không khác đâu bạn

2 năm trước

trao5

Chắc khác nhau về từ vựng thôi bạn ơi!

2 năm trước

nguyentrangdong

What do you do ? => cái này nghe vẻ dễ hơn :D

3 năm trước

taingoc

câu này không đạt được sự lịch sự của người hỏi

3 năm trước

vietnguyen010

Mình học ở trung tâm giáo viên của mình cũng nói thế, anh ấy là người gốc Anh nhưng thầy bảo là câu này sài để hỏi cho người bạn của bạn mình

3 năm trước

EnDeeViet

" Chuyên ngành của bạn là gì? " cũng được nhé ;))

1 năm trước

ChuNguyn804009

Ủa ghi tắc cũn ko cho hử

1 năm trước

nguyenquoc711361

Lffy vs zoro xem thang nao thang la o tap bao nhieu

1 năm trước

nam82244

đồ ngốc

1 năm trước

VietAnhPhan

tại sao nghề nghiệp của cậu là gì lại sai

1 năm trước

soaicookgm

What is your job? Mới là nghề của bạn là gì chứ

1 năm trước

luongtho

Dịch à: nghề của anh là gì? cũng bị bắt lỗi! :(

3 năm trước

kythuatDat

nghe nghiep ban la gi - van dung chu

3 năm trước

VanNgoc24
VanNgoc24

bạn làm nghề gì vẫn không đc ah?

2 năm trước

baodanlong

nghề của tui nhé,được không?

2 năm trước

duoling1506

bạn làm nghề gì được không?

2 năm trước

Christ561941

chuyên ngành của bạn là gì thì đúng hơn

2 năm trước

happynguye3

Ai đó theo dõi mình được không, mình sub lại ,thanks :D

2 tháng trước