Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My mother is a secretary."

Dịch:Mẹ tôi là một người thư ký.

4 năm trước

20 Nhận xét


manhvu1994

bộ trưởng (từ Mỹ,nghĩa Mỹ) mà cái từ đọc là "sé kờ te rì à", hay là "sé kờ tờ rì" vậy

3 năm trước

1412SangKa1

"Mẹ tôi là một thư ký" cũng sai:(

8 tháng trước

ThienthaoT

Người bắc gọi mẹ , người miền Nam gọi Má không có gì sai . Vã lại, hợp với âm Mama là Má của ngoại ngữ

3 năm trước

nhMinh6

Lâu lâu ghi "Má" cho vui vậy mà sai,buồn hết sứccccccccc...

3 năm trước

y218

Mẹ tôi là Thư Kì =))

3 năm trước

minh.thanh1

Secretary trong từ điển còn dịch là bộ trưởng mà :(

4 năm trước

Anomyous-chan

Từ điển này có vẻ nghĩa ko đúng

1 năm trước

ruangox92

Doulingo câu hỏi trùng nhiêu quá

3 năm trước

nguyenchi.

Add thêm từ má vào nha

2 năm trước

HofQbo

Câu này dịch : má tôi là một người thư ký. Tại sao sai?

2 năm trước

NguyenLeDa6

ghi là má tôi ko được à

8 tháng trước

quns3

Má tôi là một thư kí, sai..kkk

3 năm trước

Anomyous-chan

Dịch theo Bắc, ko chơi Trung Nam

1 năm trước

BiTrungHiu5

Từ a ko có chữ một

2 năm trước

Anomyous-chan

Còn bị lừa từ Nữ

1 năm trước

AnhChau12

ghi "tui" thay thế từ"tôi "hông được hả?

1 năm trước

NguyenTriQ

Thiếu chữ "một"

9 tháng trước

ThuyLienNg2

Mẹ của tôi là một nữ thư ký. Câu dịch này nên đưa vào là một đáo án nữa, vì nó đâu có gì sai?.? .?

7 tháng trước

trngnguynx5

Secretary: thư ký

1 tháng trước

TuyenThuy1

Mẹ tôi là 1 thư ký . Cũng đúng

1 tháng trước