1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "My mother is a secretary."

"My mother is a secretary."

Dịch:Mẹ tôi là một người thư ký.

July 27, 2014

22 Nhận xét


manhvu1994

bộ trưởng (từ Mỹ,nghĩa Mỹ) mà cái từ đọc là "sé kờ te rì à", hay là "sé kờ tờ rì" vậy

April 27, 2015

1412SangKa1

"Mẹ tôi là một thư ký" cũng sai:(

December 22, 2017

ThienthaoT

Người bắc gọi mẹ , người miền Nam gọi Má không có gì sai . Vã lại, hợp với âm Mama là Má của ngoại ngữ

August 24, 2015

nhMinh6

Lâu lâu ghi "Má" cho vui vậy mà sai,buồn hết sứccccccccc...

August 25, 2015

y218

Mẹ tôi là Thư Kì =))

September 19, 2015

minh.thanh1

Secretary trong từ điển còn dịch là bộ trưởng mà :(

July 27, 2014

Anomyous-chan

Từ điển này có vẻ nghĩa ko đúng

May 10, 2017

ruangox92

Doulingo câu hỏi trùng nhiêu quá

September 19, 2015

nguyenchi.

Add thêm từ má vào nha

September 27, 2015

HofQbo

Câu này dịch : má tôi là một người thư ký. Tại sao sai?

October 11, 2015

NguyenLeDa6

ghi là má tôi ko được à

January 9, 2018

quns3

Má tôi là một thư kí, sai..kkk

August 7, 2015

Anomyous-chan

Dịch theo Bắc, ko chơi Trung Nam

May 10, 2017

BiTrungHiu5

Từ a ko có chữ một

August 24, 2016

Anomyous-chan

Còn bị lừa từ Nữ

May 10, 2017

AnhChau12

ghi "tui" thay thế từ"tôi "hông được hả?

September 1, 2017

NguyenTriQ

Thiếu chữ "một"

November 30, 2017

ThuyLienNg2

Mẹ của tôi là một nữ thư ký. Câu dịch này nên đưa vào là một đáo án nữa, vì nó đâu có gì sai?.? .?

January 26, 2018

trngnguynx5

Secretary: thư ký

July 25, 2018

TuyenThuy1

Mẹ tôi là 1 thư ký . Cũng đúng

August 1, 2018

AnhTuyet137

Câu thì có người câu thì không..làm sao cho thống nhất nhé

March 14, 2019

phng506807

Cách đọc thía nào z

March 18, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.