Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Her knowledge is interesting."

Dịch:Kiến thức của cô ấy thì thú vị.

4 năm trước

7 Nhận xét


anhntq2111

Ad có thể xem xét cả nghĩa: "Kiến thức của cô ấy thật thú vị." Nghĩa như vậy có vẻ xuôi tai hơn là "thì thú vị". :) Thân! :)

3 năm trước

emiyukiko

"vốn hiểu biết" mà sai à, cứ khăng khăng chỉ kiến thức.

2 năm trước

thanhhuy9789

hiểu biết của cô ta thì thú vị đúng chứ??

2 năm trước

Baonhieu

"kiến thức của cô ấy rất thú vị" sao sai

1 năm trước

Cityofstar

phai noi kien thuc cua co ay that la thu vi thi hay hon

1 năm trước

Shorai_No_Yoake_

knowledge cũng có nghĩa là vốn hiểu biết mà, sao chỉ có kiền thức thui vậy ad T.T

1 năm trước

Fqminh

mình dịch là hiểu biết của cô ấy được không nhỉ?

9 tháng trước