"That region has produced excellent wine."

Dịch:Vùng đó đã sản xuất một loại rượu tuyệt vời.

4 năm trước

12 Nhận xét


khuekin

Câu này không có "a" hay "the" sao vẫn dịch được là "một" nhỉ

4 năm trước

Tieupi

'' một loại'' ở đây so không thấy có dấu hiệu nhân biết,ai biết chỉ mình dùm với

3 năm trước

dr.tranvinh

Wine nghĩa là rượu vang!

3 năm trước

ngoalong186

"khu đó đã sản xuất rượu tuyệt hảo" không được chấp nhận? Kỳ nhỉ.

3 năm trước

nguyenedu

"một" là thế nào?

1 năm trước

Walker259937

Làm gì có từ nào nghĩa "một loại"? Cần xem xét lại

1 năm trước

Dng295692

That region has produced excellent wine

2 tháng trước

tmchaust
tmchaust

Nen chap nhan cau tra loi cua toi

3 năm trước

EnddyK

Hảo hạng, thượng hạng, tuyệt hảo ... nên thêm vào nhé add

1 năm trước

_The_Undertaker_

Bordeaux

1 năm trước

VnPhm924728

Khu vực đó đã sản xuất được rượu ngon thì sao lại sai....?

1 năm trước

Kocojchi

Theo mình là chưa hết ý câu ấy muốn nói, vì có: ngon, ngon hơn, ngon nhất, ngon tuyệt, ngon hết biết luôn...

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.