1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "That region has produced exc…

"That region has produced excellent wine."

Dịch:Vùng đó đã sản xuất một loại rượu tuyệt vời.

July 28, 2014

14 Nhận xét


khuekin

Câu này không có "a" hay "the" sao vẫn dịch được là "một" nhỉ


Tieupi

'' một loại'' ở đây so không thấy có dấu hiệu nhân biết,ai biết chỉ mình dùm với


ngoalong186

"khu đó đã sản xuất rượu tuyệt hảo" không được chấp nhận? Kỳ nhỉ.


nguyenedu

"một" là thế nào?


Walker259937

Làm gì có từ nào nghĩa "một loại"? Cần xem xét lại


BChnhTrn

”Vùng đó đã sản xuất loại rượu tuyệt vời” thì hay hơn.


dr.tranvinh

Wine nghĩa là rượu vang!


Phdung922

That region has produced excellent wine


NguyetTran265038

Vùng đó đã sản xuất rượu vang tuyệt vời.


EnddyK

Hảo hạng, thượng hạng, tuyệt hảo ... nên thêm vào nhé add


VnPhm924728

Khu vực đó đã sản xuất được rượu ngon thì sao lại sai....?


Kocojchi

Theo mình là chưa hết ý câu ấy muốn nói, vì có: ngon, ngon hơn, ngon nhất, ngon tuyệt, ngon hết biết luôn...


tmchaust

Nen chap nhan cau tra loi cua toi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.