Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"That region has produced excellent wine."

Dịch:Vùng đó đã sản xuất một loại rượu tuyệt vời.

4 năm trước

10 Nhận xét


khuekin

Câu này không có "a" hay "the" sao vẫn dịch được là "một" nhỉ

4 năm trước

Tieupi

'' một loại'' ở đây so không thấy có dấu hiệu nhân biết,ai biết chỉ mình dùm với

3 năm trước

dr.tranvinh

Wine nghĩa là rượu vang!

3 năm trước

ngoalong186

"khu đó đã sản xuất rượu tuyệt hảo" không được chấp nhận? Kỳ nhỉ.

2 năm trước

nguyenedu

"một" là thế nào?

11 tháng trước

Walker259937

Làm gì có từ nào nghĩa "một loại"? Cần xem xét lại

9 tháng trước

tmchaust
tmchaust

Nen chap nhan cau tra loi cua toi

3 năm trước

EnddyK

Hảo hạng, thượng hạng, tuyệt hảo ... nên thêm vào nhé add

1 năm trước

_The_Undertaker_

Bordeaux

1 năm trước

VnPhm924728

Khu vực đó đã sản xuất được rượu ngon thì sao lại sai....?

1 năm trước