Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My parents have the documents."

Dịch:Bố mẹ của tôi có những văn bản.

4 năm trước

16 Nhận xét


ducanhnguyen2k

cha mẹ tôi có nhiều tài liệu có được ko các bạn ?

4 năm trước

dinhquanghieu

Nên cập nhật thêm "ba" cùng với "bố" trong đáp án này.

4 năm trước

xuanhienchess

cha nữa

2 năm trước

Meddlerphan

nên thêm nghĩa là tài liệu

4 năm trước

huongima

Ducanhnguyen2k nói sai rồi phải là"ba mẹ tôi có các văn bản

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là "cha mẹ tôi có những tài liệu" và đã được chấp nhận . Nghĩa của document là "tài liệu" . nghĩa "văn bản" nghe hơi ngược tai , văn bản là "text" thì phù hợp hơn "document"

3 năm trước

DiemPhuong2705

tư liệu cũng được mà ???

2 năm trước

ChuNguyn11

Gõ y chang mà sai.Phần mềm có vấn đề rồi Dulungo

3 năm trước

ThnhDanhNg

Vậy đáp án của cậu là gì? Nói nghe coi

2 năm trước

DiemPhuong2705

tư liệu cũng được mà ???

2 năm trước

vinhquyen1303

Theo mình thì mình dịch từ "parents" sang "phụ huynh" và "documents" là "tài liệu" không biết được không?

2 năm trước

ThnhDanhNg

Bạn sai quá sai, parents không thể nào là phụ huynh mà documents cũng không thể nào là tài liệu))v:

2 năm trước

NhiNguyen370720

Rat kho hieu! !!!?

1 năm trước

NgKhnhMinh

Cái câu này dịch tiếng Việt không thấy buồn cười hay sao vậy -.- nếu số lượng thì mới dịch chứ số nhiều thì dịch nguyên nghĩa thôi chứ

1 năm trước

Tyna2794

Bố mẹ tôi có các bản tài liệu có j sai ko

1 năm trước

syhellison

Parent không có s được không mọi người

1 năm trước