Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nghề nghiệp của anh ấy là gì?"

Dịch:What is his profession?

4 năm trước

37 Nhận xét


phan_van

what is his job ?? đúng ko mn

3 năm trước

Hieuhg1111

Job là công việc

1 năm trước

lop3trungdo

tất nhiên

1 năm trước

ThanPham

mình cũng thắc mắc sao hỏi: what is his job? lại báo sai

3 năm trước

linh594660

Vì jod không phải nghề nghiệp

1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

What is his job sao không đúng vậy mọi người

3 năm trước

minhtuanod

what is his job

3 năm trước

PIGKUTE

tại sao lại như vậy,chả lẽ con ghi job lại sai sao.Hu Hu.T-T

3 năm trước

Trm151278

Job là công việc chứ k phải nghề nghiệp,. Hai cái này khác nhau nhá, nghề nghiệp là các việc làm trong bộ máy nhà nước,... còn công việc là mọi việc làm, kể cả nông dân,...

1 năm trước

hanguyen007

Dạ em làm nghề nông (nông nghiệp).

9 tháng trước

Giang.Thanh

career cũng có nghĩa là nghề nghiệp mà

4 năm trước

hoangngoc99mt

Là sự nghiệp mà

11 tháng trước

BoTom2014

Job không được à?

3 năm trước

PiLittle

Buồn :( job cũng ko đc. Mình đang học cụm từ nên đành chịu thôi

3 năm trước

DoanhVnLng

đáp án phải dịch la chuyên môn của anh ấy là gì chứ

3 năm trước

TmPhanThan

Vậy mọi người sẽ dễ hiểu hơn nghề nghiệp và sẽ không dùng từ job

1 năm trước

lphngloan1

Occupation và job đồng nghĩa với nhau mà

1 năm trước

Vthanhle

Nhiều người dùng từ "job" đều không được giống mình thế!

3 năm trước

latdatsakura

what does he do? thì sao ạ?

3 năm trước

trangluan

What does he do sao k đc vậy ah

3 năm trước

thuynhung85

huhu nhìu khi hỏi hok ai trả lời nên rốt cuộc cũng hok bít vì sao rụng tim???

3 năm trước

HoiPhng8

What is his job k đc ạ

2 năm trước

hongthien2

Đéo hỉu

1 năm trước

Nguyen884346

Cau nay ko on roi. What do you do? Thi ok

1 năm trước

NguynVuz

lừa tui

1 năm trước

phamvankiet1234

sao lại lừa tui vậy ạ?

1 năm trước

phamvankiet1234

Thay vì profession thì jog ko được ạ?

1 năm trước

PhanAnh02

Mình cũng thế what is my job

1 năm trước

PhanAnh02

Nó báo sai

1 năm trước

ThanhT695594

Why is profession ? Chuyên nghiệp = nghề nghiệp ?

1 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

What is his occupation?

1 năm trước

maithean1994

Job là công việc. Work là làm việc. Profession là ngành nghề , chuyên ngành, career là sự nghiệp

1 năm trước

DoAnDa2

Cau tra loi bi sai

1 năm trước

minhnhatzzsi4

Sao nhiều đáp án vậy

11 tháng trước

Thao826699

What is his job sao không đúng ạ

9 tháng trước

KokoroTinh

Lúc thì profession lúc lại occupation

6 tháng trước

NgcNguyn657986

What is his profession

2 tháng trước