Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nghề nghiệp của anh ấy là gì?"

Dịch:What is his profession?

0
4 năm trước

37 Nhận xét


phan_van

what is his job ?? đúng ko mn

26
Trả lời3 năm trước

Hieuhg1111

Job là công việc

1
Trả lời1 năm trước

lop3trungdo

tất nhiên

0
Trả lời1 năm trước

ThanPham

mình cũng thắc mắc sao hỏi: what is his job? lại báo sai

11
Trả lời3 năm trước

linh594660

Vì jod không phải nghề nghiệp

0
Trả lời1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

What is his job sao không đúng vậy mọi người

9
Trả lời3 năm trước

minhtuanod

what is his job

7
Trả lời3 năm trước

PIGKUTE

tại sao lại như vậy,chả lẽ con ghi job lại sai sao.Hu Hu.T-T

9
Trả lời3 năm trước

Trm151278

Job là công việc chứ k phải nghề nghiệp,. Hai cái này khác nhau nhá, nghề nghiệp là các việc làm trong bộ máy nhà nước,... còn công việc là mọi việc làm, kể cả nông dân,...

1
Trả lời1 năm trước

hanguyen007

Dạ em làm nghề nông (nông nghiệp).

0
Trả lời7 tháng trước

Giang.Thanh

career cũng có nghĩa là nghề nghiệp mà

5
Trả lời4 năm trước

hoangngoc99mt

Là sự nghiệp mà

0
Trả lời9 tháng trước

BoTom2014

Job không được à?

5
Trả lời3 năm trước

PiLittle

Buồn :( job cũng ko đc. Mình đang học cụm từ nên đành chịu thôi

1
Trả lời3 năm trước

DoanhVnLng

đáp án phải dịch la chuyên môn của anh ấy là gì chứ

1
Trả lời3 năm trước

TmPhanThan

Vậy mọi người sẽ dễ hiểu hơn nghề nghiệp và sẽ không dùng từ job

0
Trả lời1 năm trước

lphngloan1

Occupation và job đồng nghĩa với nhau mà

1
Trả lời1 năm trước

Vthanhle

Nhiều người dùng từ "job" đều không được giống mình thế!

0
Trả lời3 năm trước

latdatsakura

what does he do? thì sao ạ?

0
Trả lời3 năm trước

trangluan

What does he do sao k đc vậy ah

0
Trả lời3 năm trước

thuynhung85

huhu nhìu khi hỏi hok ai trả lời nên rốt cuộc cũng hok bít vì sao rụng tim???

0
Trả lời3 năm trước

HoiPhng8

What is his job k đc ạ

0
Trả lời1 năm trước

hongthien2

Đéo hỉu

0
Trả lời1 năm trước

Nguyen884346

Cau nay ko on roi. What do you do? Thi ok

0
Trả lời1 năm trước

NguynVuz

lừa tui

0
Trả lời1 năm trước

phamvankiet1234

sao lại lừa tui vậy ạ?

0
Trả lời1 năm trước

phamvankiet1234

Thay vì profession thì jog ko được ạ?

0
Trả lời1 năm trước

PhanAnh02

Mình cũng thế what is my job

0
Trả lời1 năm trước

PhanAnh02

Nó báo sai

0
Trả lời1 năm trước