"Nghề nghiệp của anh ấy là gì?"

Dịch:What is his profession?

July 28, 2014

54 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

phan_van

what is his job ?? đúng ko mn

October 5, 2014

Hieuhg1111

Job là công việc


Chibi-Cute

job là công việc, career và profession mới là nghề nghiệp


linh594660

Không đúng tý nào


tuonglaituoisang

Địt con mẹ mày


ThanPham

mình cũng thắc mắc sao hỏi: what is his job? lại báo sai


linh594660

Vì jod không phải nghề nghiệp


Chibi-Cute

job là công việc, career và profession mới là nghề nghiệp


DanhLe1

What is his job sao không đúng vậy mọi người


PIGKUTE

tại sao lại như vậy,chả lẽ con ghi job lại sai sao.Hu Hu.T-T


Trm151278

Job là công việc chứ k phải nghề nghiệp,. Hai cái này khác nhau nhá, nghề nghiệp là các việc làm trong bộ máy nhà nước,... còn công việc là mọi việc làm, kể cả nông dân,...


hanguyen007

Dạ em làm nghề nông (nông nghiệp).


Chibi-Cute

job là công việc chứ ko phải nghề nghiệp


Giang.Thanh

career cũng có nghĩa là nghề nghiệp mà


hoangngoc99mt

Là sự nghiệp mà


BoTom2014

Job không được à?


linh594660

Tuyệt đối là không


Chibi-Cute

job là công việc chứ ko phải nghề nghiệp


maithean1994

Job là công việc. Work là làm việc. Profession là ngành nghề , chuyên ngành, career là sự nghiệp


phandogiatue51

What is his profession có nghĩa là Nghề nghiệp của anh ấy à mn?


KHANGNGUYE632183

what do he do? đúng không mọi người?


PiLittle

Buồn :( job cũng ko đc. Mình đang học cụm từ nên đành chịu thôi


trangluan

What does he do sao k đc vậy ah


DoanhVnLng

đáp án phải dịch la chuyên môn của anh ấy là gì chứ


TmPhanThan

Vậy mọi người sẽ dễ hiểu hơn nghề nghiệp và sẽ không dùng từ job


lphngloan1

Occupation và job đồng nghĩa với nhau mà


CngThanh8

Ha ha, chỉ có mỗi tôi là đúng


Vthanhle

Nhiều người dùng từ "job" đều không được giống mình thế!


latdatsakura

what does he do? thì sao ạ?


thuynhung85

huhu nhìu khi hỏi hok ai trả lời nên rốt cuộc cũng hok bít vì sao rụng tim???


HoiPhng8

What is his job k đc ạ


Nguyen884346

Cau nay ko on roi. What do you do? Thi ok


phamvankiet1234

sao lại lừa tui vậy ạ?


phamvankiet1234

Thay vì profession thì jog ko được ạ?


PhanAnh02

Mình cũng thế what is my job


NguynThanh774926

Câu này dịch thành công việc của tôi là gì? Rồi bạn


ThanhT695594

Why is profession ? Chuyên nghiệp = nghề nghiệp ?


SNbDmZ

What is his occupation?


DoAnDa2

Cau tra loi bi sai


minhnhatzzsi4

Sao nhiều đáp án vậy


Thao826699

What is his job sao không đúng ạ


KokoroTinh

Lúc thì profession lúc lại occupation


NgcNguyn657986

What is his profession


beyoo123

Các bạn báo lỗi đi


Trm151278

*CHÚ Ý* 'Job' k dc vì đó là công việc chứ k phải nghề nghiệp. Hai khái niệm này khác nhau nhá, nghề nghiệp là các việc làm trong bộ máy nhà nước, . Còn công việc là mọi việc làm, kể cả nông dân,...


lphngloan1

Nhưng cũng đồng nghĩa

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.