"Thelectureistoday."

Dịch:Bài giảng là vào hôm nay.

4 năm trước

13 Nhận xét


ngancoi

Câu này tối nghĩa quá

4 năm trước

ngtphu0905

4 năm trước

thanhtan60

That's duolingo

4 năm trước

ngtphu0905

hôm nay có bài diễn thuyết ko dc á

4 năm trước

Liaf96
Liaf96

Bài thuyết trình được mà

4 năm trước

thuvnl
thuvnl

Câu này không giống tiếng Việt

4 năm trước

AnhTVT

yêu cầu đéo dịch động từ tobe.

3 năm trước

THEWHITERS

bai hoc ko duoc a

2 năm trước

PhmTuyn19

Nói đúng theo tiếng việt thì sai. Chịu quá

1 năm trước

huycankts

Câu này dịch chuối thế

1 năm trước

Phuongkak

Chuối

3 tháng trước

BaHunh

Mình nghĩ ,bài giảng hôm nay ,là đủ

3 tháng trước

BaBac8
BaBac8

"Thì" với "là" là những giới từ đồng nghĩa trong tiéng Việt. Ngớ ngẩn quá.

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.