Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cảnh sát đang đuổi theo tôi."

Dịch:The police are after me.

4 năm trước

7 Nhận xét


Nhodautaycute169

Động từ chia cho the police là số ít mới đúng chứ ad ơi

4 năm trước

tamjnhhien

are??

4 năm trước

nhatkhanhkts

The police are following me không được hả? :v

4 năm trước

OBBE-PD

Đâu có nói rõ số ít số nhiều, chia động từ ở số ít cũng đúng mà.

4 năm trước

truongtram.01

The police is chasing me được mà sao chấm sai?

3 năm trước

yingho.87

thu nhat, tai sao dung "are"? thu hai, duoi theo sao ko dung "runs after"

3 năm trước

smithnguyen

the police are after me :))))))) thiệt tình, nghĩ sao ko biết. người ta dùng run after thì ko chịu :)))

3 năm trước