"Cảnh sát đang đuổi theo tôi."

Dịch:The police are after me.

July 28, 2014

7 Nhận xét


Nhodautaycute169

Động từ chia cho the police là số ít mới đúng chứ ad ơi

July 28, 2014

tamjnhhien

are??

August 1, 2014

nhatkhanhkts

The police are following me không được hả? :v

August 4, 2014

OBBE-PD

Đâu có nói rõ số ít số nhiều, chia động từ ở số ít cũng đúng mà.

August 17, 2014

truongtram.01

The police is chasing me được mà sao chấm sai?

September 7, 2014

yingho.87

thu nhat, tai sao dung "are"? thu hai, duoi theo sao ko dung "runs after"

August 26, 2014

smithnguyen

the police are after me :))))))) thiệt tình, nghĩ sao ko biết. người ta dùng run after thì ko chịu :)))

September 8, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.