Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The week"

Dịch:Tuần lễ

4 năm trước

28 Nhận xét


MnhTmL

Sao mình nghe có từ s ở cuối nhỉ?

4 năm trước

trantu410

wi:k , chữ k ở cuối đấy bạn

3 năm trước

buiphuongl1

Nhưng mình lại không nghe thấy chữ s ở cuối chữ.

2 năm trước

tuyetminh193

Chắc nhầm rồi

1 năm trước

jame0_0

đâu có

2 năm trước

phng708891

Mình nghe thành to week là sao? May là còn nhớ là the week

2 năm trước

buiphuongl1

Mình cũng vậy, tí thì ghi thành to week, may mà mình nghe kĩ đấy.

2 năm trước

TuytLan6

Nghe kì kì sao á?

2 năm trước

Phamhongduc12356

Hình ấn vào loa hình con rùa, nó nói chậm chữ The kì quá các bạn ?

2 năm trước

nganguyen1094

khi nào dùng the

2 năm trước

phuckcao

week

2 năm trước

phansang1411

sao nghe giống là "two week" vậy ad? giải thích giùm mình với

1 năm trước

NguyenMinhTu53

chị b- ngoc nói đúng đấy

1 năm trước

ThcChi2

nghe cứ kì kì

1 năm trước

ngoanhtu1

the week cũng đc coi là "một tuần" mà, sao đáp án của mình lại sai nhỉ :/

11 tháng trước

marakata
marakata
Mod

The week chỉ chung chung tuần lễ, không nói rõ một tuần hay nhiều tuần.

Một tuần = A week/ One week

11 tháng trước

VHiPhi

Tưởng the weak :))

5 tháng trước

MariaOzawa3

Nghe giống the wind, the week ko có âm /k/ ở cuối

5 tháng trước

HongMinhQu18

Mình nghe dc week còn chữ the có vấn đề

4 tháng trước

PhmPhCm

Vc

3 tháng trước

NDsJSw

K thể nào nghe ra chữ The đc, nghe đúng mỗi từ sau thôi

1 tháng trước

TruongQuyet

Tuần # tuần lễ cũng sai

3 tuần trước

quang381588

mình nghĩ ghi tuần cũng được, đâu nhất thiết phải tuần lễ

1 tuần trước

DungStubborn

Khi nào dùng a và khi nào dùng the vậy mọi người ?

3 năm trước

marakata
marakata
Mod

A đứng trước các danh từ số ít, đếm được, bắt đầu bằng các phụ âm, để chỉ một vật/con vật/người/điều gì đó mới nói đến lần đầu, không xác định.

The đứng trước các danh từ đếm được số ít, số nhiều, và cả những danh từ không đếm được, để chỉ một vật/con vật/người/điều gì đó đã được nhắc đến từ trước, danh từ chỉ chung.

11 tháng trước

Thảo luận liên quan