1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The moment is historical."

"The moment is historical."

Dịch:Thời điểm thì có tính lịch sử.

July 28, 2014

96 Nhận xét


NQ3

Thời điểm thì có tính lịch sử vẫn đúng.


huhuhu08go

đúng rồi đấy


Dango_Team

Thời điểm là lịch sử cũng đúng mà


Mastermine9

AE nói gì cũng đúng


ChauLe3

Miyuki dịch sai rồi nha.


nhinguyen0982761

"Thời điểm thì có tính lịch sử"ko hiểu lắm!


Thuyklt

Mình nghĩ nên thêm đáp án câu này: thời khắc lịch sử, giây phút lịch sử,...


shjnjchj1786

Câu này trong tiếng việt dùng rất nhiều, và nó có nhiều cách nói, mình đồng ý với bạn Thuyklt


SclyXT

Thoi gian thi co tinh lich su


dbui123

Tào lao qua. Giây phút lịch sử làm j đc gi như vậy


Notakid

Thời khắc lịch sử nghe cứ như một danh từ ấy . Theo t thì vẫn ok nhưng ko dám text vào cái doulingo khỉ gió này :)))


nguyenvanbinh

Thời điểm có tính lịch sử


Nap.1511

khoảnh khắc này mang tính lịch sử


Linhdh1987

Đáp án: Khoảnh khắc này có tính lịch sử sao lại không đúng nhỉ


TuongVyNgu

Mình nghĩ câu của bạn phải là This moment is historical bởi vì có từ "này"


onNgcKhoa1

Thời điểm "này" ? Đang nói về lịch sử quá khứ mà. Bn nói cứ như bn ở quá khứ ra v


kcin_ogniloud

Bn stands from what?


kcin_ogniloud

(Dơ momènt is hístòri cốll:)00.....heh he.. Heh


1066866095

trong câu đó không có chữ this thì làm sao có chữ này


hongquan2204

không có thì thêm vô


AnhDangPhu

này là this, ko có this, sai


khue3

Moment là khoảnh khắc mà huhuhuhu


trangligi

"Khoảnh khắc lịch sử" cũng đúng : )


VietHai11

Thời khắc có tính lịch sử


anhl989313

câu j nghe lạ


tuvanhoa

thời khắc lịch sử


julyscent

Khoảnh khắc lịch sử


Nangdanh2327

cho thêm đáp án bổ sung thì cho thêm 1 đáp án thôi chứ bạn Thuyklt


khanhpq1

khoảnh khắc lịch sử


MIMI-CUTE

thời điểm có tink lịch sử


MengMeiChen

trong tiếng việt hay nói "thời khắc làm nên lịch sử", dịch thời khắc là lịch sử thấy không có nghĩa gì hết.


HieuNguyen954292

khoảng khắc là lịch sử


asagayaminoa

thời điểm có lịch sử cũng đúng


ChauLe3

Câu bạn dịch nghe kì kì.


milakia

dịch kiểu gì vậy trời


NQD82

Khoảnh khắc lịch sử ----> Đúng


NQD82

Thời điểm lịch sử.... xác nhận OK


Kudoshinichi2005

Thời điểm lịch sử vẫn đúng


TPTuan1

Nên thêm đáp án này: Thời điểm lịch sử


TmVNg3

That moment was historical.


dnggialinh6

Thời điểm mang tính lịch sử cũng sai :v ...


gabybnbon

Cái đó mình thấy hơi khó


LMinhTon5

The moment is historical. The moment is historical .


dinhthe1

khoảnh khắc thì có tính lịch sử why is it wrong?


LNguynThan20

Khoảnh khắc mang tính lịch sử mà lại sai


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!


tranquangict

Khoảnh khắc có tính lịch sử vẫn đúng


8Galaxy-Dragon8

Cách nhanh nhất là: khoảng khắc là lịch sử


Pham_Duy_Binh

Dùng historic có được không mọi người?


Aimy2001

thời khắc lịch sử


Tiendat02

ket ban voi minh nhe;;;;;;;;;;;;;;


Tiendat02

minh nghi day cung la thoi khac lich su


minhthy12354

Mình ghi là thời điểm thì tính lịch sử ko được à?


ChauLe3

Dịch thế nghe kì cục lắm. Tiếng Việt không ai viết thế cả.


reubennguyen9999

vì sao lại thế , nghe cứ tưởng là cái khác :):):):):):):)


NguynVngV

Một thời điểm lịch sử thì sao nhỉ?


thinhtavan

TTThhhììì sssaaaiii ccchhhứứứ cccòòònnn ttthhhếếế nnnàààooo nnnữữữaaa ??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????


TatsuPham

" Đó là một khoảnh khắc lịch sử " đc ko nhể??


ChauLe3

Sai hoàn toàn :v


ThongNguye14

Khoảnh khắc này là lịch sử. Đúng


ChauLe3

Có từ "này" thì phải thêm "this".


tranlam1234

khoảnh khắc này mang tính lịch sử!


finalform123

dm khoảng khắc có tính lịch sử chả hiểu sao sai


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với team Việt Nam nha!


loadfim

"Là thời điểm lịch sử" không đúng hả ad?


JaninVN

thì câu gốc phải là "the moment is a historical moment"


Hai13

tớ nghĩ nếu thế phải là "it is the moments of historical" cậu ạ


thinhtavan

Whot is Whart??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????


Nguyen465854

Xin phép chửi câu 1 phát vì làm tớ kéo mỏi tay


TuongVyNgu

historical là tính từ sao lại sau of đc bạn


kcin_ogniloud

Killer the GNU,please!


tung.tran0803

thời khắc này mang tính lịch sử


banyken

khoảng khắc là lịch sử


AnhDangPhu

tại sao đánh chính tả sai cũng bị sai?


thinhtavan

Chuỏa bùn cừi tí nèo??


tung.tran0803

thời điểm này là lịch sử cũng đúng chứ admin


tuongvy.havy

Thời khắc thuộc lịch sử sao lại sai


daudo_family

Dap an cua ad : khoang khac kia lich su ...la sao !?!?


BaoNguyen1105

Giai đoạn lịch sử không được sao ?

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.