Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The moment is historical."

Dịch:Thời điểm thì có tính lịch sử.

4 năm trước

74 Nhận xét


NQ3
NQ3

Thời điểm thì có tính lịch sử vẫn đúng.

3 năm trước

huhuhu08go

đúng rồi đấy

2 năm trước

Meitantei_Conan

Thời điểm là lịch sử cũng đúng mà

1 năm trước

Mastermine9

AE nói gì cũng đúng

10 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Miyuki dịch sai rồi nha.

3 tháng trước

Thuyklt

Mình nghĩ nên thêm đáp án câu này: thời khắc lịch sử, giây phút lịch sử,...

3 năm trước

shjnjchj1786

Câu này trong tiếng việt dùng rất nhiều, và nó có nhiều cách nói, mình đồng ý với bạn Thuyklt

1 năm trước

dbui123

Tào lao qua. Giây phút lịch sử làm j đc gi như vậy

1 năm trước

Anomyous-chan

Ai bít đc

1 năm trước

ducanh2008

?

2 năm trước

nguyenvanbinh

Thời điểm có tính lịch sử

3 năm trước

kcin_ogniloud

Ysp

2 năm trước

Nap.1511

khoảnh khắc này mang tính lịch sử

2 năm trước

Linhdh1987

Đáp án: Khoảnh khắc này có tính lịch sử sao lại không đúng nhỉ

3 năm trước

TuongVyNgu

Mình nghĩ câu của bạn phải là This moment is historical bởi vì có từ "này"

3 năm trước

onNgcKhoa1

Thời điểm "này" ? Đang nói về lịch sử quá khứ mà. Bn nói cứ như bn ở quá khứ ra v

3 năm trước

kcin_ogniloud

Bn stands from what?

2 năm trước

kcin_ogniloud

(Dơ momènt is hístòri cốll:)00.....heh he.. Heh

2 năm trước

Anomyous-chan

WTF?

1 năm trước

1066866095

trong câu đó không có chữ this thì làm sao có chữ này

2 năm trước

hongquan2204

không có thì thêm vô

2 năm trước

kcin_ogniloud

Ynsp

2 năm trước

AnhDangPhu

này là this, ko có this, sai

2 năm trước

khanhpq1

khoảnh khắc lịch sử

1 năm trước

MIMI-CUTE

thời điểm có tink lịch sử

1 năm trước

Kudoshinichi2005

Thời điểm lịch sử vẫn đúng

4 tháng trước

khue3
khue3

Moment là khoảnh khắc mà huhuhuhu

3 tuần trước

trangligi

"Khoảnh khắc lịch sử" cũng đúng : )

2 tuần trước

tuvanhoa

thời khắc lịch sử

3 năm trước

kcin_ogniloud

Mat trong beo vai

2 năm trước

julyscent

Khoảnh khắc lịch sử

3 năm trước

Nangdanh2327

cho thêm đáp án bổ sung thì cho thêm 1 đáp án thôi chứ bạn Thuyklt

2 năm trước

MengMeiChen

trong tiếng việt hay nói "thời khắc làm nên lịch sử", dịch thời khắc là lịch sử thấy không có nghĩa gì hết.

1 năm trước

HieuNguyen954292

khoảng khắc là lịch sử

1 năm trước

asagayaminoa

thời điểm có lịch sử cũng đúng

11 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Câu bạn dịch nghe kì kì.

3 tháng trước

milakia

dịch kiểu gì vậy trời

6 tháng trước

NQD82

Khoảnh khắc lịch sử ----> Đúng

6 tháng trước

NQD82

Thời điểm lịch sử.... xác nhận OK

6 tháng trước

TPTuan1

Nên thêm đáp án này: Thời điểm lịch sử

3 tháng trước

TmVNg3
TmVNg3

That moment was historical.

3 tháng trước

dnggialinh6

Thời điểm mang tính lịch sử cũng sai :v ...

2 tháng trước

gabybnbon

Cái đó mình thấy hơi khó

2 tháng trước

Aimy2001

thời khắc lịch sử

2 năm trước

Tiendat02

ket ban voi minh nhe;;;;;;;;;;;;;;

2 năm trước

Tiendat02

minh nghi day cung la thoi khac lich su

2 năm trước

TatsuPham

" Đó là một khoảnh khắc lịch sử " đc ko nhể??

1 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Sai hoàn toàn :v

3 tháng trước

ThongNguye14

Khoảnh khắc này là lịch sử. Đúng

1 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Có từ "này" thì phải thêm "this".

3 tháng trước

tranlam1234

khoảnh khắc này mang tính lịch sử!

1 năm trước

finalform123

dm khoảng khắc có tính lịch sử chả hiểu sao sai

1 năm trước

khang694140

?

1 năm trước

minhthy12354

Mình ghi là thời điểm thì tính lịch sử ko được à?

2 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Dịch thế nghe kì cục lắm. Tiếng Việt không ai viết thế cả.

3 tháng trước

TnhGiang14

ko nghe đc

2 năm trước

reubennguyen9999

vì sao lại thế , nghe cứ tưởng là cái khác :):):):):):):)

2 năm trước

NguynVngV

Một thời điểm lịch sử thì sao nhỉ?

2 năm trước

hongquan2204

hihi haha

2 năm trước

loadfim

"Là thời điểm lịch sử" không đúng hả ad?

4 năm trước

JaninVN

thì câu gốc phải là "the moment is a historical moment"

3 năm trước

Hai13

tớ nghĩ nếu thế phải là "it is the moments of historical" cậu ạ

3 năm trước

kcin_ogniloud

Whart?

2 năm trước

TuongVyNgu

historical là tính từ sao lại sau of đc bạn

3 năm trước

kcin_ogniloud

Killer the GNU,please!

2 năm trước

tung.tran0803

thời khắc này mang tính lịch sử

3 năm trước

banyken

khoảng khắc là lịch sử

2 năm trước

AnhDangPhu

tại sao đánh chính tả sai cũng bị sai?

2 năm trước

tung.tran0803

thời điểm này là lịch sử cũng đúng chứ admin

3 năm trước

tuongvy.havy

Thời khắc thuộc lịch sử sao lại sai

3 năm trước

daudo_family

Dap an cua ad : khoang khac kia lich su ...la sao !?!?

3 năm trước

BaoNguyen1105

Giai đoạn lịch sử không được sao ?

2 năm trước

Thảo luận liên quan